Sáng sớm hôm sau, trước khi đến trình diện tạ lỗi với tía vợ tương lai, Quách Thừa vẫn ưu tiên đi thăm bạn mình trước.
"Sắc mặt tốt hơn hôm qua rồi này, có muốn ăn gì không, tôi mua cho cậu."
"Cậu như thế không sợ bé Tinh của cậu ghen hả?" Tiêu Chiến ngồi phơi nắng ngoài sân, nghe cậu ba hỏi mà buồn cười.
Cậu tư ở nhà được cưng chiều như thái tử vậy, hơn nữa còn có Vương Nhất Bác chăm từng li từng tí, muốn cái gì là tìm ngay về cho cái đó, còn phải đợi người ta đến hỏi chuyện đó hả? Ngược lại là cậu ba đang đi theo đuổi nhóc kia, để nhóc nghe được cậu ba đi chăm vợ bầu của người khác kiểu gì cũng lồng lộn lên cho xem. Khó xử lắm á!
"Tôi là tôi lo lắng cho cậu thôi, sáng nay Nhất Bác lên xưởng phụ anh ba nên tôi mới sang chăm cậu một chút, bé Tinh hiểu chuyện lắm, không ghen tuông bậy bạ thế đâu." Quách Thừa ngồi bên cạnh vừa ngoái mũi vừa nói.
"Coi bộ tiến triển tốt ha, có khả năng cưới trong năm không?" Tiêu Chiến cười cười nhìn bạn mình "Nghe đồn cậu ba Quách cả tháng nay không có đi tụ tập ăn chơi nữa, cũng ra dáng ghê đó chứ."
"Cưới trong năm nay rồi cậu có vác bầu đi dự không mà hỏi?" Quách Thừa ngồi vắt chân chữ ngũ, hất cằm nhìn cái bụng xẹp lép của cậu tư rồi nói.
"..." Tiêu Chiến bặm môi thụt cùi chỏ vào hông cậu ba "Cậu có thôi đi không, cứ ghẹo tôi quài."
"Ghẹo đâu, tôi nói thiệt mà." Quách Thừa che hông ngồi dịch ra ngoài một chút "Đám cưới của tôi cậu mà không đi là tôi từ mặt cậu đến cuối đời luôn đó."
"Nói gì nghe nghiêm trọng ghê, lỡ cậu cưới gần ngày sanh rồi sao tôi đi được? Phải thông cảm cho nhau chứ!"
"Cậu nghĩ tôi vô tâm vậy luôn á? Tôi đây chờ khi nào cậu sanh xong rồi cháu tôi biết đi thì tôi mới cưới, như thế đủ thông cảm cho cậu chưa?"
"... Tốt thế cơ á? Nhưng sao tôi nghe mùi xạo sự đâu đây..."
Cậu tư còn lạ gì cái tính nết của cậu ba nữa, nếu không phải người kia muốn kéo dài chưa muốn cưới thì cậu ba dễ gì đợi lâu như thế chứ.
"Bạn bè mười mấy năm mà không tin tưởng nhau gì hết trơn." Quách Thừa chép chép miệng bất mãn "Cậu tư quá đáng lắm nhá, từ ngày có tình yêu là lật mặt với tôi."
"Tôi mà tin cậu thì uổng công chơi chung mười mấy năm rồi còn gì?"
Nói xong câu này, hai người liền nhìn nhau bật cười. Cũng đúng, chơi với nhau mười sáu năm rồi, nếu cậu tư mà tin mấy câu ba hoa chích choè này thì thôi nghỉ chơi cho rồi.
"Nói thiệt đi, nhóc chưa muốn cưới đúng không?"
Không qua mặt được bạn mình, Quách Thừa đành chịu thua nói thật "Ừ, bé Tinh nói muốn học xong đại học, sau đó tìm được công việc ổn định lo cho tía rồi mới tính chuyện cưới hỏi."
"Cậu đồng ý?" Tiêu Chiến ngờ vực hỏi lại.
"Không thì sao? Lỡ thương rồi, đâu có bỏ được." Quách Thừa cười nhạt một cái, tay vò vò vạt áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Cậu Tư! Lỡ Thương Cậu Mất Rồi! (Hoàn)
Fiksi PenggemarThể loại: đam mỹ, 1x1, bối cảnh cận đại (Trung Quốc) kết hợp Việt văn, hài, SINH TỬ VĂN, HE. Couple: cậu tư Tiêu Chiến x nhóc hầu Vương Nhất Bác Tiến độ: hoàn. 10.8.2021 - 8.9.2021 Văn án: "ngẩng đầu lên cậu xem, sao mà cúi mãi vậy?" Tiêu Chiến về đ...