29. 𝐌𝐢𝐲𝐚 𝐀𝐭𝐬𝐮𝐦𝐮

4.4K 310 9
                                    

Requested by: VIIThichAnKem

.

.

.

.

.

——❖——

.

.

.

.

.

Vào một ngày của mùa xuân năm ấy, bạn và Miya Atsumu chính thức gặp nhau. Dưới bầu trời trong veo đầy nắng, bạn và Atsumu đứng đối diện nhau, xung quanh là những cánh anh đào tung bay theo gió như đang nhảy một điệu nhạc trữ tình nào đó vô tên.

Nói hoa mĩ văn vẻ là thế, chứ thực tế cuộc gặp mặt này hơi... ờ...

Nói sao nhỉ?

Bạn cũng chả hiểu đầu đuôi chó má thế nào đâu, nhưng đại khái là bạn và tên đó có một mối hiểu lầm siêu to khổng lồ vào hôm ấy, và từ đó trở đi, bạn gặp hắn ở đâu là khẩu chiến liên tục tới đó.

"Cái đồ vô lịch sự!"

"Hả?!" Gân trán nổi thành ngã tư, Atsumu tức tối trừng mắt. "Cái đồ-"

Nhưng lời còn chưa thốt ra hết, Aran và Osamu bên cạnh đã kịp thời bịt miệng cậu ta lại.

Do cái gọi là ấn tượng lần đầu không được tốt nên cả hai bạn cứ hễ gặp nhau là như chó với mèo vậy...

Bạn đã từng nghĩ rằng bản thân sẽ không bao giờ cười nói bình thường với cái tên đó được đâu, nhưng tất cả chỉ là do bạn "đã từng nghĩ".

Atsumu được mọi người xung quanh xem như một tên ngốc bóng chuyền thực thụ. Có khi bài vở trên lớp chả ngấm được vào đầu cậu ta nổi, vậy mà cứ hễ liên quan đến bóng chuyền là cái gì cũng rành cái gì cũng biết.

Osamu đã từng nghĩ thằng anh mình chắc chẳng động lòng nổi với cô nào đâu, vì phải đặc biệt lắm, hoặc có chăng cũng là một vận động viên bóng chuyền thì may ra Atsumu còn để mắt đến.

Cho nên Osamu đã hơi ngạc nhiên một chút khi thấy Atsumu dành cho bạn một cảm xúc lạ. Mặc dù hơi khó hiểu một tí vì cả hai cứ hễ gặp nhau là lại gây lộn mãi.

Nhưng nói chung là, trong mắt Atsumu, bạn là một cô gái đặc biệt, là người khác giới duy nhất mà cậu chuyền hai tóc vàng đó để tâm đến.

Và điều đó khiến cho không chỉ Osamu mà tất cả mọi người trong CLB đều tò mò về mối quan hệ của hai bạn.

"Hả? Y/n? Là ai ấy?" Atsumu bày ra gương mặt ngây thơ thật sự, hỏi lại người em song sinh của mình với một cái nhướng mày. "À, ý mày là con nhỏ thường hay kiếm chuyện với tao hả?"

Nghe cậu ta trả lời xong, Osamu âm thầm chảy mồ hôi. Bạn mà ở đây thì thế nào cũng có chuyện cho xem.

Gật đầu đáp lại anh mình, Osamu nhận lại một câu trả lời đúng kiểu ba chấm.

「𝐇𝐚𝐢𝐤𝐲𝐮𝐮 𝐱 𝐫𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫」Spring day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ