."Quý khán giả thân mến, vào ngày 27/06 tới đây, liên đoàn chiến cơ sẽ tổ chức buổi triển lãm toàn cầu, quy mô lần này đặc biệt hơn những lần trước với sự góp mặt của nhiều hạng mục khác nhau. Chúng ta không những được chiêm ngưỡng những chiếc chiến cơ siêu hạng mà còn được ngắm nhìn những chiến cơ có thiết kế độc đáo, chiến cơ dành cho trẻ em, etc. Sau đây kính mời quý khán giả chiêm ngưỡng không gian phòng trưng bày."
Kim Taehyung chống tay lên sofa xoa xoa mí mắt ấn nút chuyển kênh, Kim Do Hoon ngồi bên cạnh xem iPad lựa đồ đẹp cho con gái đi dự triển lãm.
"Này, có danh sách khách mời chưa? Để tôi xem hạng mục của con gái tôi độ tuổi nào tham gia. Nếu chỉ toàn những người lớn tuổi thì hơi căng đấy."
"Con của anh có phải người bình thường đâu mà lại phải lo lắng. Nghe nói cuối tuần này Kang Min Ha về mà, bảo cậu ta đi theo con bé đi."
Kim Do Hoon cười tủm tỉm.
"Ừ nhỉ, quên mất vợ tôi sắp về rồi."
"Cậu ta đi du lịch đến nỗi tôi cứ ngỡ anh là bố đơn thân không đấy Kim Do Hoon."
Kim Do Hoon lộ vẻ tủi thân.
"Trước kia lúc cầu hôn tôi đã hứa sẽ không cản trở sự tự do của em ấy rồi. Nếu không tôi sẽ không có vợ cậu hiểu không?"
"Ừ."
Đang còn muốn nói, nhưng Jeon Jungkook đã đi ra khỏi phòng, trên người là một bộ đồ hết sức đáng yêu.
Kim Taehyung giật mình quay đầu nhìn Kim Do Hoon.
"Lại là con gái anh."
"Gì? Tôi thấy đẹp mà!"
Jeon Jungkook đi đến trước mặt Kim Taehyung, mỉm cười xoay một vòng.
"Taehyungie ơi, anh thấy em thế nào?"
Kim Taehyung kéo Jeon Jungkook lại ôm vào lòng, thơm em một cái.
"Bình thường."
Kim Do Hoon chỏ mỏ vào.
"Để chú dịch cho con nghe, cậu ấy nói như vậy chính là rất xinh rất rất xinh."
Jeon Jungkook nhìn nhìn hắn cười khúc khích.
"Sao lại không khen em."
Kim Taehyung thì thầm.
"Khen rồi em sẽ đắc ý, sau đó tiếp tục phát huy. Sẽ khiến tôi không thoải mái, người ta sẽ thấy em xinh, tôi càng không thoải mái."
Ngày diễn ra buổi triển lãm đã tới. Kim Taehyung dường như đã dự đến nhàm nên không có gì phải luống cuống như cục cưng nhà hắn.
"Có tôi ở đây, em không phải hoảng."
Jeon Jungkook gật đầu biến thành xe rồi đứng im như tượng ở bục của mình, Kim Yeon Ji như công chúa nhỏ đứng kế bên.
"Yeon Ji, chú về chỗ đây. Trông em cẩn thận nhé, nhớ giao kèo của chúng ta đấy."
Sau khi Kim Taehyung đi, thiếu niên xinh đẹp bên cạnh ngồi xuống chạm chạm vào vai Yeon Ji hỏi.
"Cậu ta giao kèo gì với con vậy con gái?"
Kim Yeon Ji cảnh giác nói nhỏ vào tai ba nhỏ.
"Chính là không được để ai tiếp cận em Jungkookie đấy ba."
Kang Min Ha nhướn mày.
"Quan hệ gì đây? Chú Taehyung con thích Jungkookie nhà mình à?"
"Con không biết ạ. Chú Taehyung giống bố mà, nên chắc rất thường Jungkookie như con mình."
"Vợ ơi~, Min Min à." Kim Do Hoon từ bên phía chỗ Kim Taehyung chạy về phía bên này.
"Sao anh không ở đúng vị trí của mình đi, cút về cút về."
"Em xem em đi du lịch nửa tháng rồi đấy! Không nhớ anh à?!"
Kang Min Ha hôn chồng một cái.
"Tối về chúng ta nói chuyện. Em hỏi anh cái này, quan hệ giữa Taehyung và Jungkookie là gì vậy?"
Kim Do Hoon nhíu mày suy nghĩ một lát.
"Ơ anh không để ý đến luôn ấy. Xét về phương diện tình cảm thì Kim Taehyung thích Jungkookie, nhưng còn Jungkookie thì anh không biết, khó đoán như Yeon Ji nhà mình vậy."
Kang Min Ha vẫn còn nhớ mối thù lúc nhỏ của y và Kim Taehyung, bèn cười ranh mãnh nói với chồng.
"Chồng à, anh về anh bảo với Taehyung rằng..."
.
"Anh nói gì cơ? Em ấy xem tôi như thần tượng?"
Kim Do Hoon gật đầu vừa nhớ lại lời vợ dặn vừa nói.
"Jungkookie tâm sự với con gái tôi rằng thằng bé chỉ xem cậu là thần tượng, hoàn toàn không có cảm xúc yêu đương nào. Nhờ cậu mà tôi quen được vợ tôi nên tôi mới báo cho cậu hay."
Kim Taehyung lòng sôi như lửa đốt, thời gian triển lãm bắt đầu, hắn biến thành xe ở yên một chỗ, ai đến khen hay bắt chuyện đều không đáp.
Park Jimin đứng đầu ở hạng mục thiết kế, Min Yoongi rời vị trí để đến đứng chung với người yêu khiến cho chủ tịch hoảng loạn tưởng ai trộm mất bảo bối nhà mình.
Triển lãm kết thúc đã tạo nên một làn sóng mới, khiến cho liên đoàn chiến cơ thu về rất nhiều lợi nhuận, giúp tăng thêm 7,2 tỷ cho lợi nhuận ròng, giá cổ phiếu chỉ thấy đi lên không thấy đi xuống. Gia đình Kim Do Hoon đầu tư vào rất mạnh, thế nên thu về không ít hiện kim.
NHƯNG.
Kang Min Ha nhìn chằm chằm vào cửa phòng Kim Taehyung. Kim Do Hoon ôm con gái cũng nhìn theo.
"Chồng ơi, chúng ta có phải sắp ra đường không? Kim Taehyung từ lúc về đã ôm Jungkookie vào đó một tiếng rồi chưa thấy ra."
Kim Yeon Ji che hai tay lên miệng.
"Chú ấy sẽ không ăn thịt em Jungkook của con đấy chứ?!"
"Ài, không thể nào. Chú của con thương em nhất, vừa đi triển lãm về nên chú có chuyện muốn dặn dò em thôi mà."
Kang Min Ha giật giật khoé môi.
"Mong là dặn dò thật."
.
Bên trong căn phòng, Jeon Jungkook ngồi trên giường bị Kim Taehyung nhìn chằm chằm một tiếng đồng hồ, hắn thậm chí còn chả buồn nhúc nhích khiến cậu cũng không dám nhúc nhích.
Khuôn mặt cậu sụ xuống, Kim Taehyung thở dài một cái rồi đứng dậy đi ra ngoài, trước khi đi chỉ dặn cậu nhớ ngủ sớm, đắp chăn kín thôi.
Hình như có gì đó khác lạ, cậu không biết, không cảm nhận rõ lắm nhưng hình như ánh mắt của Taehyungie... hơi xa lạ?
.
t mới học bài xong, đi ngủ nha.
chúc ngủ ngon