layo(k)er

2.8K 313 42
                                    


.

"phù..."

kim taehyung thở dài một cái sau một ngày chăm chỉ chạy lịch trình. anh ngồi trên chiếc xe có biển số 126호5932, đôi mắt nặng trịu như đã mất ngủ nhiều hơn một đêm.

"hyung, đăng tải photo 1 rồi chứ?"

anh quản lý ngồi ở ghế phó lái nhíu mày kiểm tra trên ipad gật đầu.

"ừ, đã đăng tải rồi. chà, trông ổn quá chứ. khuôn mặt chú đắt xắt ra miếng đấy!"

kim taehyung phì cười, bên cạnh vang lên giọng nói của chàng ca sĩ no1 billboard hot 100.

"tất nhiên rồi hyung, vì anh ấy là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới đó."

lần này, kim taehyung cười tươi hơn nữa. anh dụi mắt cho đỡ buồn ngủ rồi nghiêng người hôn lên má jeon jungkook.

"em cứ khen anh vậy anh ngại lắm đó."

jeon jungkook vuốt ve má của taehyung.

"đường về nhà còn xa, anh ngủ một chút đi, đến nơi jungkookie bế anh vào!"

kim taehyung mỉm cười.

"cứ làm anh cười mãi, hôn anh một cái đi."

anh quản lý lắc lắc đầu tiếp tục kiểm tra lịch trình. anh vệ sĩ thở dài lái xe. cả hai dường như đã quá quen thuộc với không gian kín đáo trong xe nhưng mùi mẫn này rồi.

jungkook ngại ngùng trườn người qua hôn chụt lên môi một cái.

"vất vả rồi người yêu."

kim taehyung nhắm mắt lộ vẻ thoả mãn, chợt, anh hỏi.

"ảnh ở California là sao đây?"

jeon jungkook khựng người 2-3 giây rồi thỏ thẻ.

"người ta cố tình."

"rất khen, jeon jungkook càng ngày càng không biết sợ."

"cũng vì người nào đấy sẵn sàng bỏ tất cả vì chúng ta!"

taehyung lại cười, anh xoa xoa má người yêu rồi hôn lên vầng trán mịn.

"yêu em nhất."

jeon jungkook đỏ mặt phụng phịu.

"yêu người ta thì đừng có gây ồn khi người ta livestream!"

"rõ ràng nhà em có ma, anh vô tội."

"ma kết tháng 12 thì có."

kim taehyung bật cười. quả thật người khiến anh cười liên tục chỉ có một mình jeon jungkook.

"shh, hôm trước em có đọc được bình luận của netizen. họ nói có biết bao nhiêu người xuất sắc lại không ghép đôi, cứ phải ghép một người xuất chúng như anh với một người đến nghiệp cũng không biết kính kia."

"em cảm thấy sao?" kim taehyung say mê nhìn dáng vẻ kể lể của em.

"em cảm thấy, fan couple của chúng ta thật kiên cường! nếu như em là họ, không biết thực hư chúng ta yêu nhau, chắc chắn sẽ tin sái cổ tin đồn kia rồi quy tiên cmnl!"

"em sẽ kiểu, ah shibal otp của mình huhuhu!"

kim taehyung lại bật cười đến run cả hai vai.

"ừ nhỉ. rõ ràng chúng ta ôm nhau, hôn nhau, tán tỉnh nhau mà họ vẫn cứ nghĩ chúng ta là anh em. còn cái tin đồn kia nhảm nhí điên khùng lại đồn đến cái mức bảo anh và cô ta đầu năm ra mắt giữa năm kết hôn cuối năm có con, là thế nào nhỉ?"

jeon jungkook gật gật đầu nhỏ rồi tự nhiên giận dỗi chui đầu vào vai anh.

"tự nhiên ấm ức thế nhỉ?! anh đào hoa quá đi."

kim taehyung xoa xoa mái tóc rồi hôn lên.

"ừm, ấm ức cho bạn koo nhà mình rồi. đợi anh solo xong, mỗi ngày đều ăn makgusu với em cho đến ngày nhập ngũ nhé?"

"dạ." jeon jungkook thì thầm vào tai anh.

chiếc xe vẫn cứ chạy, trong không gian ái tình quen thuộc. jeon jungkook nằm trong lòng người đàn ông cậu yêu, cùng nhau tán gẫu về những điều nhảm nhí.

kim yeontan ngửa bụng trên đùi anh quản lý ngủ say sau một ngày chạy lịch trình cùng với bố lớn.

xử nữ của kim taehyung. một trên bìa album, một trong lòng.



























chúc cho kim taehyung của em solo đại thành công 🤍

chúc cho kim taehyung của em solo đại thành công 🤍

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
series kimkooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ