36

3.3K 711 76
                                    

Bọn Wakasa chưa bao giờ nghĩ tới, việc Shinichiro có người yêu, đối với bọn họ lại như tra tấn.

Hôm nay là ngày đầu năm mới, đương nhiên là nhóm Wakasa kéo đến nhà Shinichiro chơi. Kết cục là phải chứng kiến hình ảnh ân ái trước mắt này đây.

Nói ân ái thì cũng hơi quá, chỉ là Susanoo ngồi trong lòng ngực Shinichiro. Ngoan ngoãn để cậu bạn trai chải đầu thết tóc thôi.

Khung cảnh này đúng là tra tấn những người có mặt đến cực điểm. Khiến Izana giận đùng đùng, bị Ema và Mikey lôi đi đánh cầu lông rồi.

Wakasa lại nhìn sang Izana và Mikey đang nô đùa vui vẻ.

Rõ ràng chỉ là đánh cầu lông thôi, thế mà cả hai đứa nó đều mặt mày âm trầm, đằng đằng sát khí. Vợt trong tay như đao kiếm, mà chỗ đánh cầu như chiến trường.

"Chịu chết đi Mikey!"

"Anh mới phải chết, đồ con gà ác đen thùi lùi."

"Mẹ nó nói ai đen hả đồ chibi ẻo lả?"

Ema bình tĩnh cầm lấy lọ mực vừa vẽ lên mặt Izana lẫn Mikey, thở dài một hơi. Nói thật chứ không lẽ đầu năm cô bé lại phải đánh người sao? Ema cảm thấy rất mệt đấy.

Cho nên Ema quyết định mặc kệ đời, hai tên kia muốn quậy cái gì thì quậy. Dù sao có Susanoo và Shinichiro khống chế rồi.

Wakasa trầm mặc nhìn những ngày đầu năm, quan viên hai họ quậy thành một đống bùi nhùi. Anh lần đầu cảm thấy đón năm mới thật là khó khăn.

Wakasa rất là tiền đình.

"Hay là chúng ta đi lên đền thờ rút Omikuji đi? Em cũng chưa kịp thử rút quẻ, định đi chung với mọi người cho vui."

Thấy vẻ mặt Wakasa hơi chán, Susanoo nghĩ một chút liền đề nghị. Lập tức Wakasa gật đầu tán thành, chỉ kém đưa hai tay hai chân đồng ý.

Nghe đi đền thờ, Izana và Mikey vội vàng dùng khăn lau hết vết mực trên mặt.

"Takeomi và Benkei hôm nay đâu?"

Shinichiro nghi hoặc khi thấy thiếu hai gương mặt thân quen, lại nhận được cái liếc mắt khinh thường của Wakasa.

"...Giờ mới chú ý thiếu hai tên đấy à? Hôm nay tụi nó bận ở nhà với gia đình rồi. Chỉ có tao rảnh thôi."

Shinichiro gãi đầu cười trừ.

Bọn họ đi trên đường, trai mặc áo sơ mi cùng vest, nữ mặc kimono.

Hôm nay Susanoo mặc kimono màu đỏ, thắt lưng màu vàng nhạt. Trong mắt Shinichiro chính là vô cùng xinh đẹp. Đã thế hai búi tóc còn là chính tay anh đan cho em ấy.

Susanoo nói muốn đầu năm mới để anh tết tóc cho, yêu cầu này đúng là đáng yêu xỉu.

Shinichiro kín đáo nâng camera lên chụp liên hồi, sau đấy thắm thía vỗ vai Wakasa.

"Lát nữa chụp riêng cho tao và em ấy một tấm. Chụp đẹp vào, nhớ chụp thiệt là lung linh luôn."

Wakasa nhận lệnh cầm camera, vẻ mặt bình thản nhưng trong lòng khổ sở.

Cái thứ simp chúa này!!

***

***

"Hmm... Không hẳn là xấu nhưng cũng không tính là tốt nhỉ..."

[Tokyo Revengers] [END] ShipperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ