23

5K 1K 99
                                    

Susanoo ngây người, một bên tai ù đi trông thấy. Cô mê man, đưa tay lên sờ bên má nóng rát của mình. Tầm mắt tối đen không rõ.

Ngay cả cha cũng chưa bao giờ đánh mình...

"Này, cô bị điên à Rukie?"

Giọng nói giận dữ của Izana lôi kéo Susanoo khỏi cơn mơ hồ. Cô kéo áo Izana, dùng một cánh tay ngăn đứa trẻ nóng tính này lại. Bản thân Susanoo đứng dậy khỏi chiếc ghế gỗ, chắn trước mặt Izana.

Susanoo miễn cưỡng cười gượng, nói:

"Xin lỗi nhưng tại sao em lại đánh chị? Chị không nghĩ mình làm cái gì xứng đáng ăn cái tát này cả."

Mọi người trong quán đều bị sự ầm ĩ bên này mà chú ý sang. Rukie cười lạnh, cầm xấp tiền trong phong bì đang nằm trên bàn. Những tờ tiền giấy bị Rukie vỗ vỗ lên gương mặt tái nhợt của Susanoo.

"Còn hỏi nữa hả? Chị ăn cắp tiền của tôi thì có đáng bị ăn tát hay không?"

"Không đúng, chị không có ăn cắp."

Susanoo sửng sốt, nhanh chóng phủ nhận những lời lẽ vu khống ấy.

Đúng là Susanoo rất thích tiền, nhưng mà cô chưa bao giờ dùng cách sai trái để có được chúng cả.

Những ánh mắt hoài nghi của người xung quanh như tảng đá vô hình đè nặng vai Susanoo. Đáy lòng bỗng dưng lạnh toát, cái lạnh mùa đông xuyên thấu qua lớp áo ấm, thấm vào xương cốt Susanoo.

Cả đời Susanoo có lẽ chưa bao giờ lạnh như vậy. Không chỉ đơn giản là cái lạnh từ thời tiết. Nó là cái lạnh đến từ nhân tâm.

Rồi ai ở đây sẽ chịu tin tưởng Susanoo chứ?

Susanoo sốt sắng nhìn đồng hồ, em trai cô nó sắp đến rồi. Nếu để nó nhìn thấy cảnh tượng đáng hổ thẹn này, thì cô sẽ còn thứ gì nữa chứ??

"Thế thì một đứa nghèo hèn mồ côi như chị đào đâu ra số tiền này?"

"Đấy là có người cho chị."

"Ai cho? Ai rảnh mà cho tiền một đứa như chị chứ?"

Izana nãy giờ nghe không nổi nữa rồi. Lời lẽ Rukie giống như tiếng cào bảng vậy, nó chói tai vô cùng. Khiến người ta muốn làm Rukie ngậm miệng lại ngay lập tức.

"Chị ăn nói cho đàng hoàng vào Rukie."

Izana quát lên, Rukie tức giận, dùng tay chỉ thẳng vào mặt Susanoo thét lên:

"Cậu đừng có bị chị ta lừa. Chị ta không có ngoan ngoãn như vẻ bề ngoài đâu. Cậu bị sao vậy Kuro? Tại sao lại bênh một đứa như chị ta chứ."

Hai tròng mắt chỉ là sự căm ghét, Rukie khinh miệt Susanoo. Khinh cái cách chị ta lúc nào cũng kiên nhẫn cúi mình, khinh cách chị ta tỏ vẻ cao thượng, khinh cả cái khuôn mặt đẹp lúc nào cũng cười ấy.

"Mẹ chị ta chỉ là một người đàn bà tồi tệ, dơ bẩn và lẳng lơ. Vì được một người như thế sinh ra. Chị ta hèn mọn, lúc nào cũng chỉ có thể cúi đầu với kẻ khác. Làm những công việc cực nhọc, nghèo khổ, nên chỉ có thể ăn cắp tiền của người khác. Chị ta như một ngôi sao chổi vậy. Chính chị ta hại chết cha mình, vì chú ấy muốn về kịp sinh nhật con gái nên mới bị tai nạn qua đời. Chị ta vô dụng, ăn bám vào nhà tôi. Nếu không có gia đình tôi giúp đỡ, chị ta đã chết đói lâu rồi. Còn không biết tự trọng ăn cắp tiền. Cuộc sống Susanoo thấp hèn như chính mẹ của chị ta vậy."

[Tokyo Revengers] [END] ShipperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ