warning: ai chưa đọc poison phần đầu thì lướt lên đọc rồi mới đọc phần này nha!!!.
tôi thấy rồi.
tôi đã nhìn thấy rồi.
người đàn ông đó, tôi đã thấy gã đứng ngay góc phố mỗi ngày, và nhìn chằm chằm lấy tôi.
sao nhỉ? gã thích tôi à? phải không nhỉ? hoặc do bản thân tôi suy đoán và rồi lại lầm tưởng, tôi bị thế nhiều rồi.
tôi không rõ gã có ý gì nhưng gã đang làm tôi mất kiên nhẫn, sao lại cứ nhìn tôi mãi mà không làm gì đó? muốn giết tôi chăng?
ồ, và rồi gã đã làm.
chú ấy, nói thích tôi. chú ấy tỏ tình rồi. lúc ấy tôi có chút nực cười. người đàn ông này có phải sẽ giống mấy thằng nhóc ở trường tôi không, cũng chỉ vì yêu thích chút nhan sắc hèn mọn này. tôi ước gì tôi không xinh đẹp.
để tôi có thể tìm được người yêu thương tôi vì chính bản thân thôi.
tôi đã bất ngờ đến mức suýt chút ngất xỉu, chú ấy hôn lên mu bàn tay tôi một cách thật nhẹ nhàng và trân trọng.
chỉ vì cái hôn ấy, trái tim tôi đã thực sự lỡ nhịp. nhưng tôi muốn người này chí ít cũng phải thật trang trọng khi tỏ tình tôi, không phải bộ dạng này. liệu chú ấy có làm được không?
quả nhiên nhỉ? người này đúng là không tầm thường. xem cái đồng hồ bạc tỷ, bộ suit trong bộ sưu tập giới hạn và cả chiếc nhẫn triệu đô mẹ tôi ngắm hằng ngày đều thuộc về người đàn ông ấy.
người này đã thực sự đánh gục tôi rồi. hoàn toàn đánh gục.
chú ấy nói, có thể chỉ thuộc về một mình chú ấy thôi có được không?
có được không?
.
"jungkookie à, em đâu rồi. chồng em lớn tuổi rồi, không còn hơi thở thiếu niên nữa. tôi lo đến phát ngất đấy." kim taehyung đứng chống tay ngay hông nhìn xung quanh phòng khách to lớn nhà mình hòng tìm con người đang chơi trò trốn tìm với gã.
không nghe thấy tiếng trả lời. kim taehyung cau chặt mày rút điện thoại ra.
jeon jungkook từ phía sau bay đến giật lấy điện thoại của gã, chu môi trách móc.
"ông xã anh không thú vị gì cả. còn không chịu đi tìm kĩ hơn mà đã gọi người, lần này lại muốn lật mấy toà lên?"
kim taehyung nghiêm mặt nhìn em không có ý đùa giỡn. jeon jungkook không đùa nữa, trực tiếp đi vào phòng giận dỗi. kim taehyung lại thở một hơi dài nối đuôi bạn nhỏ.
yêu con nít nhọc thật đấy.
"cục cưng à, tôi xin lỗi. mở cửa cho tôi hôn em ôm em nào. vừa đi làm về đã bị em dỗi thế này tôi cạn kiệt hết năng lượng rồi."
em từ trong phòng vọng ra giọng nói ủy khuất.
"lúc tán tỉnh em chú không có bộ mặt này! em bị chú lừa, em muốn ly hôn."
kim taehyung bất đắc dĩ lấy chìa khoá mở cửa đi thẳng vào bên trong. gã ngồi xuống giường ôm lấy cục chăn tròn tròn dỗ dành.
"được rồi, không được xưng hô như thế nữa. tôi xin lỗi cục cưng nhiều, sau này đều không nghiêm trọng với em nữa. ngoan, ly hôn là chuyện có thể nói được sao?"
"chú–"
"nào!"
"ông xã suốt ngày đi làm rồi đi làm. em vẫn còn nhỏ mà, vẫn còn muốn đi chơi. đi với bạn thì ông xã ghen, em muốn đi với ông xã thì lại bận. không chịu đâu."
kim taehyung quan sát em nhỏ nhà mình chu môi kể lể không nhịn được hôn cho một cái.
"đều là lỗi của ông xã. khiến em tức giận như vậy chi bằng em đánh tôi một cái xả giận."
jeon jungkook mím môi vỗ vỗ mặt người đàn ông.
"đẹp trai như vầy không nỡ xuống tay."
gã mỉm cười ôm em vào lòng.
"em là thứ quý giá nhất của tôi, những gì em muốn đều là mệnh lệnh, tôi không thể không quy phục."
jeon jungkook vuốt ve má của gã mỉm cười ma mãnh.
"chú đã phạm tội, chú đã làm em khi em chưa 18. chú không quy phục, em báo cảnh sát bắt chú."
kim taehyung ôm lấy eo em hôn lên đôi gò má.
"được, cho em bắt. em muốn gì tôi đều thực hiện."
jeon jungkook phì cười vươn tay nhéo nhéo khuôn mặt người đàn ông chuẩn bị bước vào độ bốn mươi.
"bạn em nói ông xã là trâu già gặm cỏ non."
kim taehyung gật gù.
"cỏ rất ngon, ăn rất tốt cho sức khoẻ. trâu này cày mấy ngày mấy đêm cũng không thành vấn đề."
jeon jungkook lườm một cái, lại nói tiếp.
"bạn em nói ông xã không có liêm sỉ, giả thành một bộ ăn xin đi cua trai trẻ."
"giả thành chó mà em đồng ý thì tôi cũng nguyện."
jungkook grừ một cái cắn chóp mũi gã.
"anh điên à?! em sẽ không kết hôn cùng chó!"
"bạn em toàn là chó mà em cũng chơi được đấy thôi." gã biểu hiện giận dỗi. gã không ưa đám bạn của em.
"đỡ hơn là chơi với mấy anh trai trong trường, có được không?" em nhướn mày.
kim taehyung bĩu môi chui vào ngực em trốn không trả lời.
jeon jungkook chịu không được cười thật lớn ngã ra giường. kim taehyung chiều hư bạn nhỏ cũng cười theo.
.
được, tất nhiên là được rồi.
kẻ rình rập nơi góc phố và thiếu niên xinh đẹp kia đã cùng nhau kết hôn rồi.
còn sống rất hạnh phúc.
230329
ngủ ngon