Chương 26

1.3K 149 13
                                    

Cửa phòng phẫu thuật cuối cùng cũng mở, vị bác sĩ uể oải bước ra ngoài. Ông tháo đôi kính cùng khẩu trang xuống rồi thông báo về tình trạng của Inui.

Ngay lúc này thì Draken liền dẫn Mikey đi ăn sáng...chủ yếu là vì không muốn để cậu có suy nghĩ tiêu cực. Hắn dẫn cậu đến một quán ăn cách đây không xa.

Mikey ngồi ăn một lúc liền quên đi chuyện của Inui. Sớm đã lấy lại được tinh thần mà chén sạch thức ăn có trên bàn..

" Nhai chậm kẻo nghẹn!"

Draken cầm lấy khăn giấy lau miệng cho cậu, song lại đúc cho Mikey một thìa canh rong biển. Ăn uống xong xuôi liền đưa cậu đến cửa hàng đồ chơi.

Cậu tưởng bản thân trúng mánh, liền lựa rất nhiều bộ Lego, mô hình Ultraman cùng nhiều con thú bông khác.

Mua được một đống thì lại quẹo sang gần đó mua Taiyaki, Mikey nhận được bánh liền tặng cho Draken một cái hôn ngay má.

" Thưởng cho Kenchin!"

" Anh đưa em đi ăn suất cơm trẻ em được cắm cờ sẵn, mua cho em đồ chơi và cả Taiyaki...vậy mà chỉ được một cái hôn?"

Author: đừng có mà được voi đòi hai bà Trưng!

Mikey tiếp thu lời của hắn, sau đó lại nhón lên hôn thêm mấy phát ở má, môi và trán. Nhưng hắn dường như vẫn chưa hài lòng, Draken muốn một thứ khác.

" Mikey có thể gọi anh là chồng không?"

Hắn dùng hai tay ôm lấy má của cậu, mắt đối mắt với Mikey. Cậu im lặng một lúc lâu vẫn chưa trả lời hắn, điều này khiến Draken có chút hụt hẫng nhưng vẫn không thể hiện ra bên ngoài.

" Thôi bỏ đi...chúng ta về nhé Mikey!"

" Chồng ơi~....." 

Bùm......đó là tiếng con tim của Draken...nó đang vỡ tung trong niềm sung sướng. Tiếng gọi chồng ngọt sớt phát ra từ miệng của em khiến hắn như bay lên chín tầng mây.

Nhưng nhiêu đây vẫn chưa đủ, nó chưa đủ để thoả mãn cơn dục vọng như núi lửa phun trào của Draken. Hắn vứt bỏ toàn bộ liêm sỉ, mắt sáng như đèn pha ô tô mà hôn khắp mặt Mikey

" Em thử gọi chủ nhân xem?"

" Chủ nhân ơi~..."

Draken vừa nghe xong liền hừng hừng khí phách, đôi mắt mang theo tư vị biến thái, cuồng dâm nhìn Mikey khiến cậu có chút sợ hãi.

" Gọi tình yêu ơi!"

" Tình yêu ơi~"

Đẹt moạ......máu mũi chảy ròng cùng với tâm tư đang gào thét bên trong Draken bị đẩy lên đỉnh điểm.

Biết người gọi ngọt như thế này...hắn sớm đã dùng mấy chiêu dụ cậu. Đến bây giờ mới được nghe thì quả nuối tiếc..

Trước mắt Mikey là một con người giống như bị đa nhân cách, một bên đang điên cuồng vui sướng. Một bên lại mãi lo nghĩ về điều gì đó.

" Chồng ơi....mình đi về nhà nhé!"

Mikey kéo vạc áo của hắn, lại không biết bản thân vừa mới đánh thức con quái vật vốn đã yên giấc ngủ say.

Hắn không còn để ý gì nữa....lập tức vác người trở về nhà. Dù gì hắn cũng đã học qua tư thế làm t*nh cho người mang thai. Cứ làm trước đã chứ bây giờ hứng quá rồi.

Author: một chiếc Alpha thiếu nghị lực :))
-----------------------------------------------------------

Sau khi đã ăn uống no say....Draken đem người vào phòng tắm rửa rồi thay đồ cho Mikey. Hắn đang rất sảng khoái, xung quanh toả vầng hào quang chói loá đến mù mắt chó.

Chỉ có Mikey là cả thể đau nhức, tím xanh tím đỏ nơi đâu cũng có. Cậu mệt mỏi nhắm đôi mắt mà chìm vào giấc ngủ.

Hắn ôm người vào lòng, thi thoảng lại rờ lên mái tóc vàng óng. Thoạt nghĩ nếu nhuộm đen rồi cắt ngắn đi thì chắc chắn sẽ rất đẹp.

Phải để hôm nào dẫn em ấy đi làm tóc....

Đến tối Mikey mới có thể xuống giường, mà thật chất là Draken bế xuống.

Người giúp việc dọn cơm lên, thi thoảng lại mỉm cười nhìn họ. Làm việc ở đây không lâu...nhưng nhìn thấy cách đối xử của chồng chồng nhà này mà không khỏi cảm thán.

Vẫn mặn nồng tựa như lúc mới cưới..

Author: bé Mikey bị dụ á trời!

" Đậu đỏ....khi nào về với chúng ta?"

" Sau khi khoẻ hẵn.."

" Đậu đỏ rất buồn đúng không? Nếu là Mikey...Mikey sẽ rất buồn nếu mất đi Bé Phân!"

Cậu xoa xoa chiếc bụng vẫn còn phẳng lì của bản thân với ánh mắt buồn bả..quả thật mikey sẽ rất buồn nếu mất đi Bé Phân.

Vậy còn đậu đỏ....cậu ấy chắc chắn sẽ đau lòng lắm. Nhưng không sao, Mikey sẽ động viên cậu ấy.

" Khoan....em đặt tên con là gì cơ?"

Nhưng thứ thằng cha này để ý lại không phải là cảm xúc của mikey lúc này, mà là cái tên vừa được thốt ra từ miệng cậu.

Bé Phân?

Ai đời lại đặt cái tên về xấu vừa có mùi như thế này nhỉ? Hắn bất giác cười vào mặt Mikey. Khiến cậu khó hiểu mà nhíu mày.

" Mikey đặt như vậy thì sao? Không phải thứ chui ra từ dưới kia gọi là phân...bé con cũng chui ra từ đây...vậy gọi bé phân là đúng rồi"

Author: mọi người cứ tai không nghe, mắt không thấy là được....cho qua cho qua.( Hãy quên đi) 

" Nhưng cái tên này không được!"

" Vậy sao...vậy kenchin muốn đặt tên con là gì?"

" Hitomi Ryuguji hoặc Makoto Ryuguji!"
----------------------------Hết--------------------------
Au: Biệt danh mà bạn đặt cho Ken-kun!( G-Draken)
Còn các bạn thì sao?









[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ