.
Tại một trường cấp ba trọng điểm thành phố M, một ngôi trường nổi tiếng về đào tạo và nuôi dưỡng nhân tài của thành phố. Song song đó cũng là ngôi trường nhận được nhiều sự gửi gắm của các nhà tài phiệt. Chính vì thế, trường được phân thành lớp A và lớp B, lớp A giành cho học sinh giỏi và lớp B dành cho học sinh giàu.
Trường M vốn dĩ yên bình, thành tích chất núi, giải thưởng lấp đầy giang sơn cho đến khi Jeon Jungkook nhập học. Bạn học Jeon như một tề thiên đại thánh giá đáo đến đại náo cả trường khiến hiệu trưởng cũng phải đích thân gặp mặt nói chuyện cùng bố mẹ cậu. Tuy nhiên Jeon Jungkook là học sinh giàu nên cậu có quậy bao nhiêu cũng bị tiền xoá sạch vết tích. Cả trường không ai không biết đến cậu ấm đầu gấu nhà họ Jeon, luôn luôn dùng bạo lực giải quyết vấn đề.
Ngày hôm nay, vẫn là một ngày đi trừ gian diệt bạo của đàn anh lớp 12 Jeon Jungkook.
"Đại ca, hôm qua lớp 11B4 có xung đột, còn kéo băng ra bãi biển đánh nhau."
"Chi tiết xem nào?" Jeon Jungkook chau mày gác chân lên bàn, tay phải có người đấm bóp tay trái cầm hộp sữa uống.
"Ryu Jin quen người yêu cũ của Leo nên xảy ra tranh cãi lục đục, cuối cùng kéo nhau đi tẩn."
"Vcl lũ điên."
"Hôm nay mày định làm gì tiếp?"
"Tụi lớp 10 năm nay hình như chưa biết đến anh Jeon của tụi nó nên hơi láo toét đấy."
"Thế, thế chúng ta đi xử tụi nó đi!"
Jeon Jungkook nhếch môi cười.
"Từ từ, để tao xem đã."
.
"Th-Thầy ơi, bạn Jiyoon bị đánh, đàn anh Jungkook hôm nay tìm đến Jiyoon rồi ạ." một nam sinh thở dốc tựa cửa hổn hển báo tin.
Thầy giáo biểu hiện sự mệt mỏi trên khuôn mặt, nhàn nhạt nói.
"Tôi sẽ cho người đến giải quyết, em vào chỗ đi, chúng ta tiếp tục học."
Bạn học nhìn thầy đầy bất mãn, thầy cũng không cách nào làm lớn được, từ trước đến giờ đều bị tiền của nhà họ Jeon dán chặt miệng.
Bên khu nhà vệ sinh trống vắng người đi lại, Jeon Jungkook trực tiếp ra tay với thiếu niên tên Jiyoon, khuôn mặt bị hành hạ nãy giờ bầm lên không ít, tay chân cũng trầy trụa khắp nơi. Đấm xong quả cuối, Jeon Jungkook thả ra, ngửa đầu thở dốc.
"Dạo này không đi tập nên mau mệt à?"
Cậu liếc mắt nhìn thằng bạn vừa nói.
"Đừng để ông đấm chết m* mày."
"Xin lỗi, cmm khó tính thế."
Jiyoon nằm bên dưới không ngừng cầu xin tha thứ. Bỗng nhiên đang rên rỉ đau đớn, nó thấy một đôi giày ẩn hiện phía sau giày của Jungkook. Một phút sau, tất cả những người được cho là đàn em của Jungkook đều biến mất.
Jeon Jungkook nghi hoặc quay lưng lại liền nhìn thấy học sinh đứng đầu toàn trường, lớp trưởng lớp 12A1, Kim Taehyung.
"Đến đây làm gì? Chẳng phải còn đang trong giờ học à?"