Chương 32

1.3K 169 29
                                    

Cô ả đi ưỡn ẹo đi vào phòng chủ tịch. Lại bắt gặp cảnh Mikey ngủ trên người của hắn. Nhất thời nổi giận đùng đùng bước vào.

Draken ngước mặt nhìn người bước vào, sau đó lại gục mặt xuống tiếp tục xem văn kiện. Thỉnh thoảng lại chỉnh đầu của Mikey tựa vào vai mình để cậu ngủ thoải mái hơn.

Hoàn toàn xem cô ta là không khí....Yumi giả vờ ủy khuất để õng ẹo trước mặt hắn.

" Chủ tịch~...ngài không gọi em lên nữa...Yumi có chút ủy khuất!"

" RA NGOÀI!"

Author: Nhanh gọn lẹ!

Ả bị doạ cho sợ, liền cuống quýt chạy ra ngoài. Trước khi đi còn nhìn Mikey bằng ánh mắt ghen ghét. Một thằng thiểu năng cũng đòi húp lấy món mồi của cô ta? Sao có thể!

Sau khi xử lý xong văn kiện, hắn lại ôm Mikey đến chiếc giường nhỏ được bố trí sẵn trong lòng.

Quả thiệt mấy ngày này toàn phải lo cho vấn đề của Inui. Hắn căn bản quên mất hạnh phúc gia đình nhỏ của mình.

Cưới nhau cũng hơi lâu vậy mà đến một kỉ niệm cũng chưa được lưu lại. Draken hắn đang nghĩ đến việc ngày mai dẫn cậu đến nhà Baji để nhờ hắn ra làm cho pho tượng làm kỉ niệm.

Sau khi giải quyết xong chuyện hôn nhân của Inui....thì dẫn Mikey đến suối nước nóng. Hâm nóng tình cảm của hai bên cũng là điều tốt.

Mikey được ra ngoài khoả khuây cũng giúp cho đứa bé phát triển tốt. Đến tháng thứ năm thì đưa cậu đi chụp ảnh kỉ niệm, tháng thứ 8 lại chụp tiếp. Sau đó lựa góc nào trong phòng làm việc treo lên là hoàn hảo.

Để người ngoài nhìn vào còn biết Draken hắn có chồng nhỏ có con nhỏ. Tất cả đều là báu vật quý giá không thứ gì sánh bằng.

" Chồng ơi....xoa bụng cho mikey đi!"

" Sao....sao lại nổi hứng kêu anh là chồng rồi?"

" Không phải em với Kenchin là bạn đời sao...anh trai nói em phải kêu Kenchin là chồng..mà giờ Mikey mới nhớ!"

Hắn mỉm cười hôn lên môi cậu một cái, xong lại nhẹ nhàng xoa bụng cho Mikey. Bụng nhỏ gần 2 tháng hơn...tuy  không nhô lên nhiều nhưng vẫn có thể cảm nhận được bụng Mikey khá cứng.

Cậu thoải mái để hắn xoa bụng, đôi mắt lim dim dần chìm vào giấc ngủ. Draken đắp chăn lên cho cậu rồi đi đến chiếc điện thoại thông minh được bố trí ở phòng làm việc điện xuống cho thư ký.

" 15 phút sau đem lên 1 tách cà phê, 1 đĩa bánh montblanc."

Mont blanc: một loại bánh phổ thông ở Nhật.

Draken xem những hợp đồng cần kí, sau 15 phút thì lại là Yumi bước vào. Cô ta cả người toả ra đầy mùi phermonie đi đến gần cạnh bàn rồi giả vờ như sắp ngã để ép buộc hắn phải đỡ.

Ấy mà Draken đâu có ngu, một phát để người té đập mặt xuống đất. Cà phê nóng đổ lên người hắn, bánh montblanc thì văng xuống nền đất.

Mikey bị tiếng ồn đánh thức, lờ mờ từ trong cơn mơ thức dậy. Cậu đôi mắt nửa tỉnh nửa mê đi về phía hắn...sau đó dang tay biểu thị muốn ôm.

Hắn bước đến ôm Mikey lên, sau đó quay ra phía cửa. Trước khi đi còn liếc mắt nhìn Yumi, biểu tình cực kỳ khó chịu nói.

" Xuống dưới lấy lương tháng này rồi cút đi....công ty tôi không thể nhận cái loại như cô được!"

" Chủ tịch....em sai rồi....chủ tịch.....!"

Cô ả gào thét chạy theo Draken để cầu xin..nhưng hắn nào có để ý! Chỉ lành lùng đá cô ta một cái rồi ôm Mikey bước xuống dưới.

" Bảo bối của anh, ngủ ngon không?"

" Ừm....mikey muốn về nhà!"

" Được...bây giờ liền đưa em về"

Mikey hôm nay ngủ nhiều hơn bình thường. Nếu theo như trong sách thì bà bầu bình thường cũng không hề ngủ nhiều và dính bạn đời như thế này.

Liệu có gì bất thường không?

Hắn bật chế độ lái tự động rồi cầm lấy điện thoại gọi cho Aki. Cô nàng đang ôm Senju ngủ thì bị tiếng điện thoại giật mồng.

" Má.....sao cứ điện quài vậy trời!"

" Mikey hôm nay ngủ rất nhiều...lại còn rất dính tôi, có vấn đề gì không?"

" Đây là phản ứng bình thường thôi...thời điểm này ở bên cậu ấy nhiều sẽ ảnh hưởng tốt đến thai phụ lẫn thai nhi! Bây giờ tôi bận rồi...có gì nói sau.."

Author: lo gì mà lo dữ zậy anh Ken!

Hắn cúp điện thoại rồi lái xe trở về nhà. Inui đang xem văn kiện của luật sự gửi đến, vừa nghe thấy tiếng chuông liền chạy ra mở cửa.

Nhìn thấy Draken đang ôm Mikey liền mỉm cười né sang một bên. Hắn ôm cậu lên phòng, vừa đặt người xuống giường đã lao như cắt vào phòng tắm.

Xong xuôi lại bước ra ngoài thay đồ, Draken nhìn lên khung ảnh cưới to đùng của hai người....đôi môi bất chợt cong lên một vòng.

Hắn cũng đẹp trai phong độ ấy chứ.....chậc....thảo nào Mikey tuy ngốc nhưng cũng phải mê đắm với sức hút của hắn.
----------------------------Hết--------------------------

[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ