Chương 7

2.3K 242 37
                                    

Sau khi xuống máy bay đã có xe đến đưa đón hai người đến khách sạn. Mikey đi đâu cũng háo hức, tò mò về mọi thứ xung quanh nơi đất khách.

Đến khách sạn tiếp tân liền đưa số phòng cho hắn, Draken nhìn vali được hảo đưa lên cùng. Ánh mắt hài lòng đánh giá cho khách sạn này 5 sao.

Mikey vẫn đang nắm tay hắn, ánh mắt láo liên nhìn xung quanh. Căn phòng của hai người ở số 666, hắn vừa mở cửa ra...đã bị cảnh bên trong làm cho cứng đờ.

Căn phòng bày trí với tông chủ đạo màu trắng, nhưng thế quái nào cái giường lại một màu đỏ. Bên trên được rãi hoa hồng. Còn cái gì......mấy cái dụng cụ khiêu dâm,BDSM đều được bày sẵn.

Lộn phòng.....đích thị là lộn phòng.

" Kenchin! Anh xem Mikey biến hình này... Ultraman....biến hình!"

Author: chị ong nầu nâu nấu🎶🎶🎶, chị bay đi đâu đi đâu, chị ong nầu nầu nâu......chị bay đi đầu...🎶🎶🎶

Mikey cầm cây s*x toy màu hồng có hình trụ với bề ngang 7cm và chiều dài 25cm lên biến hình thành Ultraman.

Trùng hợp từ đâu lại có thêm hai người bước vào. Với cảnh tượng Mikey cầm thứ đó giơ lên cao....tám mắt nhìn nhau đến không biết nói một lời nào.

" Chúng mày là ai?"

Omega với mái tóc màu xanh biếc hướng đôi mắt man rợ về phía bọn họ, bộ dáng vừa lạnh lùng lại mang tính chất doạ người. Nhìn trông rất giống với quỷ dạ xoa.

Mikey khịt mũi, tay chỉ về phía bọn họ dõng dạc nói.

" Nếu các ngươi đã thành tâm muốn biết, thì Mikey ta sẽ sẵn l-lò...."

" Câu này tôi hỏi các người mới đúng, các người là ai?"

Draken kéo Mikey xuống, giọng nói có chút phẫn nộ đối diện với bọn họ. Mùi phermonie trong vô thức toả ra....hắn định dùng tín tức tố áp chế bọn họ.

Nào ngờ Omega kia được bạn đời đứng trước che chắn, miệng mắng chửi.

" Mày nghĩ là Alpha thì muốn áp chế là áp chế à? Mày có tin tao khóc một cái là mày lên bàn thờ không?"

" Souya! Ngoan...anh sẽ nói chuyện với bọn họ"

Alpha này so với bạn đời mình trầm tính hơn nhiều, mái tóc vuốt gọn trông vô cùng điển trai. Một thân vest tím trong rất có sức hút.

Anh ta hướng đôi mắt về phía Draken, nở nụ cười xã giao đáp.

" Lễ tân bảo đây là số phòng của chúng tôi....."

" Lễ tân cũng nói với tôi như vậy....chi bằng chúng ta xuống dưới gặp cô ta nhỉ?"
Để
"A.....đ...được!"

Anh ta có chút chột dạ không biết vì sao, Souya đứng dậm chân một bên. Cách bài trí căn phòng đầy nét dâm dục...thác loạn làm sao.

Không lẽ là hai người này làm? Thật không thể tin nỗi

Nghĩ đến thôi cũng đủ để cậu tức giận. Một mạch kéo cả hắn và Rindou xuống gặp lễ tân.

Mikey nhỏ ôm theo Ultraman chạy xuống, không những thế còn cầm theo cả cây gậy biến hình vừa nãy.

" Nè....mấy người làm ăn kiểu gì....tôi không có nhu cầu chơi BDSM. Mắt tôi bị chọc mù rồi này....tôi không ngờ khách sạn là cái dạng này.. thất vọng..."

" À.....chờ tôi một chút......xin lỗi hai người...phòng hai người ở số 669"

Lễ tân cuối gặp đầu xin lỗi Draken và cậu sau đó đưa thẻ phòng lại cho hai người.

Sau đó lại phải quay sang Rindou và Souya đáp. Rindou cảm thấy có điều không đúng, bước chân dần dần nhũn ra.

" là lỗi của chúng tôi, nhưng phòng đó là chính vị Alpha yêu cầu chúng tôi chuẩn bị....."

Là vị alpha đây yêu cầu chúng tôi chuẩn bị~~.....là vị Alpha đây yêu cầu chúng tôi chuẩn bị~~.....

Những lời nói này khiến lòng tự tôn của Souya vỡ nát, vừa nãy còn hùng hùng hổ hổ chửi mắng. Bây giờ thì xong rồi.

Cậu cứng đờ như đá, bỗng nhiên từ đâu một người lạ bước tới. Trên tay cầm theo cái quần rồi mỉm cười nói.

" Quần nè! Đội hông?"

".......RINDOU! MÀY.......?"

Khuôn miệng của Souya như thét ra lửa, ánh mắt mang tia máu tìm kiếm bóng dáng của tên Alpha vô sỉ kia.

Hắn trốn đằng sau cái cột dài gần đó, nước mắt nước mũi đều không kìm được mà rơi xuống. Rõ ràng là muốn làm người bất ngờ rồi dụ dỗ ngọt ngào.

Nhưng bây giờ thì khác rồi, chỉ cần cậu tìm thấy...chắc chắn ngày này năm sau sẽ là đám giỗ của hắn.

" Rindou! Mày chốn cho kĩ, để tao tìm được là thấy m* nhá!"

Rindou: nước này tao đi sai, đợi chút để tao đi lại!

Sau khi biết được số phòng chính xác,Draken đem Mikey nhỏ lên phòng.  Hành lí đều được đem đến sẵn, hắn chỉ còn việc đem Mikey đi tắm rồi đi tham quan California.

Hắn sắn tay áo, đem toàn bộ trang phục của Mikey cởi một lượt rồi đem cậu vào phòng tắm.

Bồn tắm đổ đầy nước ấm, quả bath bom màu vàng được thả xuống nước lập tức sủi bọt. Draken dùng dầu gội gọi đầu cho cậu, tay dùng lực vô cùng nhẹ...

Khiến Mikey xém chút là ngủ gật mất tiêu.

" Kenchin.....gậy biến hình của Mikey...nó còn biết rung!"

"...cái gì? Em còn giữ sao?"

" Có có....để bên ngoài! Nó rung lên vì phát hiện có quái vật"

Hắn đến lời cũng chẳng thể thốt ra, thật sự là quá ngây thơ rồi.
---------------------------Hết---------------------------

[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ