dỗ dành trân châu nhỏ

4.6K 353 63
                                    


.

"lại cái gì nữa đây? tin đồn này từ đâu ra vậy?" kim taehyung người nóng như lửa bóp chặt điện thoại.

anh quản lý cau mày nhìn vào ipad cập nhật liên tục những bài báo không ngừng đăng tin.

"ở paris sao? nhóm người này tại sao lại vậy nhỉ? hình như là có lên kế hoạch từ trước rồi taehyung à, còn đầu tư diễn viên đóng vai quản lý luôn mà."

"mẹ, còn jungkookie? em ấy thấy tin thì phải làm sao? anh đi ra ngoài giúp em một chút, em muốn gọi cho em ấy."

"anh biết rồi. taehyung, em nhớ giữ bình tĩnh nhé. anh sẽ liên lạc với công ty. chuyện này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động solo sắp tới của em lắm."

"vâng, nhờ anh vậy."

sau khi quản lý đi khỏi. taehyung mới nhấc máy gọi video cho jeon jungkook.

em không nghe máy hai lần. lần thứ ba mới có tín hiệu đã kết nối. khuôn mặt tròn xoe cùng với mái tóc được cột lên trông rất là xinh.

"em bé."

"hyungie, anh ổn không?" jeon jungkook híp đôi mắt sưng húp nhìn vào camera.

"lại khóc rồi. anh đã dặn anh đi công tác thì không có được khóc, ai hôn lên mắt em rồi dỗ em ngủ đây?"

"em lo cho anh."

kim taehyung vừa nãy cơn giận đương chạm nóc, bây giờ nghe em người yêu nói mấy lời ngọt như vậy. tâm cứ xao xuyến mãi thôi.

"anh rất ổn. chuyện này không phải quá quen rồi sao, anh không bất ngờ nữa."

"hyungie ơi." em mếu mếu gọi.

"ừm, bé nói đi. anh nghe."

"họ nói anh tối về sẽ dỗ cô ấy nếu fan mạt sát cô ấy."

"không dỗ ai cả, đang dỗ ông trời nhỏ của anh nín khóc."

"họ chúc phúc cho anh..."

"cảm ơn, anh và jungkookie bách niên giai lão, cả đời đều gắn chặt với nhau."

"họ thoát fan."

"là fan thật sẽ không thoát, đã thoát rồi thì không phải là fan."

"họ bắt ép người ủng hộ chúng ta phải chấp nhận."

"là họ tạo nghiệp, quả báo nhãn tiền. em đừng lo. vẫn còn những người yêu thương anh và em liên tục lên bài trấn an mọi người mà."

jeon jungkook nghe xong mát hết cả lòng bèn không mếu nữa. taehyung mỉm cười bắt đầu trêu.

"nhóc con yếu tâm! đêm nào còn đè anh ra hôn khắp mặt mà bây giờ xem mấy cái tin đồn liền khóc cho sưng mắt?"

"khi trở về anh sẽ không nương tay với em."

"haiz, cục cưng này xem thường tình cảm của anh dành cho em rồi..., buồn thật đấy!"

jeon jungkook tròn mắt mím môi.

"em không có... không có mà."

"được rồi anh không trêu nữa. đi ngủ sớm, khoá cửa cẩn thận, đóng hết cửa sổ thật kĩ, kéo hết rèm vào, vào phòng khoá chặt cửa, điện thoại luôn đầy pin có nhớ chưa? đợi anh về anh lại dỗ em tiếp. anh sẽ gọi cho em liên tục nên nếu phát hiện em khóc, anh sẽ hôn vào mông thay vì mắt của em đấy trân châu nhỏ."

"em biết rồi mà, anh nói chuyện tinh tế một chút đi!"

"được, hôn anh nào."

em jungkook chu môi ghé sát màn hình.

taehyung cũng làm tương tự rồi nói.

"trân châu nhỏ, anh thương em."

"em cũng thương hyungie nhắmm"

"ngủ ngon, anh đi làm việc với hybuoi đây."

"dạ."



















.

chúc phúc con cac, chấp nhận con cac bố dí buoi làm. lmfao otp t đỉnh lưu dispatch nghĩ s v mấy cl.

đọc r ngủ ngon đi, ai thoát fan kệ loz tụi nó. thoát thì nghỉ hít ke thơm th lol.

context: tháng 5 kinh hoàng ở paris.

series kimkooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ