Author:" người cứ ngủ...ta cứ đăng!"
-----------------------------------------------------------Vừa nghe xong câu trả lời của Draken, chủ sạp liền toát mồ hôi mẹ mồ hôi con. Thằng khứa này mà còn chơi nữa thì ổng chỉ còn cái đà là dẹp sạp.
Nhưng thật may Mikey lại thấy thêm một trò độc lạ mới...vớt cá vàng bằng vợt được thiết kế phẳng.
Draken lại đặt 100 yên cho 10 lần thử, lần này còn có sự tham gia của Mikey. Cậu cũng có mười lần thử giống hắn.
Lúc bắt đầu vừa một cái rẹt Draken đã vớt lên được một bé cá vàng nhưng có màu đen.Những người chơi tại đó kinh ngạc nhìn hắn đến không chớp mắt. Quá giỏi.....10 lần đều không trượt lần nào.
Lần thứ 2, 3, 4, 5, 6 và bốn lần còn lại đều vớt được những chú cá vàng tuyệt đẹp. Chỉ có mikey là mười lần kết cục như một. Không rách lưới thì cũng tuột mất chú cá.
" Giỏi quá đi! Cậu phản xạ tốt thật!"
Author: nói vậy chứ trong lòng bà chủ sạp cá kiểu" cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng"
Tức giận vì Draken vớt được nhiều cá hơn mình, cậu liền chuẩn bị tư thế mè nheo mắng chửi hắn.
" Nào....tất cả đều cho em!"
" Huh....cho Mikey hết sao?"
Mikey ngượng ngùng đến đỏ cả mặt nhìn hắn, biểu cảm hối tiếc cầm lấy đống cá vàng trên tay.
Cậu đang cảm thấy hối hận vì vừa nãy còn tính chỉnh đốn Draken một phen. Liền đi đến bên cạnh hắn, sau đó nhướn chân lên hôn định hôn Draken một cái.
Nào ngờ cậu lùn tịt không thể nào với tới hắn, Draken thầm cười trong lòng rồi cúi đầu xuống để tiện cho Mikey hôn.
Kiss kiss xong hai người lại chuyển đến hướng đi xem tâm linh. Vừa ngồi vào sạp một bà đồng, bà ta đã liền nói ra được mối quan hệ của người.
" Tương lai.....anh chàng này sẽ phải rầu rĩ vì gia đình, một mình chăm cho 2 đứa trẻ!"
" Còn cậu này....là một trong hai đứa trẻ được chăm"
" Vậy bà có biết khi nào Mikey trở thành siêu nhân không ạ?"
Bà đồng kiểu * dẹp mẹ đi bói bói cái củ gì nữa!*
Author: câu này t cũng không biết, khỏi hỏi cảm ơn!
Mikey hỏi một câu làm bà đồng đứng hình mất tỷ giây, cũng may có Draken chữa cháy giúp không thì lại toang cả một sự nghiệp đi lừa đảo.
Sau khi rời khỏi sạp của bà đồng, thì họ lại đến sạp tô tượng của một bác đã già nua đến râu ria bạc trắng.
Draken bước đến lựa tận 6 cái cho Mikey tô, hắn chụp hai ba tấm hình mikey đang tô tượng để giữ làm kỉ niệm. Rồi cùng cậu hoàn thành số tượng còn lại.
Tô xong vẫn có người theo sau đóng gói cho cậu những pho tượng đó. Mikey cũng đã dần mệt mỏi, cậu được Draken ôm lên. Để tránh động đến bụng của Mikey, hắn đã phải cạnh chuẩn đến từng góc độ.
Đến một sạp bán dango dạo, hắn mua 2 xiên rồi đưa cho Mikey một xiên. Ăn xong lại đến sạp bán dâu nhúng với chocolate cùng rất nhiều sạp bán đồ ăn khác.
Mãi đến khi bọn họ đang dừng ở sạp bán takoyaki, từ đầu lại xuất hiện nhóm nữ từ đâu vây kín lấy hai người.
" Anh là Ken Ryuguji, hot Instagram đúng không ạ?"
" À đúng rồi.....có vấn đề gì khóc!"
" Ahhhh....chúng em là fan của hai người ..vừa nãy bọn em có chụp tắm ảnh anh ôm cậu ấy...không biết bọn em có được đăng lên mạng không ạ?"
" Không có vấn đề gì cả....cảm ơn vì đã hâm mộ chúng tôi nhé!"
Mikey sợ hãi gục mặt xuống vai hắn, một lời cũng không dám hó hé. Chỉ cho đến khi các bạn nữ kia đi hết cậu mới lú đầu ra, tay cầm lấy hộp bánh takoyaki mà nhâm nhi.
Đến gần khỏi tám giờ, khi tiếng trống nơi đền thờ vang lên inh ỏi. Draken sớm đã đưa cậu lên trên đồi ở ngọn núi phía sau.
Pháo hoa bắt đầu được bắt lên trên cao, tạo ra những màu sắc tuyệt đẹp trên bầu trời. Mikey nắm lấy tay hắn cùng thưởng thức cảnh đẹp hùng vĩ của pháo hoa.
Lại một năm mới trôi qua.......tình cảm của hai người dành cho nhau đã tiến triển vượt bậc.
" Mikey......tôi yêu em!"
" Mikey cũng yêu Kenchin nhiều nhiều nhiều lắm...yêu nhất trên đời luôn!"
Draken áp môi của bản thân lên môi của cậu, hơi ấm của đôi môi truyền đến sưởi ấm cả người của Mikey.
Chỉ một nụ hôn cũng đủ khiến cậu nhất kiến chung tình.....
Chỉ một câu nói cũng đủ khiến hắn rơi nước mắt......
Tình yêu của họ đẹp tựa như câu chuyện cổ tích của nhân gian. Hai trái tim trân thành trao cho nhau, tạo nên kết tinh của một tình yêu tuyệt đẹp.
" Kenchin....mình về nhà được không? Mikey sắp mắc tè rồi!"
" Được......chúng ta về thôi tình yêu à!"
----------------------------Hết--------------------------
Author: đừng đòi bẻ cổ tui nữa.....tôi kí lủng sọ bây giờ! ( Với lại Mikey dạo này buồn tè nhiều là vì thai phụ ở gần cuối kỳ thường sẽ mắc tình trạng tiểu đêm và buồn tè thường xuyên nhé)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!
Fanfictiontác giả: call me H thể loại: boyloves, hiện đại,?E, fanfic, ABO, Bá đạo Alpha× Đáng yêu Omega. chương:60 tình trạng: hoàn thành Nhân vật không thuộc về tôi và cũng không hề đi theo nguyên tác. (Ai khó chịu thì click back nhé! Đừng chửi tui) Cấm c...