.Chuông reo vào học đã vang lên, một dáng người lập tức đứng dậy, âm thầm rời khỏi lớp.
Giáo viên bộ môn Tiếng Anh bắt đầu điểm danh, gọi đến tên Jeon Jungkook thì không nghe thấy tiếng trả lời.
"Tuần trước bạn học này cũng vắng tiết cô. Lớp có biết chuyện gì xảy ra với bạn hay không?"
Cả lớp nhìn nhau xôn xao.
"Khi nãy em vừa thấy bạn ấy ngồi ở kia, sao giờ lại biến mất rồi?"
"Cô ơi, Jungkook hay trốn tiết lắm ạ."
Giáo viên Tiếng Anh trầm tư nhìn về phía bàn học của học sinh vắng mặt rồi bắt đầu tiết học.
Giờ ra chơi, sự tĩnh lặng bị phá tan, tràn vào không gian những sự ồn ã. Nhà vệ sinh nam là nơi tấp nập, có bạn tranh thủ đi vệ sinh, có bạn trốn tập thể dục giữa giờ, cũng có bạn trốn vào để hút thuốc lén.
Gọi chung là cái hang ổ của nam sinh trường này.
"Taehyung, đừng hút nữa. Dạo này lão giám thị canh me tụi mày ghê gớm."
Nam sinh quần áo không đứng đắn, sơ mi nửa vắt trong nửa thả ngoài toát lên vẻ đẹp của một thiếu niên hư hỏng. Làn khói phà ra từ miệng hắn, cây thuốc lá điện tử cầm trên tay cứ đỏ đèn từng đợt từng đợt.
"Ui thơm thế, nay mày hút mùi gì vậy?"
"Sữa."
"Mới ra hả? Cậu ấy còn bán không?"
"Còn."
"Vậy để tôi mua một cái, lâu rồi không hút lại, nhớ quá."
Kim Taehyung ngồi vắt vẻo trên lavabo, tựa đầu lên mặt kính rồi cứ thế hút mặc cho chuông vào học đang reo lên.
Nhà vệ sinh nhanh chóng vắng lặng trở lại, hắn hút càng ngày càng dạn dĩ hơn, khói bao trùm cả gian phòng.
Rồi một tiếng ho nhẹ khiến hắn ngưng trệ.
Kim Taehyung nhíu mày, hắn nhảy xuống sàn rồi bước từng bước chân kiểm tra phòng vệ sinh.
"Vào học rồi, sao cậu không về lớp?"
"..." không có tiếng trả lời.
"Tôi nghe thấy cậu ho rồi. Trốn học như nhau, tôi không nói với giáo viên đâu. Ra đây nói chuyện đi."
Chờ một lúc lâu sau, cánh cửa phòng vệ sinh mở ra một cách e dè.
Hiện trước mắt Taehyung là dáng người cao ráo mảnh mai, khuôn mặt xinh đẹp yêu kiều ướt đẫm nước mắt. Hắn nhíu mày cất cây thuốc vào bên trong túi quần, cầm tay người kia kéo ra bên ngoài.
"Cậu tên gì? Học lớp nào? Sao trốn ở đây khóc?"
Jeon Jungkook biết người trước mặt, cậu thấy sợ nên không dám nói, chỉ dám chỉ tay vào bảng tên của mình. Kim Taehyung cầm tay dẫn cậu lại bồn rửa mặt, hắn xả nước lên tay rồi nhẹ nhàng lau nước mắt cho người nọ.
"Jeon Jungkook 12C1, sức khoẻ tinh thần cậu không ổn đúng không?"
Đôi mắt thiếu niên ướt nhoè khi bị bạn học này hỏi đúng tim đen. Kim Taehyung lại phải ra sức lau sạch nước mắt cho cậu nhỏ.