Sau khi đi ăn với nhà Shuji, Draken lại đưa cậu đến nhà của Aki để thực hiện trị liệu bằng tín tức tố. Mikey vừa mới ăn xong nên có chút lười biếng, đến đi cũng đi không nổi...chỉ chấp vá chờ đợi hắn ẵm vào bên trong.
Tính đến này cũng đã được 2 tháng hơn, tình trạng ốm nghén không diễn ra thường xuyên. Chỉ có dính người và lúc nắng lúc mưa.
Draken xoa xoa chiếc bụng cứng cáp của Mikey. Môi liền cong lên một vòng.
" Đại gia đến rồi sao?"
" Ừm!"
" Mikey chào chị ạ!"
Bọn họ lên phòng điều trị của Aki, Mikey theo lẽ thường ngồi trên chiếc ghế đặc biệt. Aki ngồi đối diện cậu, vừa lướt điện thoại vừa thoát ra thứ tín tức tố mùi bạc hà có trong người.
Cậu không ngửi được mùi của chúng.....nhưng có thể cảm nhận được cơ thể đang tiếp thu thứ tín tức tố quen thuộc.
Hắn ở bên ngoài chờ quy trình này kết thúc, bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên. Là cha của Draken.
" Cái cô bé Tomioka đó, chiếu cố nó một chút....nó là con của bằng hữu thời xưa của ta đấy!"
" Vâng...con biết rồi!"
Tút....Draken dập máy sau đó tiếp tục lướt điện thoại, hắn đang tìm kiếm một chỗ cắt tóc đẹp. Dự kiến sẽ thay đổi kiểu tóc của Mikey cho nha nhá giống với anh Shinichiro.
Tìm qua tìm lại thì mới thấy được tiệm cắt tóc tên South Brazil. Nhìn qua tay nghề của ông thợ này rất nhỉnh, Draken gật đầu rồi quyết định chỗ này.
Sau buổi trị liệu Mikey cả người đầy tín tức tố bước ra. Cậu mệt mỏi đang tay biểu thị muốn ôm.
" Tình yêu mệt sao?"
" Không có.....chỉ là nhớ Kenchin thôi à!"
" Vậy sao.....vậy hôn anh một cái nào!"
Aki đứng nhìn hai người tình tình tứ tứ, biểu cảm cũng thuộc hàng rất chi và này nọ.
Ok tao tàng hình, hai đứa bây làm gì làm- Aki thầm nghĩ.
Sau khi rời khỏi nhà của Aki, bọn họ lại đến tiệm cắt tóc.Mikey ngơ ngác ngồi vào ghế salon, chân đung đưa theo nhịp mà nhìn Draken nói chuyện với thợ cắt tóc.
Người thợ đó cao hơn cả Draken, mặt cũng hung dữ hơn với chằn chịt hình xâm trên cơ thể.
" À rồi...vậy là cắt moi...à không....cắt 5-5 nhuộm đen!"
" Đúng vậy!"
South gật gật đầu rồi tiến đến bên Mikey, gã choàng cho cậu áo bảo hộ rồi bắt đầu cắt tóc cho Mikey.
Mái tóc dài vàng hoe từng khúc từng khúc đứt đoạn, Mikey có chút tiếc nuối. Nhưng nhìn thấy hắn ở bên cạnh mong chờ nên cũng không dám lên tiếng phàn nàn.
Cắt xong lại tẩy tóc,da đầu Mikey tiếp xúc với thuốc tẩy ráng không thôi. Khiến cậu thoáng chốc mà đỏ hoe cả mắt.
Hắn ở bên cạnh trấn an Mikey, đồng thời lấy điện thoại ra để quay lại cảnh làm tóc của cậu. Mỗi cha south ế chỏng đít là nhìn đến cay mắt.
Tẩy xong lại lên màu để nhuộm, south thành thục quét rồi phết. Chẳng mấy chốc đã hoàn thành sau cái đầu của Mikey. Chờ đợi thuốc ngắm rồi xả nước,sấy khô.
Mỗi công đoạn Mikey đều ngủ gật mãi, chỉ riêng Draken là kiêng nhẫn quay từng khúc. Hoàn toàn chưa rời mắt được 1 giây.
" Xong! Quả đầu moi....lộn..đầu 5-5 tuyệt đẹp!"
Author: gì mà moi không vậy anh?
Làm tóc xong Mikey nhìn như người khác, trông cực kỳ trưởng thành. Không còn hoạt bát đáng yêu như lúc trước, nhưng như vậy là được rồi. Draken hắn rất hài lòng với mái tóc bây giờ của cậu.
" Đẹp hăm?"
" Đẹp....vợ anh lúc nào cũng đẹp!"
" Đúng rồi! Đẹp lắm...cho tao xin 100 ngàn yên tiền cắt nhuộm!"
Hai người đang phát cơm tró nơi công cộng, nào ngờ bị South cự tuyệt ngay giây đầu. Sau khi thanh toán xong tiền liền thô lỗ đuổi Mikey và Draken về.
Trở về xe, Draken xoa lên mái tóc đen mới nhuộm của Mikey. Quả thật xong khi thay đổi hình tượng, nhìn cậu trông có vẻ giống tuổi hơn.
Đã ra dáng một người sắp làm ba rồi!
" Bộ Kenchin không thích Mikey để tóc vàng sao?"
" Không.....em có như thế nào vẫn là vợ của anh!"
Author: Tôi về có một suy nghĩ táo bạo mọi người ạ! Cặp chính hạnh phúc không thì nhạt quá....tôi add thêm tí gia vị ngược trộn nước mắt thì sao nhỉ?
Bọn họ trở về nhà, vừa hay lúc này Inui đang bồng bế Dango bên hông. Bên cạnh là David cùng với anh em sinh đôi Kawata đang đánh bài.
" Háha....heo! Kèo này chúng mày gọi tao bằng cụ!" (Souya said)
" Đứng đó! Ba đôi thông...,Tránh quả dưa gặp quả lựu đạn nhé!" (Inui)
" Mày đứng luôn! Tứ quý! Chung tiền đê!" (David)
" Thôi nghỉ mẹ đi! Bài đâu toàn rác!" ( Nahoya)
" Ồ Mikey mới đi làm tóc về hả?"
" Đúng vậy....Inui lại đánh bài nữa sao?"
Mọi người đang chơi bài vui vẻ, vừa thấy hai người về đã ngưng triệt để. Nhanh gọn đem bài cất vào trong rồi ngồi trên sopha tựa như người có nho nhã.
Bọn họ nhìn Mikey, đánh giá sơ lược mái tóc của cậu rồi cũng không mấy để tâm. Chỉ chăm chăm đòi tiền ăn bài vừa nãy.
Mikey thấy vậy cũng không nói gì nữa, buồn bã đi lên lầu.
" Đây là nhà tôi, không phải cái sòng bài đâu!"
" Thế đánh bài không?"
" Đợi tí dỗ mikey ngủ đã!"
Author: Ủa zì zợ? Ủa?
-----------------------------Hết-------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!
Fiksi Penggemartác giả: call me H thể loại: boyloves, hiện đại,?E, fanfic, ABO, Bá đạo Alpha× Đáng yêu Omega. chương:60 tình trạng: hoàn thành Nhân vật không thuộc về tôi và cũng không hề đi theo nguyên tác. (Ai khó chịu thì click back nhé! Đừng chửi tui) Cấm c...