."jungkook dạo này bị gì vậy?"
seokjin chau mày, tay xoa xoa cằm hỏi. nhóm anh em ngồi tụm lại cũng chỉ biết bất lực chứ không biết câu trả lời.
bốn ngày nay jungkook có dấu hiệu lạ mà bây giờ mọi người mới bắt đầu để ý. người lo lắng nhất là kim taehyung. anh không hiểu vì sao jungkook lại đột nhiên lạnh nhạt với anh.
"lúc thu âm với Universe vẫn ổn mà nhỉ, em ấy vẫn còn rất vui" namjoon nói
"em lo lắng quá các anh, jungkook không còn ngủ cùng em nữa, mấy hôm đầu còn tưởng em ấy bận ở studio, nhưng rõ ràng hôm qua em ấy không bận gì cả. đến lúc đi ngủ thì lại ngủ ở phòng riêng"
yoongi thở dài, anh nhấc ly cafe lên uống
"mấy hôm nay báo đài có đăng gì không? có thể nó làm ảnh hưởng tâm trạng thằng bé"
"không, trước giờ jungkook ít khi để ý mấy cái này lắm. taehyung, em chọc jungkook giận đúng không?" hoseok chỉ điểm vào mặt taehyung.
"em, em không có làm..."
jungkook từ trong phòng bước ra, taehyung nhìn thấy cậu đi chân trần thì lên tiếng nhắc nhở
"jungkookie à, mang tất vào đi em, trời đang lạnh mà"
cậu phớt lờ lời anh nói đi thẳng vào bếp rót nước uống. kim taehyung đang bị khủng hoảng tinh thần vì bị em người yêu bơ.
jungkook uống nước xong, cậu nhìn mấy người anh của mình đang nhìn cậu, cậu đảo mắt qua nhìn taehyung đang lo lắng. sau đó tỏ vẻ chán ngán, cậu bước vào phòng đóng chặt cửa.
taehyung lắc đầu, anh đứng dậy
"không được rồi, jungkook của em hình như bị gì đó, em phải hỏi cho ra lẽ"
"lỡ em ấy giận thêm thì sao?"
"mặc kệ, jungkook của em không thể như vậy với em được"
taehyung đi đến phòng của cậu, đưa tay gõ cửa.
cốc cốc cốc
gõ ba lần jungkook vẫn không chịu mở cửa, taehyung đành bấm mật khẩu để đi vào.
mọi người ngồi ngoài này ngơ ngác, taehyung biết mật khẩu phòng riêng của jungkook luôn à?
chả biết đâu, anh đoán thôi. jungkook nhà anh đơn giản lắm, em ấy đặt ngày sinh của anh.
taehyung bước vào phòng, jungkook ngồi tựa lên giường, tai đeo headphone nhắm chặt mắt.
taehyung nhẹ nhàng đi đến hôn lên môi của cậu, jungkook mắt mở ra nhìn thấy taehyung thì đẩy nhẹ anh ra
"sao anh không gõ cửa?"
"anh gõ mà em không nghe" taehyung dùng tay xoa nhẹ lên má của jungkook, cậu nghiêng mặt sang một bên không nhìn anh.
taehyung gỡ headphone của cậu ra ném lên giường, anh chống tay cúi đầu xuống hôn môi với cậu. nụ hôn khoảng chừng ba mươi giây liền bị jungkook đẩy ra. taehyung mỉm cười ngồi xuống đối diện cậu
"jungkookie của anh có chuyện gì thế?"
"anh thấy em không ổn, có gì muốn nói với anh không?"
"nào, bé ngoan của anh chưa từng giấu giếm chuyện gì, đối với anh em chưa từng ngại ngùng. vậy thì nói cho anh biết đi jungkookie"
jungkook nghe taehyung nói xong thì mắt ngấn nước dang hai tay đòi ôm. taehyung tim muốn nhũn luôn rồi.
anh nhanh chóng ôm bảo bối vào lòng rồi dỗ dành
"jungkookie không khóc nhé, nói anh nghe nào"
"taehyungie hyungie hyung...hức vừa được chọn là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới..."
jungkook ngẩng đầu lên hôn lên má anh
"em sợ lắm, em sợ anh đẹp trai vậy họ thích anh, nhiều người đẹp hơn em thích anh. em không chịu đâu"
taehyung nựng nựng hai má jungkook rồi hôn lên môi xinh của cậu
"nhưng người đàn ông đẹp trai nhất thế giới này yêu em, anh yêu em, kim taehyung yêu jeon jungkook"
jungkook nghe xong càng khóc dữ hơn nữa, cậu vùi mặt vào cổ anh nức nở
"có phải vào một lúc nào đó, anh sẽ không còn yêu em không?"
"cho đến lúc chết, kim taehyung xin thề sẽ mãi mãi yêu một mình jeon jungkook thôi"
"anh hứa rồi đấy"
"ừm, anh hứa, cái gì cũng hứa, chỉ cần bé nhỏ của anh không buồn nữa thì gì anh cũng làm"
jungkook lại bobo lên môi anh một cái
"jungkookie yêu anh taehyung nhiều lắm"
"vậy sao?"
"dạ, cho dù sau này có ai cấm cản chúng ta, em sẽ chỉ yêu duy nhất một mình taehyung mà thôi"
"một ngày nào đó, một ngày mà nắng ấm chiếu khắp nơi, mây trôi nhè nhẹ giữa ánh mặt trời, anh sẽ tổ chức đám cưới với em với sự góp mặt của toàn thể army và gia đình chúng ta"
"có thật không? anh có mời hết không?"
"mời không hết thì mời online, thiếu gì cách"
jungkook bật cười rồi nằm dựa vào taehyung nghe anh hát cho đến lúc ngủ đi, taehyung cũng ôm tình yêu trong lòng nhắm mắt lại.
nhóm anh em núp ngoài cửa nghe lén xong cũng nhìn nhau cười rồi phòng ai về phòng nấy.
taekook mà không real thì mphuong sủa 95 ngày 97 đêm. uy tín luôn.