26

5.1K 927 100
                                    

Dạo này cuộc sống của Susanoo thoải mái lắm.

Sáng cùng em trai ăn sáng, đi học. Trưa cùng em trai và hai anh em Haitani ăn trưa. Chiều thì đi giao hàng. 6h tối bắt đầu kết thúc công việc và trở về nhà. Khi đó Izana đã chuẩn bị sẵn cơm rồi.

Hôm trước cô vừa gặp Rukie mới xuất viện về. Nghe bảo cô bé bị bắt cóc, tuy không bị thương gì nhưng tổn hại về mặt tâm lý. Bây giờ Rukie hiền như cục đất sét, gặp Susanoo là cúi đầu dạ thưa. Còn xin lỗi Susanoo về hành động quá đáng mà con bé đã làm.

Chú Kobayashi tuy xót con gái, nhưng thấy bé nó ngoan trở lại thì mừng lắm. Rukie cũng nói không cần truy cứu, nên ông Kobayashi cũng không làm lớn chuyện lên.

Susanoo cảm thán, không biết thế lực nào đã giúp Rukie "hoàn lương". Từ một con bé xốc nổi chị đại, trở nên ngoan ngoãn như thế.

Kakucho giả bộ mù, không thấy việc đàn em Hắc Long của mình sau khi tra tấn Rukie về mặt tinh thần thì bắt đầu bật loa lên. Giảng cho Rukie nghe cách làm người. Đọc hết quyển "Đắc Nhân Tâm", "423 Lời Vàng Của Phật", "Giao Tiếp Bằng Trái Tim" cho con bé nghe.

Kakucho nội tâm gào hét: "Bọn bây là làm bất lương, lưu manh, côn đồ. Chứ không phải đi truyền đạo!!"

Nhưng mà Kakucho nghĩ, có nên cho Izana đọc mấy quyển này không. Lỡ cậu ta tu thành chánh quả thì sao?

Cho nên ngày hôm sau mới diễn ra tràng cảnh Izana treo ngược Kakucho lên xong bắt đồng bọn đọc cho cậu ta nghe quyển sách có tựa đề "Tìm Lại Chính Mình".

Mấy chuyện này thì Susanoo không có biết. Hiện tại Susanoo đang trên đường trở về nhà sau một ngày được cho phép nghỉ sớm.

Năm nay tuyết rơi nhiều lắm. Xe của Susanoo cũng khó mà chạy được ở lớp tuyết dày này, cô hít hà khí lạnh, run lập cập mà cầm tay lái.

Sau đó đập vào mắt cô là một đứa trẻ từ đâu bay đến, đáp xuống ngay đầu xe của Susanoo.

Susanoo may mắn phanh lại kịp trước khi thằng bé bị cắn bẹp dí. Cảnh tượng này hình như hơi quen, deja vu à?

Rindou - từng bị đánh văng tới đầu xe Susanoo.

Kazutora - đâm thẳng vào hông xe.

Trước mắt không nhớ nhiều như vậy, Susanoo vội xuống xe đỡ đứa trẻ ấy lên. Phủi tuyết trên người của nó, nhìn tay chân thằng bé lạnh cóng hết cả. Susanoo theo phản xạ cởi ra một lớp áo khoác choàng lên nhóc ấy. Một bên lớn giọng quát những kẻ vừa đánh văng nó.

"Này? Làm gì vậy hả? Có biết như thế nguy hiểm lắm không?"

Bọn chúng tuổi không lớn, chắc chỉ tầm lớp 5, 6. Bọn chúng thì thào to nhỏ gì với nhau, e dè nhìn Susanoo. Sau đấy lôi kéo nhau bỏ đi, trước đấy còn không quên cảnh cáo thằng bé kia bên Susanoo.

"May cho mày, một lần nữa cùng bọn tao nói chuyện vớ vẩn thì biết tay. Lo mà làm mọt sách đi Kisaki Tetta."

Kisaki Tetta? Tên hình như hơi quen tai đấy.

Susanoo nghi hoặc nhìn thằng nhóc, một số hình ảnh lóe lên trong đầu.

"Nhóc là Kisaki thật à? Lớn nhanh quá ta?"

[Tokyo Revengers] [END] ShipperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ