poison

7.4K 581 25
                                    

.

tôi là taehyung, một gã trai điên cuồng với tình yêu.

tôi có tuổi, tôi có tiền, tôi có nhan sắc

đối tượng của tôi là jeon jungkook, một cậu thiếu niên độ tuổi mới lớn, cái độ tuổi mà mọi đường cong cơ thể đều phô diễn từng đường nét hoa mỹ nhất.

tôi yêu cái đường cong nơi vòng eo ấy, yêu luôn cả sự mềm mại nơi em, tôi yêu đôi môi hồng xinh xắn luôn nở nụ cười ấy. nhưng em chưa bao giờ nở nụ cười với tôi

đơn giản, vì em không biết tôi

hằng ngày tôi ngắm nhìn em từ xa, từ trong góc tối của con hẻm cuối đường. khoác trên mình bộ đồng phục của ngôi trường cấp ba làm cho dáng vẻ của em trong mắt tôi trở nên yêu kiều.

tôi tự hỏi lòng rằng, có nên chiếm lấy em ấy không, sự xinh đẹp đó rồi sẽ chỉ một mình tôi được ngắm nhìn.

tôi đã từng có ý nghĩ xấu xa đến mức nếu tôi bày tỏ mà em không chấp nhận, tôi sẽ cưỡng bức em rồi giấu em làm của riêng mình.

nhưng rồi cái sự thuần khiết ấy đã đánh tan tất cả.

các người có tưởng tượng được, khi có một con hổ đang tiếp cận con thỏ béo ú đầy thịt, hoàn toàn một ngoạm có thể đem con mồi nuốt vào trong bụng. đến lúc dường như sắp chết đến nơi, con thỏ hồn nhiên quay đầu nhìn hổ, hôn chụt lên chóp mũi nó rồi hỏi nó rằng

"bạn hổ ơi, trông nước dãi bạn kìa, bạn đói rồi sao, tôi có cà rốt đây, cậu muốn ăn phần to hay phần nhỏ, trông cậu to như thế chắc phải ăn phần to nhỉ?"

con hổ bị thuần phục trong tức khắc, làm sao một đế vương như nó có thể ăn lấy một sinh vật đáng yêu đến như vậy, trong khu rừng ấy thiếu đồ ăn cho nó sao, thế là từ đó hổ và thỏ trở thành bạn rất thân, hổ bảo vệ cho thỏ, thỏ cho hổ cà rốt, mặc dù không cần thiết lắm

jungkook của tôi cũng giống như chú thỏ đó vậy, em xinh đẹp và ngây ngô như cái tuổi của em.
tôi gặp em trước cổng trường, trong trang phục rách rưới và tàn tạ không khác gì một gã ăn xin. tôi đứng trước mặt em và ngỏ lời tỏ tình đến yêu dấu của tôi.

tôi thấy những người bạn của em bắt đầu nôn tháo khi tôi tiếp cận họ, thực chất họ chả là cái thá gì, thứ tôi muốn chính là jungkook của tôi cơ.

tôi thấy họ kéo em ra khỏi tôi, thâm tâm tôi bắt đầu điên loạn muốn xé xác đám bạn của em.
tôi thấy em đẩy lũ điên đó ra một bên và đi lại phía tôi, em nhăn mày chất vấn tôi

"tại sao chú lại ăn mặc phong phanh ra đường?"

"trời lạnh có biết không? nếu yêu em thì chú phải biết yêu lấy chú trước đã ngài của tôi ơi"

em thật ngọt ngào, thanh socola ban sáng mẹ cố nhét vào miệng tôi cho bằng được cũng chẳng ngọt bằng em đâu jungkook ơi.

em cởi bỏ áo khoác mình khoác lên người tôi, em cố nhón chân để kéo khóa lại cho tôi, em lấy khăn tay của mình để lau đi những vết nhơ nhuốc lấm lem trên mặt tôi, tôi dùng bàn tay của mình chạm lên những ngọc ngà trên bàn tay em, tôi cẩn thận đưa lên chậm rãi mà hôn từng chút một, từng nụ hôn tôi nâng niu và trân quý.

tôi thấy em khúc khích cười rút tay về, dáng vẻ e thẹn đó của em thành công làm trái tim của taehyung này rạo rực.

làm sao đây jungkook ơi, hình như tôi yêu em quá rồi, thuộc về tôi có được không em?

tôi nói yêu em lần nữa, em chỉ gật đầu rồi ôm lấy tôi vỗ về. em thủ thỉ với tôi

"chẳng có người yêu nào muốn bạn trai mình tỏ tình trong hình hài không xinh như này cả, lần tỏ tình sau, chú hãy tỏ tình em trong một hình hài khác nhé, em sẽ vui hơn đó"

tôi buồn bã nhìn em

"em không thích tôi xấu xí vậy sao?"

em mỉm cười ngọt ngào vuốt lại mái tóc tôi cố bới tung bới xù lên

"em không phải không yêu người xấu xí, em chỉ không yêu người không biết trân trọng bản thân mình, nếu chú nói chú yêu em, hãy chứng minh rằng chú đủ khả năng yêu bản thân chú trước đã"

tôi ngơ người nhìn em yêu dấu của tôi, tôi mỉm cười đặt lên trán em một nụ hôn nhẹ rồi rời đi

trời thu mát mẻ của tháng sau, tôi và em gặp lại, tại địa điểm cũ, em vẫn mang đồng phục đó, khuôn mặt xinh xắn đó, nụ cười đó, cùng với lũ bạn khốn nạn của em.

nhưng tôi không còn rách rưới nữa, mẹ tôi đã đặt một bộ suit bên tận nước ngoài để tôi đi gặp chàng dâu của mẹ, mẹ nói tôi không đưa được em về liền đuổi tôi ra khỏi nhà.

lũ bạn của em bắt đầu la liếm tôi, ôi tôi rất muốn trả đủ bãi nôn ngày trước họ tặng tôi đấy, nhưng trước mặt em, tôi muốn mình phải là một quý ông lịch lãm.

tôi lần nữa ngỏ lời yêu với em, lần nay em đồng ý, tôi vươn tay mình ôm trọn eo em, đường cong khiến tôi mong nhớ hằng ngày hằng đêm.

tôi hôn lên đôi môi hồng mà tôi từng say đắm, em cau lấy cổ tôi trao trả nụ hôn ngọt ngào, tôi cảm nhận được vị ngọt trong khoang miệng ấm nóng của em, chất gây nghiện mà cả đời này tôi dự cảm rằng sẽ không bao giờ cai được.

em biết đấy tình yêu ơi, tôi có tuổi rồi, nên giữ em riêng mình trong những ngày tháng trước vô cùng khó khăn, tôi không có một lý do chính đáng nào để ghen tuông cả mặc dù tôi muốn phát điên lên vì những chàng trai trẻ tuổi cưa cẩm em.

tôi thì thầm vào giữa khoảng hôn rằng tôi yêu em nhiều lắm yêu dấu, hãy tránh xa những kẻ có ý đồ với em và chỉ ở bên tôi thôi được chứ, tôi là một gã bệnh hoạn và độc hại, tôi không biết sẽ làm gì bọn chúng đâu

em nhìn tôi bằng đôi mắt kiều diễm ấy, tôi nhẹ nhàng đặt môi lên chóp mũi em nói nhỏ

"tôi là chất kịch độc ai động vào cũng sẽ chết"

"nhưng em là ngoại lệ, yêu dấu của tôi"

series kimkooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ