.Cánh cửa gara đóng lại, Kim Taehyung chờ Kang Min Ha xuống xe mới biến trở lại thành người. Kim Do Hoon đi đến xem vợ từ trên xuống dưới hỏi han.
"Như thế nào rồi? Có bị thương không?"
Kang Min Ha ra vẻ đắc thắng.
"Em là ai cơ? Tất nhiên là em thắng rồi. Jung Ha In cứ bô mồm bảo em đi chơi đến quên mất cách phanh xe, anh xem có điên không?"
Kim Do Hoon cười tự hào hôn môi Kang Min Ha.
"Vợ anh giỏi nhất, em có thể vào làm một chút đồ ăn vặt cho con gái mình và cậu bạn trai của nó được không?"
Kang Min Ha ngạc nhiên rồi chuyển sang vẻ mặt hứng thú.
"Bạn trai cơ à?"
"Ừ... nó còn mang theo một chiếc xe đồ chơi, hiện tại đang chơi cùng Jungkookie cơ..." đoạn sau, anh nói thì thầm vào tai Kang Min Ha.
"Thôi nghiêm trọng rồi, Kim Taehyung hôm nay cùng em đua tám trận, cậu ta điên máu lắm rồi đấy. Anh viện cớ gì đó đưa cậu ta đi đi."
Kim Do Hoon nuốt nước bọt.
"Được."
.
"Ba, ba với chú Taehyung đua về rồi ạ? Thắng bao nhiêu trận thế ba?" Yeon Ji chạy đến đòi ôm.
Kang Min Ha cười tự hào.
"Đua tám trận thắng tám trận, con thấy sao?"
Kim Yeon Ji quay sang cậu nhóc đang ngồi trên sofa.
"Có thấy ba nhỏ nhà tớ chưa?"
Bạn nhỏ kia cũng đi đến chỗ Kang Min Ha nhìn một cách ngưỡng mộ.
"Chú ơi, chú có phải tay đua khét tiếng Kimie Yeobo đúng không ạ?"
Kang Min Ha gật đầu.
"Phải, con biết chú sao? Hân hạnh quá."
Kang Min Ha lia mắt không thấy Jungkook và chiếc xe nhỏ kia đâu bèn hỏi.
"Em cưng nhà mình đâu rồi con gái?"
"Em đang chơi với bạn mới trong phòng ạ."
.
"Nhớt nhà còn mấy thùng, thay cái mẹ gì. Biến, tôi đang bực, để tôi yên."
Kim Do Hoon xoa xoa gáy, Kim Taehyung biết mỗi lần gã này lo lắng liền làm ra hành động đó. Hắn không cự cãi gì nữa, bước thẳng vô nhà.
Kang Min Ha không kịp trở tay, chỉ vừa mới mở cửa phòng của Jungkookie.
"Cậu vào đó làm gì? Nhóc con này là ai?"
Kim Yeon Ji chớp mắt kéo bạn trai mình lên phòng. Kang Min Ha nhìn vào bên trong rồi lại nhìn về phía hắn.
Kim Taehyung nhíu mày đi về phía phòng của Jeon Jungkook. Phát hiện bên trong còn có một tên nhóc khác, cũng là xe.
"Gì đây?"
Jungkook nhìn thấy Kim Taehyung bèn cười tít mắt.
"Taehyungie ơi."
Hắn đi vào bên trong, để hai tay vào túi nhìn hai người đang bày thùng kho báu của Jungkook ra xem. Hắn không thèm để ý là quái gì, lạnh giọng hỏi.
"Bạn trai em à?"
Jeon Jungkook ngơ ngác.
"Dạ không phải. Là xe của bạn trai Yeon Ji ạ."
Hắn cúi người, vẫn lãnh cảm hỏi em.
"Tôi dặn em mở cửa phòng chào đón người lạ và bạn mới quen sao?"
Jeon Jungkook mím môi cúi đầu.
"Dạ không ạ."
Kim Taehyung đứng thẳng người dậy, ra lệnh.
"Tất cả đi ra ngoài, tôi có chuyện cần nói với Jungkookie."
Kang Min Ha hít một hơi sâu kéo tay bạn xe kia ra ngoài, nhẹ nhàng đóng cửa lại.
Jeon Jungkook vẫn ngước nhìn Kim Taehyung, ấm ức mấy ngày nay chịu không nổi liền oa oa nói ra.
"Taehyungie có biết mấy ngày nay anh lạ lắm không? Em đã làm gì sai ạ, em không thích Taehyungie như thế đâu ạ. Em rất sợ Taehyungie lạnh nhạt với em, em rất thích Taehyungie."
Kim Taehyung lập tức trở nên dịu dàng, biết đã làm cục cưng nhỏ buồn, hắn cũng không nỡ giữ thái độ đó nữa.
"Cục cưng, trước tiên xin lỗi em vì đã khiến em buồn. Nhưng từ lúc biết em đối với tôi chỉ là ngưỡng mộ, tôi buộc phải giữ khoảng cách để không sinh thêm ảo tưởng."
Jeon Jungkook buồn rầu bĩu môi.
"Đương nhiên là ngưỡng mộ rồi, nhưng em còn yêu Taehyungie nữa ạ. Do mọi người trong nhà đều chiều chuộng em nên Taehyungie nghĩ em là con nít sao, em đủ tuổi lập gia đình rồi đó."
Kim Taehyung lập tức bừng tỉnh.
"Yêu á? Em yêu tôi hả?"
Jeon Jungkook bặm môi.
"Ngốc thế, không yêu thì là gì? Anh nghĩ ai em cũng là cái bộ dạng đấy à?!"
Kim Taehyung đỏ mặt, sau đó mới để ý đến đống kho báu của Jeon Jungkook.
"Gì đây? Hình của tôi sao lại đầy ra thế này? Kh-Kho báu của em sao???"
Jeon Jungkook gật đầu.
"Khi nãy bạn xe đó bảo bạn là chiến cơ ngầu nhất, em mới bảo không, Taehyungie mới ngầu nhất xong em kéo bạn vào phòng xem. Thế mà mắng người ta."
Kim Taehyung chính thức mất luôn lớp phòng bị, mỉm cười nhìn em.
"Yêu thì hôn anh một cái đi."
Jeon Jungkook ngại ngùng hôn một cái chụt, sau đó bị Kim Taehyung đè nằm xuống giường hôn nhiều chụt.
.
bạn xe đó:
cỡ này sao ngầu lại cái ông nội hay ghen đó =)))))
p/s: mng thấy dừng v được chưa? hay muốn thêm. tại thấy dừng ở đó hợp lí rồi á...