Tắm táp xong Mikey được thay áo sơ mi tay ngắn cùng quần cộc. Bên ngoài còn khoác thêm lớp áo chiếc áo Cardigan màu da trông vừa hợp thời trang lại đáng yêu.
Draken đi vào phòng tắm, hắn cố gắng tắm nhanh nhất để tranh thủ thời gian đi chơi cùng Mikey.
Vừa bước ra đã thấy người nằm trên giường đung đưa chân xem phim, bắp đùi trắng nõn lộ ra trước mặt hắn....dịch lên phía trên một chút là bờ mông căng tròng hồng hào.
Hắn sầu não vì cơ thể tràn đầy sinh lực lại không có nơi phát tiết.....nhưng cũng không thể nào hạ thủ với Mikey. Cậu nói gì cũng là trẻ con, đối với chuyện vợ chồng đặc biệt nhạy cảm.
Draken sợ bản thân hắn doạ người chạy mất.
Author: quân bốc phét!
Hắn thay chiếc quần thể thao màu xám cùng áo đen. Trong vừa có sức hút vừa giản đơn....hại Mikey ngốc nhìn đến ngu người.
" Đi thôi!"
" Ừm..."
Bọn họ bắt taxi đến khu vui chơi Disneyland, hiện tại chỉ mới 4 giờ chiều. Đoàn người không nhiều cũng không ít, thuận lợi cho hắn cùng Mikey.
Cậu chạy khắp nơi nhìn ngó, nào là bắt tay với linh thú, nào là mua bóng bay.
" Kenchin....chúng ta đi nhà ma nhé!"
" Được!"
Mikey nắm tay hắn đi vào nhà ma, bên trong không khí quỷ dị. Một tốp gồm 10 người đi chung với nhau.
Họ men theo con đường đi vào bên trong, cả đoạn đường Mikey luôn nép vào người hắn. Một chút cũng chẳng dám nhìn.
" Trả mạng lại cho ta.....trả mạng lại cho ta..."
Âm thanh quỷ dị vang lên trong hầm tối, Mikey xém chút là són ra quần. Đem đôi mắt đẫm lệ nhào vào lòng hắn thút thít.
Bỗng từ đâu một hồn ma lao ra hù bọn họ. Chọc cho tốp người chạy tán loạn, hắn ôm Mikey chốn trên góc tủ. Lại vô tình nhìn thấy cảnh tượng đoàn người đánh hội đồng con ma rồi bỏ chạy.
Ma kiểu: tối nay tao về!
Sau khi nhân viên giả làm ma rời khỏi, hắn ôm Mikey thả xuống dưới rồi đi tiếp.
Dọc đường vào một căn phòng tối om, vừa tính mở đèn pin thì một bóng trắng xuất hiện lù lù trong góc.
Mikey sợ hãi thét toáng lên rồi lao vào lòng hắn khóc lớn, nước mắt nước mũi đều tuôn như thác.
Khiến hắn có chút đau lòng, hạ giọng xuống ôm người dỗ dành.
" Ủa tao chưa hù mà? "
Con ma không gần hai người họ, nhưng dọa cho Mikey sợ đến mặt mày xanh lét. Draken thấy có người doạ báu vật của bản thân sợ đến phát khóc, trong lòng liền cảm thấy không thoải mái.
Tay siết chặt nắm đấm hướng về phía con ma.
" Mày mà cảm là tao xúc đấy! Ngon hù nữa xem!"
" Thôi dẹp mẹ đi! Tao đi về....!"
Mùi phermonie đe doạ toả ra xung quanh, con ma vừa nghe thấy giọng nói tay chân liền bủn rủn.
Làm công ăn lương thôi mà cũng khổ tới vậy sao?
Con ma cảm giác không nên doạ hai người này, chạy ra bên ngoài thì vô tình thấy được tốp người vừa nãy. Chưa kịp hù ai, đã bị một Alpha trong đó lụi cho bất tỉnh.
Draken đem cậu bước ra khỏi nhà ma liền bị Mikey kéo đi chơi đu quay, tàu lượn siêu tốc.
Đầu hắn bị quay như chong chóng, cả người ê ẵm chạy theo Mikey.
Cậu chạy đến quầy bán kem, vừa hay đụng trúng một cặp vợ chồng. Người vợ liền giơ tay đỡ Mikey dậy, ánh mắt khẩn cầu xin lỗi.
" Là chúng tôi không nhìn đường...xin lỗi"
"???....."
Draken chạy đến bên cạnh cậu, quay Mikey thành vòng để kiểm tra xem y có bị thương hay không.
Cũng thật may chẳng có vết thương gì đáng lo, hắn cuối đầu cảm ơn hai vợ chồng lúc nãy.
Mikey cầm cây kem ăn một miếng, tay đan xen với tay hắn một đi tham quan khắp disneyland. Vừa hay đi ngang qua một rạp hát rối.
Cả hai cùng nhau vào xem những con rối trình diễn, sau đó lại đi dạo rồi đến một nhà hàng gần đó ăn uống.
Author: viết lướt hơi nhanh, tại hết ý rồi :kkk
" Mệt rồi sao?"
" Mikey buồn ngủ"
Hắn cõng cậu trên vai men theo con đường về khách sạn, nhưng vì đường xa vãi nên ảnh đi taxi cho lẹ. Mikey dựa vào người hắn ngủ, mái tóc vàng tiếp giáp với cơ thể Draken.
Tạo nên cảm giác ngứa vô cùng!
Sau khi trở về phòng ở khách sạn, hắn đặt Mikey lên giường rồi lao vào phòng tắm xối nước lạnh.
" Kenchin......."
Hắn quấn áo tắm màu trắng bước ra ngoài. Lại nhìn thấy Mikey nằm tư thế chẳng đẹp chút nào. Nhưng eo và mông lộ ra một mảng, trắng trắng xinh xinh....
Draken do dự một chút, cuối cùng chọn ngủ cùng cậu một cách trong sáng. Hắn ôm cậu vào lòng, tay mân mê lọn tóc vàng óng. Trong lòng đầy ý cười nhưng chẳng biểu lộ.
Hắn thật sự đã phải lòng Mikey.......thật sự không hối hận vì đã chọn cậu làm bạn đời.
" Kenchin.."
" Sao vậy?"
" Yêu Kenchin..."
Hắn hôn nhẹ lên đôi môi đang mấp máy kia, ánh mắt trìu mến vcl luôn. Giống như lúc tao nhìn con của gạch trong nồi vậy á. Môi nở nụ cười nhẹ, ánh mắt nhẹ nhàng.
Ấy mà sau bên trong lại nung nấu dục vọng chiếm hữu, muốn đối phương mãi mãi thuộc về mình. Một dục vọng....khó cưỡng lại.
Author: cua đang có một khoảng thời gian đáng có trong dạ dày của tao :))
---------------------------Hết---------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!
Fanfictiontác giả: call me H thể loại: boyloves, hiện đại,?E, fanfic, ABO, Bá đạo Alpha× Đáng yêu Omega. chương:60 tình trạng: hoàn thành Nhân vật không thuộc về tôi và cũng không hề đi theo nguyên tác. (Ai khó chịu thì click back nhé! Đừng chửi tui) Cấm c...