.gửi anh, hyungie hyungie hyung của em.
mỗi ngày anh đều sẽ gọi em bằng những cái tên khác nhau, ngày thì trân châu nhỏ, ngày thì koo, ngày thì tròn ủm, ngày thì là boo.
còn em, em chỉ biết gọi mấy tiếng hyungie đó thôi, thông cảm cho em nhé, tình yêu ơi.
lúc em viết lá thứ này gửi anh, em đang ở bên trời tây, cụ thể là california anh à.
cảm ơn người yêu vì đã chủ động bày ra cái trò gửi thư tay này vì biết em không thích nhắn tin hay gọi điện. cả đời này chỉ có mỗi anh thôi.
hôm nay có vẻ như là ngày các bài hát trong album của anh release dần dần. em còn nhớ cái ngày anh năn nỉ ỉ ôi em cả tuần chỉ để qua nhà của em thu âm.
em đã chìm đắm trong khoảnh khắc ấy, khoảnh khắc hai ta hoà làm một với thứ âm nhạc mà anh theo đuổi. em yêu nụ cười hạnh phúc khi đó của anh lắm, người yêu à. chúng ta đã cùng nhau hát, cùng nhau nghe và chỉnh sửa. thỉnh thoảng anh sẽ không vì lý do gì mà ôm hai má thật chặt rồi hôn em cuồng nhiệt, sau đó lại nói yêu em vô số lần. chúng ta đã có nhiều đêm vồn vã nhưng sự dịu dàng tràn ngập nơi anh mãi là thứ em lưu luyến và trân trọng nhất.
dạo này em bận quá, em nhớ anh nhiều. tình ca ấy anh viết cho em, mặc kệ mọi suy đoán, vẫn mãi là của em. em thích cái cảm giác tất cả mọi người không hiểu, chúng ta hiểu. em thích cảm giác mọi người cho rằng anh yêu cô ta, nhưng thực tế rằng anh đã chìm sâu vào bể tình của em. taehyungie à, anh đúng là boy with luv, the boy who fell in love with jeon jungkook.
thời gian này tự nhiên em không muốn giấu mình nữa, chỉ là em muốn mình được thoải mái hơn. em không thích phải chịu đựng thứ vốn dĩ không thuộc về mình, vì vậy nên anh sẽ thấy em nói nhiều lắm đấy, hyungie!
kim taehyung ơi, em yêu anh và thương anh nhiều lắm. hãy giữ sức khoẻ và chuẩn bị cho các showcases sắp tới nhé.
bây giờ em phải đi rồi, lần tới cục cưng sẽ viết thư dài hơn cho anh. bé iu anh 🤍
ký tên.
người anh yêu nhất đời, jeon jungkook.