.
gã đàn ông điên loạn, ẩn bên trong con người lịch lãm ấy là một con thú tàn nhẫn nhất thế gian. tôi không hiểu vì sao mà gã lại có thể sống được đến tận thời điểm này, Chúa không thấy được tội lỗi hắn gây ra sao?
không, gã ấy quyền năng vượt lên trên cả Chúa, không một ai có thể chống lại gã điên ấy được.
cả cái làng egdum tương truyền rằng, gã là đứa con của quỷ, gã sinh ra vào một ngày tiết trời mây mưa ầm ầm, gió quét khắp mọi nơi, cứ như là ông trời thực sự phẫn nộ khi mẹ gã quyết định sinh gã ra. tuổi thơ gã cũng không tốt đẹp gì, một thằng nhóc lì lợm và cứng đầu. nó không nghe lời một ai cả, nó cứ làm mọi việc mà nó muốn thôi.
rồi đúng cái ngày sinh nhật nó, mưa bão lại như hẹn mà nổi lên. cái sinh nhật chết chóc tuổi mười lăm ấy. nó đã giết chết toàn bộ người dân của ngôi làng egdum.
đứa con của quỷ - sinh mệnh chồng chất sinh mệnh.
.
"oaaa, ngài đừng kể nữa, em sợ chết đi được" jeon jungkook vùi đầu vào trong ngực người đàn ông mà trốn.
kim taehyung gập quyển sách lại cất lên tủ đầu giường rồi quay qua dỗ dành đứa nhỏ trong lòng.
"giờ em có chịu đi ngủ chưa? hay để ta hôn vào mông em?"
jeon jungkook xấu hổ lắc đầu.
"không được nha kim taehyung xấu xa, ngài không được làm như thế với em"
gã gật đầu, cúi nhẹ người áp lên môi em một nụ hôn, chiếc lưỡi tự động luồn qua bên miệng nhỏ của ai kia mà náo loạn, môi hai người cứ cuốn lấy nhau nút thật mạnh. âm thanh dâm mỹ kích thích thính giác.
gã hôn đến khi nào em nhỏ đỏ mặt, hơi thở thoáng yếu gã mới động lòng mà buông ra, jeon jungkook say mê nhìn người đàn ông trước mặt.
"ngài ơi, kim taehyung yêu dấu của đời em"
"ta nghe"
"đứa con của quỷ đó, em có chút thương gã" nói rồi em vội xua xua tay biện minh cho mình.
"ngài, ngài đừng hiểu lầm nhé. em chỉ yêu một mình ngài thôi. chỉ là em thương cái gã ấy, phải chăng cả đời gã không có lấy một người thương gã thật lòng?"
kim taehyung ánh mắt nhu hoà nhìn người tình bé nhỏ.
"em nghĩ vậy sao?"
"vâng, cái gã tội nghiệp này, tuy có đáng sợ, nhưng đáng thương là nhiều hơn. em muốn cho gã biết rằng gã đừng buồn, trên đời này vẫn còn em thương gã. chỉ sau ngài của em thôi"
nói xong em cười lộ răng xinh nhìn kim taehyung.
taehyung bật cười trầm thấp rồi đỡ jungkook nằm xuống nệm, gã hôn lên trán người nọ.
"tiểu thiên thần, thiên lương của em tôi cảm nhận được rồi. cái gã kia, tôi sẽ chuyển lời đến gã nhé"
jungkook kéo taehyung lại gần nằm xuống chung với mình, nhỏ giọng đáp.
"ngài ôm em ngủ nhé?"
"được"
kim taehyung áp đầu jeon jungkook vào lồng ngực mình khiến tầm nhìn em bị che khuất, gã nhìn lên mặt trăng tròn trừng mắt, hai đồng tử đỏ lòm màu máu tươi sáng lên, mặt trăng cũng từ từ chuyển dần sang màu đỏ như một hiệu lệnh.
gã phất tay, cánh cửa chính tự động khoá. taehyung ôm người trong lòng chìm vào giấc ngủ. trước khi chìm vào mộng đẹp, gã khẽ cười hôn lên môi người nọ.
"đứa con của quỷ gửi lời cảm ơn em, tiểu thiên thần"
.
nửa đêm.
cửa sổ rung lắc nhẹ, gió bên ngoài lùa vào khiến cuốn sách để trên tủ bị lật ra.
một cuốn sách, bên trong toàn là những trang giấy trắng.
ở phần đầu mục có ghi một dòng chữ bằng màu đỏ.
'nhật ký của quỷ'
.
xa nhau một thời gian khá dài đây, món quà cuối cùng từ biệt nhé.
hẹn gặp các cậu vào một ngày đầy gió và nắng, chúng ta lại tiếp tục đồng hành cũng taekook và các con chữ.
iu các cậu 9597 lần. 💜
giữ sức khoẻ nhé, và chúc thi thật tốt.
a gift for chundy2609