Chương 6

2.5K 273 29
                                    

Sau hai ba hôm Mikey xuất viện, hắn đặt vé máy bay đến California để tham quan khu vui chơi giải trí Disney land.

Cậu khoác lên chiếc áo thun cao cổ màu vàng phối quần jean, ung dung ngồi ở khoang hạng nhất xem hoạt hình.

Khoang hạng nhất khác với các khoang khác, nơi này chỉ dành riêng cho hành khách có tiền. Số lượng chỗ ngồi vô cùng ít ỏi, mạng internet xài thả ga....đồ ăn hạng sang.

Phục vụ tốt gấp đôi khoang bình thường.

" Kenchin....người kia có em bé sao? Bụng to như trái bóng vậy!"

Hắn nhìn về phía người ngồi bên cạnh, một Omega phổng chừng đang mang thai 6 7 tháng gì đó. Mái tóc vàng được vuốt ngược cùng với cặp kính gọng vuông.

Làn da ngăm khoẻ khoắn cùng đôi mắt sắc liệm....nói trắng ra nhìn như hổ cái, hoàn toàn không dễ chọc.

" Thất lễ rồi ..bạn đời tôi bị bệnh!"

" Ừm...."

Draken chỉ đáp cho qua loa rồi để cậu tiếp tục xem hoạt hình. Một lúc sau khi máy bay cất cánh thì tiếp viên đẩy ra chiếc xe đẩy chứa toàn đồ ăn cao cấp.

Hắn lấy dĩa mì Ý cùng ly nước việt quất cho cậu, bản thân chỉ dùng rượu vang cùng cơm cà ri. Hành động ân cần, từng chút từng chút bón ăn cho Mikey bé bỏng.

" Anh là chủ tịch công ty moto GEE?"

Vị Omega ban nãy bất chợt lên tiếng, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía bọn họ.

" Đúng! Cậu biết tôi sao?"

" Xin tự giới thiệu..tôi tên là Kisaki Tetta!"

Cái tên này thoạt nghe rất quen....Draken suy nghĩ một chút rồi cũng nhớ ra. Đây chẳng phải là vị quan chức cấp cao vừa mới nhậm chức sao đã làm điên đảo chính phủ sao.

Omega này không dễ đụng, là quái vật của giới kinh doanh. Nghe tới tên thôi cũng phải run sợ...

Kisaki nói tên mình xong lại nhìn về phía bạn đời của Alpha trước mặt. Với cái cách đối xử và lời nói liền hiểu người này thật sự bị bệnh.

Ít ai có thể chấp nhận làm bạn đời của một Omega có vấn đề về trí tuệ. Cậu cảm thấy hai người trước mặt có chút thú vị....cảm giác thật ngưỡng mộ tình yêu của bọn họ.

" Cậu tóc vàng này tên là gì?"

" Manjiro Sano!"

" Không....là Mikey...kenchin phải gọi em là Mikey"

Cậu mặt đối mặt với hắn, hai tay in chặt trên má của Draken. Lời nói mang chút giận dỗi.....Kenchin, nói chuyện với người khác quên cả cậu.

Kisaki nhìn hai vị trước mắt cười một cái rồi gọi tiếp viên đẩy ra một xe đồ ngọt thượng hạng.

Tiếp viên đặt món kem Black Diamond xuống cho Kisaki rồi đem một phần sang bên cạnh.

Author: teo search trên gg thì biết món này có giá 17 triệu một cốc :))

Xong xuôi thì cúi đầu rồi quay vào trong.

Mikey nhìn món kem kì lạ với màu vàng chói loá của lớp vàng giấy phủ bên ngoài. Không những thế còn có cả nhụy hoa nghệ tây.

Nhưng cậu không biết món kem này đắt tiền, chỉ thấy hình thức trang trí không được thẩm mỹ. Taiyaki vẫn là số một.

" Ăn đi! Tôi mời!"

" Mikey cảm ơn anh bầu!"

Mikey cười tủm tỉm nhìn về phía Kisaki, tay thọc vào túi lấy ra một viên kẹo đưa về phía cậu.

Kisaki không từ chối, vui vẻ nhận kẹo rồi ăn một cách ngon lành.

Cậu cầm muỗng thử món kem, hương vị vô cùng đặc biệt....thơm lừng mùi sữa tinh khiết. Cảm giác mát lạnh còn dồi dào hơn ăn kem bình thường.

Người đó cho cậu món ngon như vậy, ắt hẵn là người tốt.

" Cảm ơn cậu vì đã quan tâm đến em ấy"

" Không có gì...tôi chỉ cảm thấy hai người thật đáng yêu!"

Khi bọn họ đang còn bận bịu nói chuyện phiếm, từ buồng lái đi ra một nam nhân cao to. Ngũ quan sắc sảo cùng đôi mày sắc liệm....một Alpha cao lãnh.

Hắn đi về phía bọn họ, trực tiếp dừng chân tại ghế của Kisaki. Cậu vừa thấy Hanma đã tỏ ra tư vị giận dỗi cùng chán ghét. Lập tức đem hắn như không tồn tại.

Hanma tủi thân nhìn cậu, trong lòng có chút luyến tiếc khi Omega của gã lại giận dai đến như vậy.

" Tôi đã trốn việc để ra đây đấy...thật sự nhớ em"

" Haizzzzz......làm việc cho tốt!....một lát liền thưởng cho anh!"

Kisaki là người thích ăn mềm không ăn cứng, đối với hắn tám phần dễ dãi. Chỉ là vì thế mà gã này ngày càng phách lối vô liêm sỉ.

Khiến cậu có chút hối hận vì đã lấy gã làm bạn đời.

" Thơm tôi một cái...tất cả đều theo em!"

" Bấm nút!"

Hanma vừa nghe người mắng liền hụt hẫng, ánh mắt hệt như con cún nhỏ chịu ủy khuất. Cậu vừa nhìn thấy đã không kìm được...

Tên này lại bắt đầu ăn vạ, Kisaki vừa thẹn vừa giận. Cuối cùng chỉ có thể chiều theo gã.

Hanma cuối thấp người, ánh mắt chờ đợi người. Chỉ nghe thấy tiếng chát nhẹ, kisaki đánh cho hắn một cái ngay má rồi cười khúc khích.

" Đần độn!"

" Ahhhh! Em đánh tôi!"

Một số người ở khoang hạng nhất cũng cười theo, chỉ có Mikey là say giấc mộng ban đầu.

Draken cũng chẳng buồn để ý đến bọn họ, chỉ đăm đăm sờ mặt người đang ngáy ngủ kia.

"..taiyaki pay lắc, taiyaki biết quẩy vina hey"

Tiếng nói mớ lí nhí phát ra từ khuôn miệng xinh đẹp. Hắn không nhịn được mà phụt cười....Omega, đến ngủ cũng đáng yêu đến nao lòng.

Author: giấc mơ của Mikey kiểu..." Taikhábảnh nhảy trên nền nhạc vinahey cực sung" :))
----------------------------Hết--------------------------

[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ