.đã bốn tháng kể từ đêm thác loạn hôm ấy. cậu đã làm tình với một người đàn ông lạ mặt trong hộp đêm. vốn dĩ thiếu niên kỷ cương nghiêm khắc như cậu sẽ không bao giờ để việc này diễn ra đâu.
nhưng nó đã diễn ra.
nhớ lại thì, đêm hôm ấy cậu đi sinh nhật bạn, uống nhiều quá nên không kiểm soát được mình. trong trí nhớ của cậu thì gã đàn ông kia cũng quá đẹp trai đi, vậy nên cậu mới cao hứng lên giường với người nọ.
sau khi chịch rã người cả đêm thì hôm sau đường ai nấy đi. cả hai đều sướng nên cậu không yêu cầu hắn phải trả tiền gì bồi thường cho cậu. hắn say, cậu cũng say. hắn nứng, cậu cũng nứng. chúng ta, không ai nợ ai.
nhưng vấn đề là bây giờ cậu có thai rồi. quả nhiên cái đêm đó vội vã hoang dã quá nên có lẽ không sử dụng biện pháp an toàn. nhưng đến mức chỉ có một đêm đã dính thì nể thật đấy.
jeon jungkook không phải dạng người lòng lang dạ thú nên cậu bỏ qua bước phá thai. tiến đến bước dưỡng thai rồi đi tìm người chịu trách nhiệm.
jeon jungkook phát hiện bản thân mang thai vào hai hai tháng trước. cậu là người yêu bản thân hơn bất cứ ai, chỉ cần trong người không khoẻ lập tức đi khám bác sĩ. vì vậy cậu mới phát hiện bản thân mang thai.
bây giờ con cậu đã được hai tháng, bụng chưa quá to nhưng đủ để nhận biết một sản phu đang mang thai.
người đàn ông kia là khách vvip của hộp đêm, cậu là sinh viên xuất sắc của trường đại học công nghệ thông tin thuộc đại học quốc gia seoul, thông tin cơ bản cậu đã nắm chắc. jeon jungkook yêu thích cái đẹp, gương mặt của người đàn ông kia thoả mãn gout cậu, gia thế cũng coi như tạm (quá) được đi. cậu ưng.
jeon jungkook không phải phú nhị đại, chỉ là một thiếu niên gia cảnh bình thường nhưng đầu óc phi thường mà thôi.
trải qua hai tháng mang thai êm đềm, lại thêm ba tháng ốm nghén phát điên. cuối cùng thì chiếc bụng tròn ủm kia đạt đủ tiêu chí để cậu đi đòi trách nhiệm rồi.
xử lý xong tô cháo dinh dưỡng, jeon jungkook xoa xoa bụng mỉm cười khoác áo, bắt xe đi đến sở cảnh sát.
đúng vậy, bố của con cậu là trưởng thanh tra của sở cảnh sát thành phố.
đến nơi, jungkook tươi tắn xinh đẹp hiên ngang bước vào. ngay lập tức có viên cảnh sát thời vụ tiếp đón.
"xin chào, quầy thu khiếu nại ở bên kia."
jeon jungkook cười nhẹ nói.
"tôi muốn gặp kim taehyung."
viên cảnh sát sửng sốt, hỏi lại.
"cậu là gì của ngài thanh tra?"
jungkook xoa xoa bụng cười. viên cảnh sát giống như tiếp nhận cú sốc quá lớn, y cứng đờ người máy móc dẫn jeon jungkook đến văn phòng của kim taehyung.
tiếng gõ cửa phòng vang lên. kim taehyung lệnh 'vào'.
bên trong căn phòng, kim taehyung đang ngồi uống trà cùng một người phụ nữ. viên cảnh sát nhỏ bé nọ chảy mồ hôi ròng ròng, không phân biệt được vị nào mới là chính thất.