Hôm nay là ngày bắt đầu phiên toà thứ 2, Inui và David sớm đã đến trước 30 phút để chuẩn bị giấy tờ. David cầm lấy ly cà phê đưa cho cậu, sau đó lại dùng tay dịu dàng sửa phần tóc mai lại cho Inui.
"Cảm ơn!"
" ....Cậu có muốn ăn gì không?"
"...oa.....oa....!"
Từ đâu Kokonoi bước tới, trên tay là bé nhỏ Dango đang nghịch ngợm kéo tóc hắn. Vừa nãy.....hắn nhìn thấy tất cả
Thấy nụ cười trên môi cậu....
Thấy hành động thân mật của bọn họ......
Inui muốn ly hôn, muốn dành con với hắn để sống chung với người này sao? Không được....Inui là của hắn...bất kể là kẻ nào cũng không được dành lấy.
" Inui.....em với người này...."
Giọng nói hắn run rẩy, ánh mắt da diết nhìn Inui. Hắn nhớ cậu......nhớ đến hằng đêm chỉ biết nhìn người từ trong màn ảnh mà nghẹn từng cơn .
Nhưng Inui lại phớt lờ lời nói của Kokonoi, trực tiếp ôm lấy đứa nhỏ vào lòng mà dỗ dành. Đã lâu rồi cậu chưa được gặp con...quả thật Inui có chút nhớ.
David cũng ngựa ngựa bước đến xem....tay còn mân mê cặp má phúng phính của đứa nhỏ.
" Đứa bé đáng yêu quá đi!"
" Haha...cậu muốn ẵm thử không?"
" KHÔNG ĐƯỢC!"
Kokonoi vội vã đẩy ngã David, song lại cầm lấy tay Inui mà kéo đi. Hắn giận dữ đùng đùng, mạnh bạo kéo Inui đến gần xe rồi buông lời trách mắng.
Em giao con cho tên kia...?
Em muốn chấp nhận tên kia?
Vậy còn Kokonoi hắn thì sao? Hắn đang vì em mà điên cuồng đây!
Lời nói muốn thốt ra lại cứ ứ nghẹn trong cổ họng, hắn mệt mỏi tựa đầu vào vai Inui. Bây giờ hắn rất muốn cầu xin cậu.....Đừng bỏ hắn đi, hắn biết lỗi rồi....
" Anh xong chưa....xong rồi thì tránh ra!"
" Inui.......đừng ly hôn mà em.....đừng bỏ lại anh!"
Inui cứng đờ khi nhìn thấy hắn quỳ gối cầu xin. Đây có còn là người đàn ông đã tổn thương cậu hết lần này đến lần khác không? Cậu ôm lấy Dango nhỏ trong tay, đối diện là hắn đang quỳ gối cầu xin.
Hắn đang nghĩ gì vậy nhỉ? Hắn đang muốn nếu kéo Inui để tiếp tục làm tổn thương cậu hay sao?
Bé Dango được ẵm trên tay Inui bỗng nhiên khóc lớn. Cho dù cậu có dỗ đến mấy vẫn không chịu nín nên Inui chỉ còn cách đưa lại cho Kokonoi ẵm.
" Dango ngoan.....không khóc!"
" Oa....a...a..b..a...."
Inui đứng bên cạnh nhìn từng cử chỉ hành động của hắn. Lại nhìn đến đứa con đang bập bẹ từng tiếng nỉ non. Cuối cùng lại không nói gì mà hôn lên trán của Dango rồi quay đầu rời đi.
Hắn vẫn đứng đó.......
Đứng nhìn bóng lưng người dần xa...
Tại sao mọi chuyện lại không diễn ra như những gì hắn muốn?
Tại sao khi nhìn thấy Inui đã không còn bất cứ tình cảm với mình thì chạnh lòng?
Phiên toà nhanh chóng đã được diễn ra, Inui ngồi đối diện cực kỳ bình tĩnh mà kêu David lấy ra từng bằng chứng để đối chiếu.
Lợi thế hoàn toàn rơi vào tay Inui khi đứng trên lập trường tài sản, Inui chỉ thua thiệt hắn có một chút. Đứng trên lập trường làm người giám hộ, Inui cũng thích hợp nhất vì Kokonoi từng có tiền án bạo hành.
Hắn ngồi ở bên kia cũng đã không giữ được bình tĩnh mà run rẩy. Tất cả đều do hắn làm ra.....vậy thì còn sợ cái gì chứ?
" Quyền trở thành người giám hộ của đứa bé thuộc về bên O! Nhưng xét thấy bên A cũng có khoảng thời gian chăm sóc đứa nhỏ tử tế, vì vậy trên giấy khai sinh lẫn tên vẫn sẽ theo họ của bên A. Cùng với đó bên A sẽ được đến thăm đứa bé 2 lần 1 tuần. Phiên toà kết thúc tại đây!"
Sau tiếng gõ búa uy quyền của thẩm phán, Kokonoi thiếu chút nữa là ngã quỵ. Nhìn thấy Inui ôm lấy Dango nhỏ đi cùng với cái tên ngoại quốc chết tiệt kia, hắn không cam tâm!
" Thằng chó! Ai cho mày động vào vợ con tao.....!"
Kokonoi lao vào định đấm David, nhưng đột nhiên lại khựng lại rồi thôi.
Đây không phải kết quả hắn muốn sao? Dày vò người đến đau thương rồi vứt bỏ.Cớ sao Kokonoi hắn cảm thấy....người bị vứt bỏ thực chất là bản thân hắn.
Vui lên đi chứ.........hắn thành công rồi....
Hắn đã để cho Inui phải tuyệt vọng đến mức phải ly hôn cho bằng được mà. Cớ sao lại khóc? Cười lên đi chứ Kokonoi....mày đã thành công trong việc để mất cả vợ lẫn con của mày rồi.
Inui vui vẻ bồng bé con ra ngoài xe, Draken và Mikey sớm đã đợi bọn họ. Sau khi mọi người đều đã lên xe David mới lên tiếng nói.
"À quên kể với mọi người.....tôi cũng có thai rồi!"
" Cái gì? Với ai?"
" Ừm....với một tên Alpha vô gia cư!"
" Nhưng tại sao?"
" Tại anh ta khá vui tính!"
" Vải thều thiệt chứ! Nếu hắn vui tính, mày chỉ cần cười thôi David!"
" Đúng òi! Chỉ cười hoi!"
Author: coi ổng hùa theo chồng chưa kìa!
----------------------------Hết--------------------------
Author: hôm nay vừa lướt thấy kiểu nói về vấn đề giữa Mitake và Drakey. Tao lặng lẽ đọc bình luận xong xoá cmn tik tok.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!
Fiksi Penggemartác giả: call me H thể loại: boyloves, hiện đại,?E, fanfic, ABO, Bá đạo Alpha× Đáng yêu Omega. chương:60 tình trạng: hoàn thành Nhân vật không thuộc về tôi và cũng không hề đi theo nguyên tác. (Ai khó chịu thì click back nhé! Đừng chửi tui) Cấm c...