.Thế giới mà họ đang sống – cái thế giới mà bạn sắp phiêu lưu tới đây là một thế giới của những chiến cơ vô hạng.
Đây là thời đại mà nhân loại phân tầng với nhau bằng những chiếc xe, chúng không phải là loại xe bình thường, chúng là loại xe có thể biến thành người.
"Và hiện tại, người đang sở hữu chiếc siêu xe đắt giá nhất hành tinh là thiếu gia Kim Do Hoon của tập đoàn DoDo."
Jeon Jungkook mở to hai mắt lấp lánh ánh sao thích thú replay giọng nói của MC liên tục.
"Anh Taehyung ơi, anh ngầu quá đi. Anh là thần tượng số 1 lòng em đó."
Kim Do Hoon nhấp ngụm trà nhìn Kim Taehyung phiền muộn ngồi kế bên Jeon Jungkook. Kim Taehyung lạnh giọng nói với Kim Do Hoon.
"Tôi đã nói với anh không được gửi hình tôi cho các nhà đài nữa. Anh có tin tôi rút thắng cho anh chết đi luôn không?"
Jeon Jungkook bĩu môi sợ sệt tắt tivi, Kim Taehyung dịu giọng xoa đầu cậu.
"Không có tức giận với em, thích thì bật lên xem tiếp đi."
Jeon Jungkook nhìn Kim Do Hoon cười cười rồi bật tivi lên để xem tiếp. Kim Do Hoon ho khụ vài tiếng rồi ngước mặt lên tầng, gọi.
"Yeon Ji, đem cái xe đồ chơi của con lên phòng ngay cho ba."
Cánh cửa hồng phấn bật mở, một cô nhóc lon ton chạy ra rồi đứng ở trên tầng nhìn xuống.
"Kookoo à, đừng ở gần Kim Taehyung nữa, bé không đọ lại chú ấy được đâu, lên chơi với chị đi."
Xét về độ tuổi, Jeon Jungkook lớn hơn Yeon Ji nhưng dù sao cậu cũng là xe đồ chơi của Yeon Ji nên luôn bị cô nhóc gọi là bé.
"Yeon Ji ơi, bé không có đua với anh Taehyungie. Yeon Ji xuống xem đi, anh Taehyung trên tivi ngầu lắm ạ."
Yeon Ji chống nạnh cộc cằn.
"Ngày mai chúng mình sẽ có buổi họp mặt với bạn của chị, bé phải xinh đẹp để chị khoe với chúng nó chứ. Nào, lên chị trang điểm cho."
Kim Taehyung ngước lên lạnh lùng nói với Yeon Ji.
"Jungkookie xinh hơn con nhiều, người cần trang điểm là con đấy nhóc."
Kim Do Hoon: "Không được phép nói con gái tôi như vậy."
Kim Taehyung tỏ vẻ không quan tâm, hắn chú tâm vào nựng nựng khuôn mặt bầu bĩnh của cậu.
"Em có phải hay đi tụ tập với mấy cái xe đồ chơi khác hay không?"
Jeon Jungkook vô tư gật đầu mỉm cười xinh ơi là xinh.
"Đúng ạ. Những lúc anh Taehyung cùng với anh Do Hoon đi triển lãm xe thì Yeon Ji rủ bạn đến nhà chơi, có mấy bạn xe đồ chơi đi theo nữa."
Kim Taehyung không vui: "Em thích tôi hơn hay thích mấy cái xe đồ chơi đó hơn?"
"Jungkookie thích anh ạ!!!" còn phải hỏi nữa sao?
Kim Do Hoon đặt cafe xuống, hướng Kim Taehyung nói.
"Bớt vô tri đi, chúng ta sắp trễ giờ rồi."