17

5.7K 1K 151
                                    

Thằng bé vừa chạy quá tốc độ gây ra tai nạn, nó sợ hãi, lui về phía sau. Cơn đau nhức sau cơn va chạm cũng chẳng thể xua đi nỗi sợ như con sóng lớn ập đến.

Có phải nó lại suýt giết người nữa không?

Nó trơ mắt, nhìn cô gái có khuôn mặt sở hữu vài phần quen thuộc. Tim nó đập thình thịch lên, nhìn chị ấy nằm yên trên nên đất.

Tại sao là chị, tại sao lại là chị vậy Susanoo??

Kazutora hai tay bưng kín đầu, che đi hai bên tai như muốn loại bỏ tiếng kêu khổ sở của Shinichiro.

Tại sao lại là hai người? Tại sao hai người cứ khiến cảm giác tội lỗi trong tôi tăng lên vậy?

Tại sao? Tại sao? Tại sao?

À đúng rồi, là bắt đầu từ lúc cậu muốn Mikey vui.

Cậu làm vì Mikey, nhưng đã suýt phạm phải sai lầm. Hai người kia không trách, ngược lại, họ đem thứ cậu muốn trộm đi tặng cho Mikey. Nói rằng Kazutora và Baji đã tặng nó cho cậu ấy.

Mikey càng vui vẻ, nội tâm Kazutora càng nặng trĩu. Cho tới khi, cậu chịu không nổi rời băng Touman, lái xe với tốc độ cao và đâm sầm vào Susanoo.

Cậu vì Mikey nên mới làm sai mà.

Vậy nên, tất cả là tại Mikey? Đúng không?

Tiếng còi xe cứu thương inh ỏi trong đêm khuya, giống như hồi chuông của ma quỷ làm những kẻ trên ranh giới dễ dàng sa đọa.

***

***

Bản thân Shinichiro cũng bị thương. Nhưng anh chỉ là trật khớp chân, cho nên được xử lý nhanh và ngồi trên xe lăn đợi người nhà đến.

Shinichiro đã gọi điện cho Mikey và ông. Anh cũng tìm thấy được điện thoại của Susanoo.

Nhưng số điện thoại trong máy cô lại ít đến đáng thương. Shinichiro nhắm mắt bấm đại một số, đầu dây bên kia chậm rãi vang lên thanh âm dễ nghe của một đứa con trai:

[Em nghe, Susanoo.]

Shinichiro ngây người trong chốc lát, lòng rối như tơ, anh khựng lại vài giây, sau đó máy móc nói:

"À, cậu là gì của Susanoo vậy?"

[Hửm? Tôi là bạn của chị ấy? Anh là ai mà cầm điện thoại của Susanoo vậy?]

Shinichiro rối rắm, anh suy sụp bởi vì không biết người ở đầu dây bên kia là ai. Lẽ nào là bạn trai của Susanoo sao??

Shinichiro lo xa là thế, nhưng anh vẫn phải theo lý lẽ mà thông báo tình trạng của Susanoo lúc này:

"Susanoo gặp tai nạn, hiện đang trong bệnh viện cấp cứu."

[...Tôi biết rồi.]

Điện thoại vang lên tiếng tút tút của việc bị cúp máy. Shinichiro thở dài, bỗng dưng nhớ đến đứa em trai Izana. Shinichiro lại tiếp tục gọi cho cậu trai còn đang ở nhà đợi Susanoo về. Mặc dù không muốn lắm...

Shinichiro khẽ liếc sang Kazutora đang mất hồn đợi Susanoo trong phòng cấp cứu thở dài. Có lẽ anh nên nhờ bệnh viện lấy ra một sợi dây xích, để lát nữa Izana phát điên thì xích nó lại.

[Tokyo Revengers] [END] ShipperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ