7

6.2K 1.1K 82
                                    

"Cảm ơn quý khách đã ủng hộ."

Susanoo lễ phép cúi đầu trước vị khách nọ, sau đấy dắt xe rời đi khỏi nơi này.

Người khách có hơi bị khủng hoảng bởi cảnh tượng hãi hùng khi cô bé giao hàng vô cùng nhỏ nhắn khi chạy tới đây.

Bịt kín từ đầu tới chân, mắt kính, khẩu trang, còn có ánh mắt đầy cháy bỏng khi bắt gặp khách hàng và tiếng con xe máy hùng hổ nữa.

Hắn còn tưởng xã hội đen tìm tới gây chuyện nên đã bấm số điện thoại toang gọi cảnh sát đấy.

Làm ơn đi, trái tim nhỏ bé của hắn chưa sẵn sàng cho điều này!

***

***

"Này, đứng yên, đừng cơ tới gần, tôi biết võ đấy."

Susanoo đan chéo tay, làm ra tư thế vô cùng phòng bị nhìn đám trước mắt chặn đường mình.

Cả bọn phản ứng đầu tiên là ngẩn ra.

Là con gái?

Là con gái thật à??

Cái tốc độ và cách chạy xe đấy là yêu quái chứ con gái cái gì hả?!

Draken nhìn Mikey phía sau lưng, có xúc động muốn lao lên hét vào tai cậu ta.

Hãy nhìn và học tập con gái nhà người ta đi tổng trưởng à! Có thấy thẹn với tư cách là một tay đua xe không hả?

Mà Mikey lúc này điều quan tâm chỉ có con vịt gắn chong chóng trên đầu Susanoo thôi.

"Này này, Kazutora, hình như cô ấy là bà chị ngày hôm qua đấy."

Kazutora nghe Baji hỏi thì gật đầu thật mạnh, ngay từ khi cô cất lời lên thì cậu đã nhận ra ngay rồi! Cái vết cắn trên vai còn đang vô cùng nhói đấy và còn in hằn vết răng kia kìa.

Susanoo cũng nhìn ra Kazutora, dù lúc đó hơi tối thật nhưng cô vẫn rất ấn tượng cái nốt ruồi khóe mắt của cậu.

Susanoo - với tính cách chóng quên đã vô cùng vô tư vẫy vẫy tay với Baji và Kazutora:

"Này, hai nhóc ăn..."

Đáng tiếc ba từ "trộm nghiệp dư" chưa kịp thoát khỏi miệng Susanoo đã bị tốc độ như tên bắn của Baji bịt mồm cô lại.

"Này này, coi như tôi xin chị đấy. Kín miệng việc đó đi."

Susanoo sực nhớ gật đầu, giơ ngón tay thành ký hiệu ok.

Baji và Kazutora thở phào một hơi nhẹ nhõm, Susanoo hiếu kỳ:

"Này, sao mấy đứa lại chạy theo chị vậy? Chị còn phải đi giao hàng, không có thời gian đâu."

Nghe Susanoo hỏi, Baji theo bản năng nhìn về phía Mikey. Susanoo theo đó mà nhìn sang Draken, hay đúng hơn là Mikey sau lưng cậu ấy.

Draken khó xử gãi đầu, chưa kịp để cậu giải thích cái gì, Mikey từ phía sau đã nhảy xuống xe, đi tới gần Susanoo và chỉ tay vào nón bảo hiểm của cô.

"Tôi muốn nó, chị cho tôi đi."

"Hả?"

Hai mắt Susanoo thành chấm đậu, có chút không tin vào tai mình mà chớp mắt.

[Tokyo Revengers] [END] ShipperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ