Chương 41

1.2K 143 22
                                    

Mấy ngày sau ở công ty, vì nghe lời của cha nên Draken đã chiếu cố Tomioka một cách có hơi thái quá. Đến mức dường như trong công ty ai cũng tưởng hai người này đang lạm dụng quy tắc ngầm.

Và chính bản thân Tomioka, đã lợi dụng lấy điều đó làm bàn đạp để tiếp cận hắn. Thậm chí là còn được cùng Draken đến dự những hội nghị cấp cao.

Cô nàng như thường lệ bưng cà phê vào trong phòng của hắn. Trước đó còn cố tình mặc một bộ đồ bó sát để trông quyến rũ hơn.

" Chủ tịch.....cà phê của anh ạ!" 

" Alo tình yêu ơi.....em đang làm gì đó!"

Nhưng anh Draken mặt liệt này chỉ si mê cậu vợ nhỏ ở nhà. Hoàn toàn coi Tomioka là hạt cát giữa sa mạc khô cằn.

" Mikey đang tập chơi đánh b-...à không Mikey tập vẽ ạ!"

" INUI!?"

" Haha! Thông cảm đi Ken-kun..David trở về Úc rồi...hiện tại hơi thiếu tay!"

" Chồng đừng có la....Mikey hôm bữa thấy chồng chơi tới 2 giờ khuya lận á nha!"

Mikey nhìn hắn qua màn hình, giọng trách mắng trông cực kỳ đáng yêu. Hắn nhìn cậu vợ nhỏ quá chiếc màn hình phẳng.

Đột nhiên lại cảm thấy nhớ người...hay bây giờ hắn từ chức chủ tịch rồi sống an nhàn cùng với cậu nhỉ?

" Tình yêu của anh chơi ít thôi....con có quấy không?"

" Không có! Bé phân ngoan lắm!"

" Được rồi....vậy anh làm việc tiếp! Tối còn về sớm với tình yêu!"

Sau khi dập máy hắn mới để ý đến Tomioka. Cô nàng bắt đầu lượn lờ trước mặt Draken. Cố gắng lấy thiện cảm của hắn dù cho là một chút.

Nhưng dường như lọt vào mắt Draken lại thành làm trò mèo trò vặt. Nhìn trông ngớ ngẩn lại ngựa bà, khiến hắn phút chốc liền trở nên khó chịu.

Draken mở lời mời Tomioka ra ngoài, và thật bất ngờ khi cô nàng lại ra ngoài thật. Trước khi đi còn xin lỗi rồi giải thích cho Draken những hành động vừa nãy theo một hướng khác.

Khiến hắn không nghĩ gì mà mỉm cười gật đầu, hoá ra là đã trách lầm cô bé này.

Author: mình nghĩ lại rồi....khum ngược đâu 🤥.

Đến tối sau khi xử lý văn kiện xong, Draken liền cuốn gói trở về nhà với tốc độ sánh ngang với Baji khi bị chó dí. Hắn dừng tại tiệm bánh mua Taiyaki, sau đó trở về lại nhà.

Mikey đang ngồi trên ghế sopha xem phim video ca nhạc của nhóm Lababidiboo, thậm chí còn kéo theo cả Inui đang cho uống sữa coi cùng.

Đến đoạn điệp khúc liền đứng lên múa theo điệu nhạc, trùng hợp ngay lúc Draken hắn bước vào.

" Kenchin...nhanh vào nhảy với Mikey nào!"

" Thắp sáng ước mơ...ù quớ... Ta thật yêu đời...!"

Thế là ba người xếp thành hàng múa vô cùng hăng say, nhưng thật ra chủ yếu là để Mikey vui.

Nhảy xong thì hắn lại cầm lấy Taiyaki đưa cho cậu, thành công lấy được cái hôn từ vị trí của Manjirou. Inui bên cũng không nói gì mà ẵm bế Dango nhỏ lên.

" Ngày mai là ngày hắn đến thăm con sao?"

" Ừm....chuyện này tôi tự giải quyết! Ken-kun đừng lo!"

Hắn gật đầu rồi bế Mikey lên phòng, sau khi tắm rửa thay đồ sạch sẽ thì liền xà vào lòng cậu mà dụi dụi. Không biết vì điều gì....mà hắn cứ lo ngại mãi.

Sợ bản thân mất đi Mikey...

Sợ điều gì xui xẻo sẽ xảy ra với gia đỉnh nhỏ của hắn.

Mikey yên vị để cho hắn ôm vào lòng, tay thi thoảng còn xoa đầu Draken vài cái.

" Hôm nay đi làm....đột nhiên rất nhớ em!"

" Mikey cũng nhớ Kenchin lắm!"

" Vậy thì hôn anh đi!"

Draken nói ngồi chu môi sẵn ra chờ đợi, và hiển nhiên là hắn muốn gì được đấy. Sau cái hôn phút chốc còn được tặng thêm mấy cái ngay trán, má, cằm.

Hai người quấn quýt bên nhau một hồi lâu thì điện thoại bàn reo lên, tiếng mẹ Ken truyền từ đầu dây sáng bên này.

" Mẹ....."

" Ngày mai con tham dự hội nghị cổ phần giúp cha con nhé! Ông ấy bị bệnh rồi!"

" Vâng....con biết rồi!"

"Mikey đâu rồi? Mẹ muốn gặp thằng bé!"

Cậu bước đến nhấc máy điện thoại, sau đó trò chuyện vui vẻ với mẹ Ken. Chỉ có hắn là rầu rĩ không thôi, ngày mai là sinh nhật Mikey. Hắn vốn đã chuẩn bị an bài mọi thứ, vậy mà bây giờ tất cả đều hỏng bét.

Trò chuyện xong với mẹ Ken, Mikey lại trở về giường để ngủ cùng hắn. Nhưng bộ dáng Draken có chút không thoải mái, quen biết nhau đã lâu nhưng chưa lần nào hắn đãi sinh nhật cho cậu một cách tử tế.

Vì lý do công việc, rồi lại các chuyện khác....

Chỉ có lần này....ấy mà lại xảy ra chuyện trùng hợp như thế này.

" Tình yêu ngày mai ráng đợi anh về! Anh có bất ngờ cho em!"

" Bất ngờ gì? Kenchin bật mí đi, Mikey hứa không nói với ai đâu!"

Author: khá khen cho câu "không nói với ai đâu". Tôi năm nay đã 1,5 tuổi rồi mà tôi chưa thấy trường hợp nào như thế này. Gặp tôi là tôi mèo méo meo cho mấy phát rồi.

" Haizzz....ngày mai Mikey sẽ biết! Còn bây giờ ngủ nào, đã trễ rồi!"
---------------------------Hết--------------------------


[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ