Hậu concert

6.8K 442 79
                                    


.

Cả nhóm sau khi kết thúc concert Permission To Dance On Stage xong trở về ngôi nhà chung để nghỉ ngơi.

Bảy chàng trai dường như vô cùng mệt mỏi sau khi cháy hết mình trên sân khấu như vậy. Nhưng có lẽ ai cũng cảm thấy vui vẻ vì đã được trình diễn cho Army của họ xem sau một khoảng thời gian dài không gặp mặt.

Kim Taehyung vì bị thương ở chân nên công ty đã không cho anh tham gia trình diễn mà ngồi ở một chiếc ghế để hát. Tâm trạng của Taehyung cũng vì thế mà trở nên khá tệ, anh không được toả sáng cùng các thành viên với Army.

Khi về đến nhà, tất cả thành viên đều trở về phòng để tắm rửa và nghỉ ngơi. Taehyung trầm mặc đi đến kéo tay Jungkook vào phòng của mình.

Cậu bất ngờ khi bị anh nắm tay kéo đi nhưng vẫn theo Taehyung vào phòng. Taehyung dẫn Jungkook vào phòng rồi đóng cửa lại, anh nhìn thẳng vào mắt cậu nói

"Anh thật tệ"

Jeon Jungkook vẫn đang ngạc nhiên với hành động của anh, cho tới khi anh nói bản thân mình tệ, cậu mới hoàn hồn. Jungkook đưa tay lên xoa má anh nhẹ nhàng nói

"Anh đã làm rất tốt rồi Taehyung của em"

"Anh...tệ lắm"

"Anh cũng không muốn mà, Army sẽ không trách anh đâu. Các cậu ấy thương anh lắm mà"

"Anh biết. Điều anh cảm thấy bất lực đó chính là để cho Army thấy em ăn mặc hở hang thế này đây. Các cậu ấy hẳn phải sốc lắm, da thịt này là của anh. Anh không muốn để ai thấy hết"

Jungkook sau khi nghe lý do mà anh người yêu của mình buồn cả tối thì bật cười

"Xem anh kìa, thật là trẻ con quá đi"

Kim Taehyung hôn nhẹ lên môi Jungkook một cái rồi rời đi

"Em đi tắm đi, đêm nay anh và em cần phải nói chuyện"

Jungkook tưởng rằng Taehyung có chuyện muốn nói với cậu thật nên đã nhanh chóng tắm ngay trong phòng của anh.

Sau mười phút Jungkook ló đầu ra tìm kiếm bóng dáng người yêu

"Taehyungie hyungie hyung, anh cho em mượn đồ mặc với ạ. Em không mang đồ sang"

Taehyung tắt điện thoại, anh đi đến bên tủ đồ lấy cái áo sơ mi rộng nhất đưa cho Jungkook. Cậu chấm hỏi nhìn anh

"Cho em cả quần nữa Taehyung"

Taehyung lắc đầu khoanh tay nhìn cậu

"Không cần mặc quần đâu. Mặc áo nhanh lên ra nói chuyện với anh"

"Nhưng..."

"Mau!" anh trừng mắt nhìn Jungkook khiến cậu lo sợ.

Cậu mặc vội cái áo anh đưa rồi đi ra ngoài, hai tay cậu vịn cái áo xuống không cho lộ phần ở trong.

Taehyung ngoắc cậu lại giường ngồi. Jungkook nhích từng bước chân đi lại gần anh. Taehyung vươn người cầm tay Jungkook kéo cậu ngồi xuống đùi mình. Mông trần của cậu tiếp xúc trực tiếp với đùi của Taehyung.

Anh chạm nhẹ môi lên gáy thơm tho của cậu mà hôn một cái. Jungkook rùng mình đẩy nhẹ anh ra

"T-Taehyung ah"

series kimkooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ