Chương 36

1.3K 159 32
                                    

Author: tế bào lazy đã di căn lên não của mình và khiến cho mình bị hôn mê bất thình lình 😢.
-----------------------------------------------------------
Sau một khoảng thời gian lâu dài chờ đợi, bức tượng hình hai bàn tay nắm nhau cũng đã ra lò. Draken cầm lấy điện thoại chụp vài tấm rồi đăng lên Instagram.

Chả mấy chốc cả đống người đã ầm ầm vào thả like và bình luận.

Bình luận

(XẻolồnmấyconđụcthuyềnDrakey): U là trời ngọt ngào quá!

(Ahihi...mucho là đồ choá!): @yashuhiromuto nhìn mà học hỏi này!

(GhệđúytbựcủaTaiju): @Taijushiba suốt ngày chị*h với chị*h, nhìn nhà người ta này.

Baji đem bức tượng vôi đóng gói cẩn thận rồi đưa cho họ, trước khi nhà Ryuguji rời khỏi còn tận tình tặng cho Mikey 2 vé xem show diễn của Lababidiboo.

" Cảm ơn ạ!"

" Hẹn gặp lại!"

Mikey cầm vé nhét vào túi, sau đó thẫn thờ bước chân theo hắn. Cậu từ lúc ngủ dậy đến giờ đều cứ lạ lạ như thế nào.Giống như là có chuyện gì khó nói.

Hắn xoa đầu Mikey rồi cùng cậu đi xuống lái xe. Nhưng vừa đi được nửa đoạn thì cậu bỗng kéo vạc áo Draken lại.

Ánh mắt lúng túng cùng gương mặt có chút phiếm hồng. Ấp a ấp úng cả nửa ngày trời cũng không biết nói gì khiến Draken hoài nghi.

" Em muốn đi tè sao?"

" Hả....Mikey...không....ý..là..Mikey..à... MIKEY MUỐN NẮM TAY KENCHIN!"

Author: Câu nãy của Ken-kun làm chúng ta tụt cảm xúc nghiêm trọng!

Cậu vì xấu hổ mà nói thật lớn....sau đó lại ấp a ấp úng đan xen tay vào nhau mà miết lấy.

Kể từ lúc rút tay ra khỏi xô dung dịch, hơi ấm từ lòng bàn tay của Draken cứ đọng mãi trên tay cậu khiến Mikey cảm giác lạ. Vừa ham muốn,vừa tiếc nuối......nắm tay thật sự đã mang đến cho cậu cảm xúc hoàn toàn mới.

Ấm ấm.......

Trái tim đập loạn nhịp.....

Mikey...muốn nữa....

Draken ngẫn ngơ nhìn Mikey, vậy ra cậu không phải là mắc tè. Cảm xúc bây giờ của hắn cũng đang bấn loạn....một yêu cầu đáng yêu như thế này, thử hỏi ai lại có thể từ chối?

" Nào.....tình yêu của anh! Hãy cùng tôi đi đến nơi bình yên của riêng ta!"

Hắn xoè lòng bàn tay rồi nắm lấy tay của Mikey. Mười ngón tay đan xen với nhau, hai con người tràn ngập tình yêu kia âu yếm nhau trong cái se lạnh điểm mùa đông sắp tới.

Đã kết hôn.....đã có con, nhưng tình yêu của họ vẫn thoạt như thuở ban đầu. Nhiều khung bậc cảm xúc, nhiều khám phá mới mẻ.

Tình cảm chưa lần nào phai nhoà mà dần tăng theo năm tháng. Giản dị.......mộc mạc....đôi lời yêu thương, từng hành động quan tâm.Tình yêu đẹp như thế này mà lại phải chịu những định kiến của xã hội sao?

" Em....yêu Kenchin lắm nuôn á! Kenchin sẽ yêu Mikey suốt đời hông?"

" Anh sẽ hết yêu em nếu trái đất ngừng quay!"

"Không...phải yêu Mikey đến khi răng rụng hớt chơn chứ!"

"......vậy cũng được! Mikey hôn anh một cái....anh liền chiều theo ý em!"

"Kenchin hứa rồi đó!"

Mikey nhón chân lên hôn hắn mọi cái, sau đó cùng người đi đến nơi đó.

Nơi mà Draken nói là một cây cầu, mà ở trên đó có biết bao nhiêu ổ khoá được móc lên trên. Đây là cây cầu mệnh danh là nơi khắc ghi tình yêu của các cặp đôi.

Draken lấy ra chiếc ổ khoá hình trái tim màu đỏ, bên trên được khắc tên của hai người. Kèm theo đó còn có cả chìa khoá khắc tên hắn và cậu.

Hắn đem chiếc ổ khoá móc lên trên thanh lan can, sau đó đem sợi dây chuyền hình chìa khoá khắc tên hai người đeo lên cổ Mikey. Miệng thì thầm lời nói yêu thương.....

" Cảm ơn em.....vì đã yêu anh!"

" Sao lại cảm ơn Mikey? Là Mikey tự yêu Kenchin mà!"

" Dù thế thì.....vẫn cảm ơn em!"

Draken nhẹ nhàng ôm lấy Mikey vào lòng, bọn họ rất ít khi thể hiện tình cảm....nhưng một khi đã làm, thì nó hoàn toàn khác với những cặp bạn đời khác.

Tình yêu này giản đơn.....lại trẻ con. Không có những cuộc cãi vả, không có xung đột. Chỉ đơn giản là ngọt ngào bên nhau từng phút từng giây.

Âu yếm nhau một hồi lâu, Draken lại dẫn cậu đi lòng vòng trên cầu vài vòng rồi đưa người đi dùng bữa.

Phải đến tối bọn họ mới về đến nhà. Inui và David vẫn đang bận rộn với đống văn kiện cùng toàn bộ bằng chứng tố bạo hành và chiếm đoạt con.

Vừa thấy hai người vào đã liền đứng lên chào đón. Inui nhìn bức tượng được đặt trong hộp kính mà Draken cầm trên tay.

Trong lòng đột nhiên có chút tâm tình khó nói.....

Kokonoi.........

Anh bây giờ đang làm gì .....

Đang nghĩ thế nào....

Có chăm sóc cho con của chúng ta tốt không....

......Có nhớ em không?

" Bọn tôi lên phòng trước....!"

" À...ừm.."

" Đôi khi tôi thật được như hai người họ!......nhìn xem....ánh mắt họ nhìn nhau....."

Mikey cùng với hắn lên lầu để tắm rửa,thay đồ rồi đi ngủ. Xong cả hai cùng nằm trên chiếc giường trắng, Draken lấy ra quyển sách Vịt Con Xấu Xí đọc cho cậu.

Đến khi đọc xong thì người cũng đã đi vào giấc mộng. Hắn hôn lên trán cậu rồi tắt đèn ngủ. Hài lòng ôm người vào lòng, Draken thủ thỉ.

" Ngủ ngon....bé cưng của anh!"
----------------------------Hết--------------------------
Author: Dạo này thấy nhiều vid Mitake, Sanmi quá ....trái tim bé bỏng của tui bị tổn thương :"((

[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ