dont wanna be ur fwb

3.2K 266 27
                                    

warning: chap có từ ngữ thô tục.

.

trời đã về đêm hơn quá nửa, không khí ảm đạm lạnh lẽo đặc trưng lan qua mọi ngóc ngách của căn phòng.

jeon jungkook hít một hơi căng buồng phổi rồi cứ thế phả ra làn khói thuốc một cách điệu nghệ.

cả thân thể loã lồ trần truồng đi ra ngoài ban công, tự do và phóng đãng. cơn gió lạnh đầu mùa cứ thế đập thẳng vào mặt người đàn ông. jeon jungkook hít vào thở ra vài hơi, lại ngoái đầu nhìn vào bên trong, gã đàn ông kia vẫn chăm chú nhìn mình.

dập tàn thuốc, ném thẳng xuống bên dưới lầu. hắn đi vào bên trong.

"hôm nay đến đây thôi. sáng mai tôi còn có việc."

thấy người kia im lặng không phản bác, hắn thấy lạ.

"có chuyện gì muốn nói thì mau nói."

"jeon jungkook, tôi không có hứng thú làm bạn tình của anh nữa."

"vậy cậu muốn gì?"

"tôi đã nói cho anh nghe trong biết bao cuộc hoan ái của chúng ta rằng tôi yêu anh?"

jeon jungkook gật gù từ từ mặc quần áo vào, đáp lời.

"ồ, tôi lại cứ tưởng những lời ấy cậu nói ra chỉ để làm tôi nứng thôi chứ. hoá ra là tỏ tình à."

"kim taehyung, bạn tình thì chỉ việc chịch thôi, yêu đương cái con mẹ gì hả thằng nhóc."

hắn lại đốt thêm một điếu thuốc, nhưng lần này chỉ rít một hơi rồi đưa điếu thuốc cho kim taehyung.

"thưởng cho cưng. lần sau không nên như vậy nữa nhé. tiền phòng anh sẽ trả, cưng cứ việc ngủ đến khi nào hai mắt không thể khép lại được nữa. tuổi trẻ, ăn no ngủ kĩ mới là quốc sách hàng đầu."

cánh cửa phòng khép lại. kim taehyung đưa điếu thuốc lên miệng hút cho đến khi tàn, khuôn miệng cười không hạ xuống được.

đâu đó khoảng một tuần sau, jeon jungkook đang đi thực nghiệm ở một nhà hàng cho chuỗi đầu tư sắp tới của gia đình thì bắt gặp bạn tình của mình đưa đẩy với kẻ khác.

là một người theo chủ nghĩa độc nhất, hắn không muốn mình dùng chung đồ với bất kỳ ai. kể cả khi là bạn tình, gã kia nên dứt hẳn với hắn rồi mới nên bắt đầu một cuộc vui mới.

kim taehyung đang nói chuyện với chị gái, điện thoại vang lên tiếng chuông mà hắn cài riêng cho người ấy.

jeon jungkook【 chúng ta đã giao kèo ngay từ đầu rằng khi làm bạn tình của đối phương sẽ không có mối quan hệ ngoài luồng khác. tôi tưởng cậu nhớ? 】

đọc được dòng tin nhắn, gã nhướn một bên chân mày khiến chị gã khó hiểu.

"gì vậy? cô giáo gửi bảng điểm đúng không?"

kim taehyung khéo léo đảo mắt một vòng, phát hiện người đẹp của mình đang ở gần đây liền không khỏi cảm thấy vui vẻ.

"còn kích thích hơn cả bảng điểm full A+ của em."

kim taehyung 【 tôi nhớ bản thân đã từng nói sẽ không làm bạn tình của anh nữa. 】

jeon jungkook 【 được.】

kim taehyung 【 vậy tôi xin phép xóa liên lạc. cảm ơn thời gian qua chiếu cố. 】

jeon jungkook 【 bây giờ cậu rảnh không? chúng ta làm một lần cuối.】

kim taehyung 【 người yêu tôi sẽ ghen. rất xin lỗi.】

jeon jungkook 【 tôi không ghen chắc?】

jeon jungkook đã thu hồi một tin nhắn.

kim taehyung mỉm cười, tốc độ thu hồi này cũng quá chậm đi.

kim taehyung 【 tầng 2 phòng số 07, chỉ một lần cuối thôi đấy, bạn tình.】

jeon jungkook theo địa chỉ đã được đưa mà đến. hắn vừa gõ hai tiếng lên cửa, cánh cửa mở ra rất nhanh, một cánh tay dùng lực nắm lấy eo jeon jungkook kéo thẳng vào bên trong.

một nụ hôn gấp gáp áp lên môi người nọ, chiếc lưỡi luồn lách vội qua khoang miệng ấm nóng mê người. áo khoác cũng bị gã kia nhanh chóng gỡ xuống. jeon jungkook cật lực phản kháng, hắn đẩy người kia ra, môi bĩu lại.

"cậu có hôn cô ta không?"

kim taehyung vẫn giữ nguyên tư thế áp sát đối phương không kẽ hở.

"có vấn đề gì không?"

"tôi không muốn hương vị của cô ta tràn qua miệng tôi. nếu cậu có hôn, lập tức đi đánh răng."

kim taehyung siết chặt eo người nọ dỗ dành.

"tôi đã đánh răng rồi."

như một lời thừa nhận không rõ ý tứ, jeon jungkook trợn mắt.

"cậu thực sự hôn cô ta?"

kim taehyung bật cười, lại hôn lên bàn tay đỡ trên ngực mình.

"anh jeon, có quan trọng lắm không? chúng ta chịch nhanh rồi kết thúc mối quan hệ này. người yêu tôi chờ."

"tôi không chịch với cậu nữa. cút càng nhanh càng tốt." jeon jungkook đỏ mắt đẩy hẳn người kia ra.

kim taehyung mím môi nhịn cười, lại kéo người kia giam vào lòng.

"đừng ghen, chúng ta chỉ là bạn tình thôi."

"tôi không ghen? cậu tưởng bở à? tôi thiếu bạn chịch sao? không có cậu sẽ có người khác."

kim taehyung không giận, gã biết anh trai này chỉ giỏi bốc phét, anh trai này rất nghiện làm tình với gã. kim taehyung lại hôn lên môi người nọ một cái.

"người yêu à, bạn tình của tôi không chịu chịch nhanh để tôi còn về với anh. anh nói tôi phải làm sao đây?"

"tôi không biết." jeon jungkook đáp bừa, đáp xong lại thấy không đúng lắm.

hắn quay đầu nhìn tên đầu sỏ.

kim taehyung ôm jeon jungkook lên giường, lại cúi đầu hôn môi người nọ.

"bạn trai à, sau này nên tập ăn mềm một chút, ăn cứng không tốt cho chuyện yêu đương đâu."

jeon jungkook đỏ mặt vẫn cố chấp đẩy gã ra.

"cô gái ban nãy là sao? không cho chịch."

"là chị gái cùng một mẹ đẻ ra. bạn trai mau cho tôi chịch."

"tôi không làm bạn trai của đồ trẻ con!"

kim taehyung đẩy thẳng người xuống giường, cúi đầu gặm cắn cần cổ trắng noãn.

"chịch qua đêm nay, ngày mai bạn trai của anh sẽ trưởng thành. cục cưng à."
















4:41 a.m

ban đêm dễ nwngs thông cảm nha =)))

series kimkooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ