Chương 11(sike)

1.9K 179 22
                                    

Hắn vừa nghe tiếng Souya liền theo trực giác ngó xem. Người trước mặt da dẻ trắng hồng, mái tóc xanh duỗi thẳng còn tai thỏ trông rất yêu nghiệt.

Máu mũi chảy xuống như rạ nhưng dường như Rindou chẳng hề quan tâm, một mạch đi thẳng đến chỗ cậu rồi ôm người vào lòng.

" Này là cho anh sao?"

" Thay cho lời ...lời xin lỗi! Hôm nay muốn làm gì cũng được!"

Rindou sờ xuống dưới mông kia mà xoa nắn, đầu dựa vào hõm cổ của cậu hít hà. Hắn không thể ngờ Omega cục súc của mình lại có thể mặc lên người bộ đồ như thế này.

Ngẫm lại những gì mà Ran đã nói, quả thật Souya đi theo hắn đã chịu không ít thiệt thòi. Lúc đầu mới tách khỏi anh trai để lập nghiệp gặp rất nhiều khó khăn.

Bọn họ yêu nhau từ khi còn học trung học, cho đến khi hắn phải tách khỏi anh trai để lập nghiệp. Thời điểm đó làm ăn thua lỗ, là Souya quỳ gối xin cha mẹ cho hắn mượn 200 triệu yên để mở phòng khám nhỏ.

Phải ăn mì lạnh, ngủ nền đất, đi xe tồi tàn nhưng cậu chưa từng ghét bỏ....ngược lại còn động viên hắn cố gắng. Sau khi thành công thì cuộc sống tốt hơn, hắn trả cho nhà cậu 300 triệu yên. Còn lại để dành mua nhà cho hai đứa.

Nhưng việc họ cãi nhau vẫn xảy ra vô cùng thường xuyên......và sau cùng....Souya là người xin lỗi trước, không phải hắn!

" Xin lỗi.....em đã vất vả rồi....!"

" Giờ mày mới chịu xin lỗi tao, giờ mày mới biết sai? Tao nói rồi mà...tao lúc nào cũng đúng!"

" Ừ....em nói gì cũng đúng! Là anh sai!"

Hắn ôm chặt người vào lòng, nhưng bàn tay lại len lỏi vào nơi tư mật kia. Souya cảm giác được điều bất thường, nhưng không hề phản kháng. Mặc cho hắn muốn làm gì thì làm...dù sao, nhìn thấy hắn khóc cũng không nỡ.

Rindou bế xốc người lên giường, môi chạm môi chóp chép nghe ướt át vô cùng. Hắn len vào hai hạt đậu hồng hào vừa xoa vừa mút. Hại souya khẽ rên lên vài tiếng.

" Hấp tấp quá!" 

" Xin lỗi.....hôm nay chồng anh quyến rũ lạ thường! Thật sự không kìm được"

" Xì.....ấu trĩ!"

Hắn cắn mạnh vào xương quai xanh của Souya, khiến cậu không kìm được mà rên lên một tiếng to.

"Ah....em nói anh nhẹ một chút!"

" Anh xin lỗi!"

Hắn chậm rãi hôn lên môi cậu, hứng hăng lấy hết toàn bộ mật ngọt bên trong. Tay lại men xuống phía dưới, 1 ngón rồi lại 2 ngón.

Căn phòng hầu như chỉ còn lại tiếng chóp chép cùng mùi phermonie hoà quyện với nhau bay phấp phới trong không khí.

Sau cùng là những hành động 🔞🔞🔞 không được miêu tả vì sợ ảnh hưởng đến đầu óc trong sáng ngây thơ của các đọc giả đang xem truyện. [ Mình chỉ nói vậy để biện minh cho cái sự lười của mình! Chứ mình biết đầu óc mấy bạn không hề đơn giản]

Quay về phòng của Draken và Mikey, hắn đang chăm chú xem những bình luận trên Instagram. Hai mắt hắn nhíu chặt, tay gõ gõ vào màn hình.

Cmt1: aaaaa...Omega này cứ như cục mochi sống vậy! Mlem mlem...
Bạn đã nhận được phản hồi từ......

Ken: Omega của tôi thì phải xuất sắc!

Cmt2: không biết vị huynh đài có thể nhường lại Omega này cho tôi không? Đáng yêu quá đi thôi...
Bạn đã nhận được phản hồi từ......

Ken: nhường cái nịt địt bà mày😠!

Cmt3: đập chậu cướp hoa thoiiii!
Bạn đã nhận được phản hồi từ......

Ken: tới đây và tôi sẽ đập cậu🖕🖕!

Cmt4: tính ra Alpha của cậu này cũng xuất sắc cực! tôi muốn liếm quá đi?
Bạn đã nhận được phản hồi từ......

Ken: chó nhà tôi cũng rất thích liếm, hai người rất hợp đấy😏!

Shinichiro: ♥️♥️♥️! Hạnh phúc!

Draken chửi nhau hăng say với những người bình luận muốn cướp cậu từ hắn, nhưng dường như cộng đồng mạng cũng không phải là có ác ý. Bọn họ chỉ muốn đùa vui.

Cậu co rút người vào lòng hắn ngủ say, hoàn toàn không biết người bên trên đang hừng hực khí thế mắng chửi người khác.

Hắn trả lời bình luận một hồi, sau đó quyết định chụp một tấm ảnh đăng lên cho mọi người biết cậu là của hắn.

Draken canh góc thật chuẩn, chụp được tấm Mikey úp mặt vào lòng ngực hắn ngủ say. Hắn nhanh nhẹn đăng tấm ảnh đó lên mạng với dòng cap" vợ chồng hạnh phúc"

Chẳng mấy chốc người đã tấp nập vào bình luận. Đa phần là khen bọn họ tình cảm sâu đậm, đẹp đôi rồi vv. Ít có người nào bình luận ác ý.

Haruchiyo: hảo đẹp đôi!

Không: không thấy đẹp đôi!
Bạn đã nhận được phản hồi từ.....

Inui: họ đẹp đôi mà....😞
Bạn đã nhận được phản hồi từ......

Không: tôi tên không!

Cmt3: tôi vô tình gặp hai người này ở Cali, Omega kia bị khiếm khuyết trí tuệ đó!

Cmt4: Alpha này cũng thật yêu bạn đời! Tôi ngưỡng mộ quá

Hắn lướt xem bình luận một lúc rồi cũng tắt điện thoại để đi ngủ, Draken hôn lên trán cậu...sau đó tắt đèn.
----------------------------Hết-------------------------

[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ