1

12.9K 1.2K 81
                                    

Susanoo là một cô gái xinh xắn đang làm nghề giao hàng shipper, là shipper nổi tiếng với khả năng lái lụa thần sầu và tốc độ giao hàng đáng nể.

Ngoại hình trong sáng đáng yêu, là điển hình của hiện tượng "em ngậm mồm vào thì xinh lên gấp 7749 lần".

Susanoo tương đối đãng trí, thiếu nhạy bén và có bản tính vô tư.

Fic này để giải trí là chính cho nên lỡ toi buồn quá, toi cho không couple hay nhân vật chính chết cũng đừng ngạc nhiên.

Yêu ems.

***

***

***

Susanoo lấy tay lau mồ hôi trán, ngửa mặt nhìn trời, cái giấc cao điểm 11, 12 giờ thì nhiệt độ quá khủng khiếp. Cô sắp trở thành "Susanoo chiên xù giữa lòng Tokyo" rồi đây. Đã thế còn phải chờ đèn đỏ nữa chứ, đúng là giết người không gươm giáo mà.

Susanoo chú ý thấy bên đường, có một anh chàng không có đi qua đường mà lại đứng thừ một chỗ kế bên cột đèn.

Susanoo vuốt trán, cô không hiểu đám trẻ ngày nay suy nghĩ cái gì nữa. Bây giờ là 11 giờ 35 phút, nhiệt độ đã lên tới 34 độ C. Với cái nhiệt độ này, đứng ngoài đường thẫn thờ thì da không rám nắng và đầu óc không hư hỏng cũng lạ.

"Này, cậu gì ơi, giờ này không thích hợp để đứng đường đâu."

Ngồi chờ không cũng chán, Susanoo rảnh mồm trêu chọc cậu kia hai ba câu.

Cậu ta nâng mắt nhìn Susanoo, hơi nhíu mày rồi lại cụp xuống, trông rất mất tinh thần.

Chắc mới bị bồ đá, được rồi, việc này cô có thể hiểu.

Susanoo - bằng một ánh mắt và giọng điệu thắm thiết của người từng trải, nói:

"Không hiểu rõ lắm vì sao người trẻ tuổi như cậu lại thừ người ở nơi này. Nhưng mà đừng có đau buồn quá, đời còn dài, gái còn nhiều. Không có gái thì chơi pê đê, vậy thôi, nhé."

Cậu ta dùng ánh mắt quái dị nhìn Susanoo. Cô lúc này vừa kéo khẩu trang xuống hớp một ngụm nước, thấy cậu ta nhìn cũng nhìn lại, có lòng tốt đưa ly nước về hướng cậu ta:

"Làm sao? Uống coconut cho đỡ buồn không?"

Lúc đấy, Susanoo không hiểu ánh mắt  của cậu ta.

Nhưng những người quen thuộc với cậu ta thì biết.

Cậu ta muốn đấm cô lắm rồi đấy.

Ánh mắt của Izana lúc này muốn nói:

"Tao mà đánh là má mày nhận không ra luôn đấy."

"Ể? Đèn xanh tới rồi, tôi đi trước. Không để khách đợi lâu được, nhớ nha em trai, ở đời phải lạc quan, đài dố bù lên."

Izana: "..." con giời này bị khùng à.

Izana lần đầu tiên cạn lời nhìn Susanoo rồ ga chạy mất, người phía sau hít khói bụi, nóng giận mắng:

"Này con bé kia! Đi đầu thai hay gì mà vội vàng vậy hả?!!"

Susanoo nghe thế, vội vàng nhìn lên đơn hàng kế tiếp.

"Ể? Làm sao ông ta biết thế nhỉ? Đơn hàng này tên "đầu thai" nè. Khách hàng hài hước ghê."

[Tokyo Revengers] [END] ShipperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ