cục cưng dễ bắt nạt - II

3.3K 278 22
                                    


.

"Bác sĩ Jeon, anh có quen biết với cái cậu giám đốc Kim gì đó hả?" Bác sĩ Han đang làm việc thì quay sang hỏi.

Jeon Jungkook nhớ lại nụ hôn làm hoà ngày hôm đó rồi tự ngượng ngùng trong lòng. Bên ngoài vẫn tỏ ra bình thản.

"Đúng vậy, chúng tôi là bạn học cũ."

Bác sĩ Lee bĩu môi ghen tỵ.

"Bác sĩ Jeon không những giỏi mà quan hệ lại rộng nữa, quen biết được người thừa kế của tập đoàn JSC không phải dạng vừa đâu."

Cậu cũng ngạc nhiên theo: "Anh ấy là người thừa kế của JSC sao? Tập đoàn đó như thế nào vậy?"

Vị bác sĩ ngoại quốc bày ra vẻ mặt không tin được nhìn cậu.

"Bác sĩ Jeon, tôi là người nước ngoài mà còn biết rõ bạn cậu hơn cả cậu nữa đấy!"

Jeon Jungkook gật đầu chấp nhận: "Anh biết rõ vậy anh kể tôi nghe đi!"

Han Mira nhịn không được bèn giảng giải cho cậu thêm một chút kiến thức mà ai cũng biết rõ.

"Tập đoàn JSC là tập đoàn y tế lớn nhất Hàn Quốc, tiền thân là công ty sản xuất dược liệu. Cái cậu Kim đó nghe nói có thiên phú về quản lý kinh doanh, từ lúc cậu ấy lên làm giám đốc đến nay, lượng tiền đầu tư và lợi nhuận tăng lên phải gọi là vô tiền khoáng hậu!"

Jack Wilshere mím môi gật gật liên tục: "Con số đến cả bàn tay lẫn bàn chân cộng lại!!!"

Jeon Jungkook ù ù cạc cạc, hình như cậu nhớ hồi xưa anh người yêu của cậu là học sinh cá biệt, sao giờ nghe mấy người này miêu tả lại thấy có chút ảo ảo.

Cốc cốc cốc.

Tiếng cửa kính của phòng làm việc vang lên, bóng dáng cao ráo của hắn in hằn lên cửa khiến cho mọi người một phen giật mình, tuy không phải nói xấu gì nhưng cũng rén lắm.

Bada Lee mở cửa cho hắn, Kim Taehyung nhìn chằm chằm Jungkook nhưng cậu vẫn cứ ngồi đó nhìn hắn.

Kim Taehyung mất kiên nhẫn lên tiếng.

"Đợi anh vào bế ra hay sao?"

Lúc này Jeon Jungkook mới lật đật chạy ra với hắn.

Sau khi cậu đi khỏi, văn phòng bác sĩ của bọn họ lại xôn xao lên.

"Có thật là bạn học cũ không vậy?"

"Tôi thấy giống người yêu hơn."

"Hay là mập mờ của nhau?"

"Bác sĩ Jeon thích đàn ông hả?"

"Đàn ông đàn bà hay không có quan trọng sao? Cậu nhìn người ta đi, người ta gen tốt như vậy, còn là người thừa kế của tập đoàn JSC!!!"

"..."

"Sau này chúng ta ôm đùi bác sĩ Jeon sống qua ngày vậy."

.

"Ưmm... Taehyungie, thả em ra, đang...aaa ở bệnh viện mà."

Kim Taehyung sau khi kéo cậu ra một góc khuất sau phòng dụng cụ y tế thì đè người lên tường bạo hôn.

series kimkooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ