.
Mùa xuân, ngày x tháng x năm xxxx.
"Kim Taehyung, hôm nay đã làm bài tập về nhà chưa thế?"
Thiếu niên nằm gục trên bàn không buồn cử động, cũng không thèm trả lời câu hỏi của lớp trưởng.
Lớp trưởng chậc một tiếng rồi ngán ngẩm.
"Tôi nói cậu cứ như thế làm sao mà thi đại học đây?"
"Mặc kệ cậu ấy đi, nhà Taehyung giàu như vậy, trường nào cậu ta muốn mà không học được"
Kim Taehyung chán nản quay đầu sang một bên vốn định nhìn ngắm quang cảnh lại bắt gặp hình bóng đáng ghét. Hắn cau mày đứng phắt dậy đi lại chiếc bàn sát cửa sổ.
"Này đồ đồng tính, tao không muốn học chung lớp với mày. Thấy lớp trưởng nhắc nhở tao không? Vì mày học chung lớp nên tao mới không có hứng học đấy"
Người con trai vóc dáng nhỏ nhắn kia cau mày không vui.
"Cậu không chịu học liên quan gì đến tôi? Tôi đồng tính cũng chả ăn hết của nhà cậu"
Hắn tức giận đập thật mạnh xuống bàn, đôi mắt hiện lên tia căm ghét.
"Tại sao lại có loại người nam không ra nam nữ không ra nữ như mày chứ? Hít chung một bầu không khí với mày khiến tao cảm thấy thật ghê tởm. Tao ước gì bố mẹ mày không sinh ra mày đấy thằng chó"
Những lời chì chiết của Kim Taehyung cậu không phải chưa từng nghe qua, nhưng cớ gì hôm nay lại nặng lời như vậy. Jeon Jungkook cảm thấy bị xúc phạm nặng nề, môi run run hai mắt ngập nước muốn khóc.
"Này Kim Taehyung, đủ rồi đó. Tôi biết cậu kì thị đồng tính nhưng như vậy có hơi quá rồi. Dù sao Jungkook cũng không làm gì cậu, đâu cần phải gay gắt với cậu ấy như thế?" một người bạn trong lớp thấy bất bình liền lên tiếng.
Hắn quay đầu nhìn tên đó, đôi mắt sắt như dao liếc thẳng rồi nhếch miệng cười.
"Có phải mày ngủ với cậu ta rồi nên mới nói vậy đúng không?"
"Này Kim Taehyung!!!" vị bạn học nổi nóng.
Jungkook ấm ức cúi gằm mặt xuống nức nở.
Kim Taehyung nhìn thấy lại khó chịu, hắn đạp đổ bàn ghế rồi đi ra khỏi lớp.
Jungkook thu dọn tập sách xong cũng rời khỏi lớp học. Cậu đi lên trên tầng thượng của trường học ngồi co gối khóc thật lớn thật nhiều.
Cậu bị Kim Taehyung dày vò như vậy cũng gần hai năm rồi. Ngày nào cũng như ngày nào, cậu đều phải nghe hắn chửi bới mắng nhiếc thành quen, mỗi lần ấm ức đều lên đây khóc một mình. Cậu vốn không muốn chịu đựng, cậu đã nhiều lần muốn chuyển trường, muốn rời xa nơi lớp học đầy tăm tối này. Nhưng trái tim cậu không cho phép.
Trước khi cậu biết được xu hướng tính dục của mình, trước khi cậu biết mình không có cảm giác với con gái. Cậu và Taehyung đã từng rất thân thiết, là cặp bạn thân được ngưỡng mộ nhất trường. Cậu đi đâu Taehyung đều đi theo đó như hình với bóng. Taehyung chơi bóng cậu sẽ ngồi xem. Cậu đi đọc sách Kim Taehyung sẽ nằm dài kế bên mà ngủ. Khoảng thời gian tươi đẹp đó tại sao lại ngắn như vậy?