#lá thứ bí mật số 1 - kim taehyung

2.5K 256 38
                                    

.

gửi em, bé trân châu của anh.

anh nhớ em rồi. pháp phồn hoa và vội vã quá, anh nhớ cảm giác yên bình bên em, nhìn em nấu ăn, cùng em thưởng thức món mì kiều mạch mang hương vị của riêng em. anh rất mong chờ ngày về, về nhà của em, và nhà có em.

hôm nay thật loạn, có lẽ sự hỗn loạn này sẽ kéo dài thêm dăm ba ngày nữa. anh vốn đã quen với sự tàn nhẫn của xã hội, của cái gọi là dư luận. bất kể có sống như đức phật, vẫn sẽ luôn bị họ xé rách bươm không chừa một mảnh. khi lựa chọn bước đi trên con đường này, anh phải chấp nhận.

được cùng em, anh đã chấp nhận.

anh luôn muốn mang đến cho em sự an toàn dịu dàng nhất, muốn em không phải lo nghĩ gì về mối quan hệ của hai đứa mình. vẫn luôn lo nghĩ cho em rất nhiều. làm việc gì, cũng sẽ nghĩ đến em.

nhớ cái hôm cùng nhau đến tham gia sự kiện ra mắt phim của seojoon hyung. anh đã rất vui, việc công khai em với bạn bè luôn là mong muốn của anh. công khai em với bạn bè một cách công khai càng là mong muốn của anh. em có biết anh yêu em nhiều đến cỡ nào chưa, trân châu nhỏ.

tình yêu anh nhiều không đếm được, dành cho em lại càng không thể đếm. vậy nên hãy cứ hưởng thụ tình yêu vô tận không hồi kết này nhé, jeon jungkook.

anh nhớ dáng vẻ ngại ngùng trong mái tóc dài đó của em. một đứa trẻ hướng nội như em có thể dũng cảm bước đi cạnh anh trước mặt truyền thông, anh thực sự rất trân trọng.

anh nhớ lúc đó em đang đi thì bất chợt dừng lại. anh quay người nhìn em. anh biết, có nhiều người gào thét tên anh, em ghen có phải không? anh đã theo thói quen giơ hai tay lên muốn bế em rồi ôm vào lòng như mọi lúc chỉ có riêng hai ta.

nhưng anh quên mất rằng có hàng nghìn cặp mắt đang hướng về anh và em, anh chỉ đành đưa tay nắm lấy tay em trong chớp nhoáng, dẫn em đi, để em cảm thấy bản thân thật an toàn trong vòng tay anh.

anh nhớ chúng ta cầm handsign che đi khuôn miệng cười ngượng ngùng không thể giấu. chúng ta đã vụng trộm bằng ánh mắt trước bao nhiêu người kia, mà họ sẽ không bao giờ biết.

anh thích lắm, jungkook. anh thích lắm.

bạn bè anh yêu thích em, đều cảm nhận được tình cảm anh dành cho em nhiều đến mức nào. vậy nên, bên anh, em hãy vững vàng trước mọi giông bão nhé.

bởi vì khi bước qua mưa giông, cầu vồng đẹp nhất đều vì em mà đến. và anh, sẽ luôn vai kề vai với em trên mọi hành trình. chỉ cần em muốn, bất kể là ở đâu, khó khăn như thế nào,

anh đều sẽ cùng với em.

anh thương em nhiều, cục trân châu nhỏ.

ký tên.
người yêu em rất nhiều, kim taehyung.

series kimkooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ