Chương 35

1.3K 136 9
                                    

Sáng nay Draken hắn dậy đặc biệt sớm.Mikey cũng vì thế mà bị gọi dậy cùng.Hắn tắm rửa,vệ sinh cá nhân cho cậu rồi thay đồ.Chẳng mấy chốc cả hai người đều đã sửa soạn xong.

Hai người xuống dưới dùng bữa sáng, vừa hay lúc này Inui cũng đã ngồi đợi sẵn.

" Hôm nay Ken-kun đến nhà của Baji sao?"

" Ừ!"

Nói mấy lời xong thì mọi người lại quay về với buổi sáng của bản thân. Mikey hôm nay có chút kén ăn, cái gì đưa tới miệng đều không vừa lòng. Hắn dỗ đến mấy cũng không muốn ăn, vì vậy Draken chỉ đành kêu người giúp việc nấu giúp một chén cháo.

Bỗng tiếng chuông cửa vang lên, người giúp việc liền chạy ra mở cửa. Đứng trước cửa là một người ngoại quốc, cao tầm một mét 75. Mái tóc vàng được vuốt ngược cùng đôi mắt xanh biển vô cùng hút hồn.

"DAVID!"

" Honey! Tôi nhớ cậu lắm đấy!"

Inui vừa thấy người ở ngoài cửa liền kích động mà chạy đến ôm chầm lấy. Đây là thanh mai trúc mã của cậu, người duy nhất từng cùng Inui cởi chuồng tắm mưa.

Mikey cũng biết về cậu bạn này, vì cậu ta là người lúc trước được định đoạt sẽ kết hôn với anh Shinichiro.

David bắt tay chào hỏi Draken rồi dặn dò người giúp việc xách vali lên phòng ngủ của Inui.

Author:mọi người có ngửi thấy mùi gian tình gì đó không?🤭

Anh ta xuất hiện ở đây không chỉ là để thăm Inui. Mà dựa theo là luật sư hôn nhân của cậu. David thoải mái ngồi vào bàn ăn tựa như là chủ nhà. Tay cầm lấy bát cơm rồi đũa ăn lia lịa.

" Một lát chúng tôi phải đến nhà Baji, cậu với Inui cứ bàn về vụ kiện này trước đã đi! Tài liệu cứ nói người giúp việc lấy là được!"

" Yes sir...!"

Draken đúc cháo cho Mikey xong thì khoác áo len cùng khăn choàng cổ để cậu không bị lạnh. Sau đó lại cùng người đi đến gaara lấy xe.

Cậu ôm con thú bông Ultraman nằm bên cạnh, hoàn toàn không hề để tâm tới hắn đang làm cái gì.

Mikey lại đột nhiên giận hắn trong khi bản thân Draken chưa làm gì sai với cậu?

Hắn lắc đầu thở dài, không ngờ tính khí của bảo bối nhà hắn lại biến hoá thất thường đến thế. Draken đặt tay lên bụng cậu mà xoa xoa.

" Giận anh sao?"

" Tui hông có giận anh, bé con nó giận!"

" Nhưng sao bé con giận anh? Anh có làm gì đâu?"

" Hôm qua anh không kể chuyện cho Mikey ngủ....bé con giận!"

Mikey nói với giọng điệu cực kỳ tủi thân, đôi mắt long lanh ánh nước nhìn hắn. Draken ngẫm lại đêm qua, mới nhớ vì phê duyệt văn kiện đến khuya cho nên quên mất việc kể chuyện cho cậu.

Hắn thở dài một hơi rồi trấn an Mikey bằng mấy thanh kẹo socola. Sau đó lái xe đến nhà của Baji.

Trước khi đến còn chạy đến tiệm mua taiyaki cho cậu, khiến Mikey muốn giận cũng giận không nổi.

" Mikey cảm ơn chồng!"

Author: đó....nói rứa phải dễ thương không?

Tiếp tục 15 phút đi đường thì cũng đến được nhà của Baji. Hai người vừa bước vào đã thấy chifuyu dọn sẵn bàn ăn. Nhưng họ đã dùng bữa sáng rồi, nên chỉ vào phòng làm việc của baji.

Mục đích Draken đưa cậu đến đây là  để làm một bức tượng bằng vôi lưu lại kỉ niệm của hai người. Đây cũng chính là nghề tay trái của Baji-đúc, tạc, tạo tượng.

Anh dẫn hai người đến phòng làm việc, sau đó cho bọn họ lựa mẫu để làm. Draken nhìn một lúc rồi lực chọn kiểu hai đôi bàn tay nắm lấy nhau. Vì hắn chưa từng được nắm tay Mikey....nên đây cũng là cơ hội tốt để thử.

Cậu rồi bên cạnh không có ý kiến, chỉ chăm chăm vào xơi tái chiếc taiyaki nóng hổi. Baji bắt đầu pha chất để làm khuôn, sau đó dặn dò hai người nắm tay nhau rồi nhún vào trong xô chứa.

" Kenchin...phải đợi bao lâu nữa...Mikey buồn ngủ quá!"

" Em ráng một chút ...xong liền dẫn em đi khu vui chơi!"

Đợi một hồi lâu đến gật gù thì cuối cùng dung dịch làm làm khuôn cũng đặc lại. Hai người rút tay khỏi xô rồi đưa lại cho Baji.

Mikey nhìn hai bàn tay đan xen nhau, biểu tình có chút lạ lạ sau đó liền rút ra khiến hắn hiểu lầm là cậu không thích nắm tay.

Anh lại bỏ vào bột vôi màu trắng tinh rồi bảo Draken và Mikey tiếp tục đợi cho thành quả khô lại. Hai người ở trên sopha, Mikey nằm trên đùi hắn say giấc. Còn Draken thì tranh thủ xử lý công việc qua điện thoại.

" Cậu cũng nuông chiều cậu ấy thật!"

" Đó là chuyện đương nhiên!"

" Không ai lấy Omega ngốc về làm vợ đâu! Làm sao biết người đó có yêu mình hay không? Cậu cũng thật dũng cảm đó!"

" Tôi nhìn thấy sự trân thành qua đôi mắt em ấy......đó là lý do tôi chọn Mikey!"

Hắn đặt tay lên mặt Mikey mà vuốt ve, đôi mắt trìu mến dịu dàng nhìn cậu. Quả thật.....miệng thì có thể nói dối....nhưng ánh mắt thì không bao giờ!
---------------------------hết---------------------------




[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ