Nói chung Rukie ghét Susanoo là có lý do hết. Mỗi tội là lý do của cô hơi nhảm nhí thôi.
Rukie rất giống Susanoo, cũng rất khác Susanoo. Giống ở chỗ thiếu tình thương mẹ.
Susanoo là chị họ của Rukie.
Mẹ của Rukie mất khi con bé mới được sinh ra, cha của nó trải qua nỗi đau mất vợ, cũng xót nỗi đau mất mẹ của con gái mình. Ông đem toàn bộ tình thương đặt lên Rukie. Chuyện trong nhà Rukie chưa phải đụng đến dù là nhỏ nhất. Lớn lên, Rukie xinh xắn, học lực tốt, khiến ông Kobayashi nở mày nở mặt, cưng như cưng trứng.
Rukie trở nên cực kỳ bất mãn với Susanoo, là vì từ khi chị ta bắt đầu đi làm ở quán ăn nhà mình. Cha đều đặt một phần quan tâm tới Susanoo. Nào là khen Susanoo còn nhỏ đã hiểu chuyện, tự lập. Luôn phóng túng thêm một ít tiền trong đồng lương của chị ta. Còn bảo Rukie hãy đối xử tốt với Susanoo.
Ai rảnh mà đối tốt? Mắc gì phải học tập chị ta? Cái con nhỏ Susanoo đó học lực trên lớp thì cũng chỉ bình thường thôi. Susanoo còn chẳng thấy có bạn chung lớp. Điều đặc biệt ở chị ta chắc là khuôn mặt đẹp lai nét Philippines từ người mẹ dơ bẩn của mình.
Rukie chính là nghĩ cái gì liền nói ra cái đó. Không ngờ những lời chê bai của Rukie lại đón lấy sự trách móc từ cha. Từ nhỏ được chiều đến muốn sinh hư, lại vì một Susanoo mà cha đã to tiếng với cô. Nghĩ sao Rukie chịu cơn tức này cho được?
Vì thế nên, Rukie đem tội lỗi đổ hết lên đầu Susanoo. Khoa học chứng minh chỉ cần ghét thôi, thì chỉ cần chị ta thở cũng là đáng ghét. Rukie luôn tìm cớ nói bóng nói gió, chua ngoa với Susanoo. Chị ta một tí cũng không có tức giận hay phản kháng. Điều đó làm Rukie càng chửi càng hăng, lôi cả mẹ Susanoo ra chửi. Kết cục là bị cha mắng cho một trận. Cắt tiền tiêu vặt trong nửa tháng.
Ghét thì càng thêm ghét, trong mắt Rukie, Susanoo giả tạo hơn bao giờ hết. Chị ta giả vờ hiền lành, cố ý chịu trận chính là để cha có cớ phạt cô.
Mấy tháng gần đây, Susanoo bị vào đồn cảnh sát vì chạy xe chưa đủ tuổi. Rukie vui vẻ mấy ngày liền, cô cùng đám bạn bôi nhọ Susanoo khắp trường. Bôi đến nỗi omo hay nước tẩy chắc cũng không làm sạch được. Nào ngờ đâu, qua ba ngày bôi nhọ, đám bạn của Rukie lại bị người ta đánh đến bầm dập mặt mũi. Đám bạn đó tố cáo ngược lại Rukie, tại Rukie nên họ mới bị đánh. Điều này khiến Rukie bị nén một bụng khí vì trong thời gian dài, bạn trong lớp đều tẩy chay cô. Rukie trong lòng càng ghét Susanoo hơn.
Rukie khi nghe tin Susanoo tai nạn còn vui lắm. Tại vì không cần phải nhìn cái bản mặt lúc nào cũng cười hihihaha kia.
Nào ngờ, thay vào một Susanoo đáng ghét, người tới là một anh chàng siêu cấp đẹp trai. Đã thế đánh đấm còn giỏi và cực kỳ ngầu.
Trai không hư gái không yêu, Rukie phát cuồng lên khi thấy từ trên trời rơi xuống anh chàng đẹp trai nhức nách này.
Cuối cùng lại lộ ra tin, Kuro vì Susanoo nên đến thay chị ta đi làm.
Rukie tức đến hộc máu, ghen lòi mắt ra. Cô lập kế hoạch tán đổ Kuro trong khoảng thời gian Susanoo nằm viện.
Nào ngờ Kuro thẳng quá, ngay cả dùng cưa cũng chẳng gãy. Rukie chưa kịp suy nghĩ phải làm sao mới tán được trai thì Susanoo xuất viện. Dắt theo đám bạn mà đứa nào đứa nấy nhan sắc đều chả chê vào đâu được cùng ăn uống vui vẻ tại quán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [END] Shipper
FanfictionSusanoo là một cô gái không sợ chết, gan to bằng trời và thiếu nhạy bén với nguy hiểm. Là một con nhỏ giao hàng luôn tìm chết. Giống như khi nhìn thấy Izana buồn đời đứng ở cây cột đèn xanh đỏ, Sasanoo tỉnh bơ đưa ly nước qua. "Uống coconut cho đỡ b...