.
Ting ting ting ♪.
"Bắt máy đi, bắt máy đi, bắt máy đi" Kim Taehyung cắn móng tay nhìn vào màn hình.
Sau một lúc reo chuông đầu dây bên kia chấp nhận cuộc gọi đến.
"Nghe đây"
"Khi nãy anh xem story của em, đi concert của ai thế?
"Của Seventeen" cậu để điện thoại sang một bên rồi cầm ly mì lên tiếp tục ăn.
"Sao em ăn muộn vậy? Bên em đã mười hai giờ đêm rồi đấy Jungkookie"
"Đi chơi với bạn về muộn"
Thái độ trả lời cộc lốc của Jungkook khiến Taehyung không vui.
"Em như vậy là sao?"
"Không sao cả, còn gì nữa không để tắt máy. Em còn nhiều chuyện phải làm"
"Jeon Jungkook, em biết anh không thích đùa. Tại sao nguyên ngày hôm qua không bắt máy anh?"
"Bận"
"Bận cái gì đến nỗi không cầm điện thoại nói với anh vài câu?"
Jungkook im lặng không trả lời, tay ấn tắt màn hình không cho Taehyung thấy mặt của mình.
"Bật lên cho anh nhìn mặt em"
"Em không muốn. Anh đi chuẩn bị để còn đi show, em chuẩn bị ngủ rồi"
"Anh nhớ em"
Nghe đến đây, cậu khựng người lại, ly mì chuẩn bị đem đi vứt cũng dừng theo. Hai mắt bắt đầu nóng hổi đỏ hoe, cậu dùng tay áo chấm chấm lên mắt lau đi lệ sắp tuôn.
"Ừm"
"Jungkookie, anh nhớ em nhiều lắm. Đừng giận anh nữa, em đi concert một mình như thế không có anh anh không vui, còn chụp ảnh với bạn bè. Anh ghen tỵ lắm"
"Anh kêu quản lý đi theo em rồi còn gì? Anh bên đấy đi club đi chơi checkin vui vẻ, còn được chụp hình với Bogum hyung, chụp hình với Lisa nữa mà"
"Anh chỉ muốn em thôi. Jungkookie đừng giận anh nữa, bật màn hình lên hôn anh một cái đi, nhớ em lắm rồi"
Jungkook bật cười miễn cưỡng bật màn hình lên hôn một cái. Kim Taehyung mỉm cười.
"Muốn về với em nhanh thật nhanh í"
"Trẻ con, hôm qua náo loạn cả insta của người ta"
"Có thấy đẹp trai không?"
"Đẹp trai, người yêu em lúc nào cũng đẹp trai"
Taehyung dùng ngón tay lướt một đường dọc bầu má Jungkook.
"Người yêu ở nhà chờ anh vài hôm, anh sẽ nhanh chóng trở về với em"
"Được rồi em biết rồi"
"Em mau đánh răng rồi đi ngủ đi, anh canh em ngủ. Khi nào đi anh sẽ tắt"
"Người yêu em hãy đốt cháy cái show đó nhé, yêu anh"
"Yêu em"
.
xin chào kimjeon, tôi ở đây để ghen dùm hai người 😔💦
27/06/2022☻context: