Hôm nay chúng ta có gì vui nào?
Susanoo vui vẻ huýt sáo, lái xe dọc theo đường tới địa điểm giao hàng. Bây giờ đã là 6 giờ tối, cô xe đi giao chuyến hàng cuối cùng, sau đấy trở về nhà.
Tiếng xe máy vang lên ở khu đền Musashi tĩnh lặng, Susanoo có chút không xác định được. Ai sẽ đặt đơn hàng ở chỗ này vậy nhỉ? Khác người quá đó.
Nhưng dù nghi hoặc, cô vẫn dừng lại, rồ mạnh ga và bóp còi gây sự chú ý.
"Năm phần katsudon tới đây ạ!"
Nói thật, Susanoo hoài nghi không biết mình có phải bị chơi không.
Nếu bị chơi thật thì,... Hì hì.
Cô sẽ dùng mọi cách để tìm thấy chúng, sau đấy dùng baton đánh cho gãy chân giữa luôn.
Draken vốn nhận trách nhiệm nhận lấy hàng, nhưng đi nửa đường đã khựng lại.
Tại vì háng lạnh vl, quần rách hả? Ui là trời, chuẩn bị đánh lộn mà quần rách. Ngắm có được không?
Chắc không phải đâu, Mitsuya vừa mới may cho bọn họ mà. Làm quái gì rách được.
Draken tự trấn an bản thân, tiếp tục bình tĩnh đi lấy hàng.
"Ở chỗ này, chị cứ chạy xe vào đi."
Anh chỉ có hai tay, làm sao cầm được năm phần katsudon? Vẫn là phải nhờ chị gái giao hàng.
Draken đã phải ngạc nhiên, thứ nhất vì đêm hôm thế này, người giao hàng lại là con gái.
Thứ hai, người giao hàng thế mà là chị gái hôm bữa bị Mikey trấn lột con vịt gắn chong chóng.
Còn Susanoo, ban đêm nên cô nhìn không rõ lắm, cô cũng chẳng phải người có trí nhớ tốt. Chỉ cảm thấy Draken tương đối quen mắt thôi:
"Chị đi làm tối như thế à?"
"Hả? Ừ đúng rồi em."
Susanoo trên mặt ghi một dòng chữ "cậu biết tôi à?" to đùng. Draken biết rằng chị ấy cũng quên rồi, nhưng là do cậu khơi chuyện trước nên Draken nhắc luôn.
"Hôm trước, Mikey đuổi theo chị vì con vịt gắn chong chóng."
"À, ra là lúc đó."
Susanoo bừng tỉnh, cô giúp Draken đưa lấy từng phần katsudon cho mọi người. Sau đấy bắt đầu tính tiền:
"Năm phần katsudon hết 6.000 yên, cộng thêm hai cái taiyaki, mỗi cái 180 yên, hai cái 360 yên, tổng cộng là 6.360 yên."
Pachin - người có tiền nhất đã quyết định chiêu đãi nghi hoặc:
"Đứa nào gọi taiyaki vậy?"
Hôm nay bọn họ chuẩn bị đi đánh nhau, cho nên bổ sung dinh dưỡng bằng katsudon - với ý nghĩa là chiến thắng.
Thế rồi ai lại đi gọi thêm taiyaki? Katsudon ăn kèm taiyaki được à? Không đau bụng sao? Đã thế còn chỉ gọi có hai cái, ai ăn ai nhịn?
Mọi người nhìn nhau, Draken thì lạ lùng gì mấy vụ này nữa, tùy tiện ném taiyaki cho Mikey.
Tổng trưởng đánh kính lúc này đưa tay lên nhận, bình tĩnh nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] [END] Shipper
FanficSusanoo là một cô gái không sợ chết, gan to bằng trời và thiếu nhạy bén với nguy hiểm. Là một con nhỏ giao hàng luôn tìm chết. Giống như khi nhìn thấy Izana buồn đời đứng ở cây cột đèn xanh đỏ, Sasanoo tỉnh bơ đưa ly nước qua. "Uống coconut cho đỡ b...