bé người yêu của tôi

17.1K 880 87
                                    

.

/bé người yêu của tôi/ 

“Xin chào các nàng thơ của mình, các nàng cũng đã biết, mình là Kim Taehyung. Hôm nay mình lên đây để tâm sự với mọi người về Jungkook nhà mình.”

“Thực sự thì chuyện công khai hẹn hò giữa mình và Jungkookie với cánh truyền thông là một quyết định vô cùng liều lĩnh đối với chúng mình và cả nhóm nhưng nhờ vào tình yêu của các nàng mà mình và ẻm mới có thể thoải mái như bây giờ, công khai phát cơm chó, không phải lén lút tung hint như ngày xưa nữa”

Taehyung cúi sát vào màn hình để đọc những dòng chữ vì phấn khích mà load với tốc độ kinh hoàng khiến anh phải hoa cả mắt mới đọc được.

   /taehyungie, bé tròn của anh đâu rồi, mau mang anh ấy ra cho bọn em ngắm với/

Thở dài một cái, anh nói

“À Jungkookie em ấy vừa cãi nhau với mình vào ngày hôm qua, em ấy không chịu ngủ cùng với mình nữa”

“Các cậu hỏi lý do sao?  Vì em ấy xin mình đi chơi cùng nhóm 97lines nhưng mình không đồng ý, em ấy còn bảo là chỉ xin mình cho có chứ em ấy nhất quyết sẽ đi”

Lại thở dài.

“Hmm, mình đã đứng nhìn em ấy nửa phút trong im lặng, mình không biết tại sao nhưng em ấy phản ứng giống như vừa bị mình ức hiếp, còn chạy qua phòng Seokjin hyung ăn vạ, bảo là đã yêu nhầm người”

  /em nghe Jungkookie bảo khi giận anh sẽ rất đáng sợ, có phải không Taehyungie? /

Cười một chút.

“Mình đâu có đáng sợ đâu, Jimin-ssi cậu ấy mới đáng sợ, mình không giỏi trong việc giận dỗi người khác, đặc biệt là Jungkookie, vì em ấy rất biết lợi dụng sự cưng chiều của mình dành cho em ấy, mình mới phải là người bị em ấy bắt nạt”

  /anh mới là người bắt nạt Jungkook/

Nhìn thấy dòng bình luận với cái tên vô cùng đặc biệt, hẳn là dùng điện thoại của Seokjin để xả tức đây mà.

/taehyungie à, hãy kể một vài hint của anh và Jungkookie đi/

Taehyung hồi tưởng rồi lại bật cười

  “Mình nghĩ có một số là hint, còn một số là do tụi mình thể hiện tình cảm quá lộ liễu, hoặc có thể là do mọi người cho tụi mình cảm giác an toàn cho nên tụi mình mới thoải mái thể hiện như vậy”

  /sẵn chuyện 97lines, anh nghĩ sao về sân khấu Spring Day năm đó?/

  “À thì mình có xem phân tích lý luận của tất cả các bạn shipper đấy, thì đúng là như vậy, mình đã rất tức giận khi em ấy chỉ lo chăm chăm vào cái nhóm chat đó mà không để ý đến bọn mình, mình đã giận lắm cho nên mình không để ý đến em ấy suốt quãng thời gian đó, đôi khi mình suýt thì mềm lòng nhưng lý trí dặn mình phải cứng rắn, phải dạy dỗ lại em ấy”

  /người ta cũng rất giận vì anh đi chơi với trai đẹp tận 3h sáng không về cơ mà? /

“Haha, mình chỉ tham gia gameshow thôi mà, ngay sau khi kết thúc, mình trở về và ôm em ấy năn nỉ rất nhiều, em ấy còn định đuổi mình ra khỏi phòng cơ, nhưng vì mình đẹp trai lại mặt dày nên em ấy không đuổi được mình”

  /anh có thấy tủi thân không khi trước khi công khai, đã có vài shipper cho anh làm bot vì cái bụng cutie đó của anh? /

“Mình không tủi thân đâu, vì Jungkookie rất háo thắng nên luôn muốn được trên cơ mình, tuy thực tế em ấy không làm được nên em ấy chỉ có thể nhìn người ta ship mình làm top để tâm hồn được an ủi,  có thể nói em ấy là fan cứng của 'kooktae' cũng hợp lí đấy”

“Còn về chuyện top hay bot, mình nghĩ cái đó là thứ đã ngấm sẵn trong máu, các cậu muốn mình bot cũng bất khả thi, mình chịu, tuy Jungkook đôi khi sexy và quyến rũ, có thể bung 3,4,5 hay 6 cúc khiến các cậu gào thét tranh nhau làm chồng, thì các cậu cũng không thể phủ nhận được việc mỗi đêm ẻm đều nằm trong vòng tay của mình ra sức dụi”

/nghe có vẻ đau thương nhưng em thích lắm ㅜㅜ/

“Không biết điều này có muộn không, nhưng các blog hay fanpage về taekook mình đều follow đấy, mình còn join hẳn mười mấy group nữa cơ, mình thấy chỉ thiếu cái họ Edogawa thôi thì các cậu dư trình làm Conan rồi đấy, các cậu phân tích còn chi tiết hơn cả những gì bọn mình thể hiện, rồi nhìn các cậu high mình thấy vui lắm, vì ít nhất những người bọn mình yêu thương không ghét bỏ bọn mình”

  /có lần nào hai anh cãi nhau cực căng không ạ? nặng nhất là lần nào thế ạ?/

Taehyung đưa tay lên xoa gáy rồi lại nhìn về phía bàn, nơi đang có bức ảnh Jungkook đang cười tươi với anh

“Chỉ có Jungkookie mới nổi giận với mình thôi, vì mình hay làm ra mấy việc ngốc nghếch để em ấy phải nổi giận. Jungkook của mình ngoan lắm, vừa xinh đẹp lại vừa tốt bụng như vậy, còn rất biết cách làm nũng mình, mình có xấu tính đến đâu cũng sẽ không bao giờ nổi giận với Jungkook cả, những lúc tức quá mình chỉ im lặng giữ bản thân không được lớn tiếng với bé nhỏ của mình, vì Jungkookie là để mình yêu thương mà^^”

🎶  anyeonhaseyo...imnida~🎶

Tiếng chuông điện thoại vang lên, nhìn vào cái tên âu yếm anh dành cho con người đáng yêu ấy, tâm liền trở nên mềm như nước, đưa ngón tay lên giữa môi tạo ra tiếng suỵt trong khi xung quanh chả có ai gây ra tiếng động. Bật loa ngoài, bên kia truyền tới giọng nói ngọt ngào

“Anh ơi...”

“Ơi, anh đây”

“Bé sai rồi, bé không đi chơi nữa đâu, các cậu ấy không thương bé như anh Taehyungie”

Những lời ngọt ngào ấy thốt ra vang vọng cả căn phòng làm trái tim anh như có mật rót vào lan rộng khắp các dây thần kinh. Trên vlive nổi cuồng phong một trận to, các bình luận ào ạt dữ dội hơn những cơn bão gấp trăm ngàn lần, lạ thay, anh đang live vào giờ hành chính, họ bỏ làm bỏ học để vào nghe anh phát cơm chó à?  Fandom nhà anh cũng thật hài hước.

Taehyung tắt loa ngoài, nhẹ giọng

“Bé chờ anh xíu nhé, anh chào mọi người đã”

Dặn dò người nọ xong xuôi, anh ngước mắt lên nhìn những bình luận đang chen nhau trên màn hình điện thoại, đại khái là

   /xin đừng nhẫn tâm cắt luôn phần cơm cuối cùng của em mà otppppp ㅠㅠ/

  /lỡ phát rồi thì phát cho trót, xin anh đấy taehyungie ㅠㅠ/

  /antueeeee ㅠㅠ/

Taehyung cười thật nhiều

“Ami à, các cậu đáng yêu lắm, nhớ giữ sức khỏe nhé, Jungkookie là của một mình mình thôi, mấy lời ngọt ngào này không muốn chia sẻ cho các cậu đâu, hẹn gặp lại, tạm biệt, saranghae~”

series kimkooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ