Chương 28

1.3K 152 31
                                    

Sau mấy ngày xuất viện tình trạng tâm lí của Inui ngày càng trầm trọng. Cậu nhốt mình trong phòng chẳng ăn chẳng uống, tay chỉ biết siết chặt lấy bức hình siêu âm đen trắng.

" Con à......."

Mikey len lén ở phía sau cửa, trên tay là ly sữa bò mới được hâm nóng. Cậu nhìn thấy Inui đang ôm ảnh khóc, thầm nghĩ thật tội cậu ấy....Inui vẫn còn rất sốc sau khi mất đi con.

" Đem ly sữa ra ngoài đi! Tôi không muốn uống!"

Cậu ngước lên nhìn Mikey đang bưng sữa bước vào bằng đôi mắt đỏ hoe vẫn còn đọng nước. Tay miết lấy tấm ảnh mà lòng chua xót, mochi.....dango....và Neko.

Những đứa trẻ đó......chắc chắn sẽ rất hận cậu. Inui đã không thể bảo vệ cho cả ba đứa. Vừa vô dụng lại ngu ngốc....căn bản không xứng đáng làm ba.

Mikey vẫn bước đến bên cạnh Inui, tay đặt trên vai cậu thủ thỉ lời an ủi. Mikey biết.....việc mất đi con sẽ rất buồn, nhưng nếu cậu ấy cứ giằng vặt mãi cũng chẳng thay đổi được gì.

" Đậu đỏ...mikey hiểu đậu đỏ rất buồn nhưng nếu cậu không uống sữa bò! em bé sẽ buồn, Mikey buồn, Kenchin và mọi người sẽ buồn!"

Trước mặt Inui là con người lúc nào cũng sống trong giàu sang phú quý, lúc nào cũng được chiều chuộng yêu thương.

Draken luôn chu cấp cho cậu ta thứ tốt nhất. Quan tâm từ cái ăn đến miếng mặc....mới mang thai đã ăn toàn đồ sang, khám ở phòng bệnh chất lượng nhất thành phố.

Người như vậy làm sao có thể hiểu cho cảm giác của cậu?

Làm sao hiểu cảm giác vừa ở trên thiên đàng được không lâu liền bị đá xuống địa ngục?

Làm sao hiểu cảm giác mất đi đứa con mà mình dùng cả trái tim để yêu thương là như thế nào?

Đôi mắt Inui đỏ ngầu, tay đẩy Mikey té xuống đất rồi hét lớn.

" CÚT ĐI! NGƯỜI LÚC NÀO CŨNG ĐƯỢC YÊU THƯƠNG NHƯ MÀY LÀM SAO HIỂU ĐƯỢC CẢM GIÁC CỦA TAO?...."

Sữa nóng đổ đầy trên người Mikey khiến cậu có chút rát. Mảnh thủy tinh vỡ cứa vào tay cậu nhưng điều đó vẫn không quan trọng bằng việc cậu bị doạ sợ bởi Inui.

Cậu ấy cứ như ngọn núi lửa phun trào, đôi mắt đỏ ngầu cùng với khuôn mặt nổi đầy gân xanh.

Đây không phải là đậu đỏ mà Mikey từng biết!

Đậu đỏ không phải là người sẽ lớn tiếng với Mikey....đậu đỏ không nói mày tao.

Mikey vì sợ và đau mà rơi nước mắt, cả thể hoảng sợ lùi cách xa Inui. Cậu ngó thấy Mikey khóc,sau lại kinh ngạc nhìn những gì mình vừa làm và những lời nói thốt ra.

" Đáng.....đáng sợ quá! Đậu đỏ đáng sợ quá!'

" Mikey.....không....Mikey...không phải, xin lỗi...cậu đau lắm phải không? Xin lỗi!"

Vừa khắc ôm chặt lấy Mikey, nước mắt đã chẳng thể tự chủ mà rơi dài trên khoé mắt. Inui lại vì tổn thương của bản thân mà làm hại đến người khác.

Đây không phải bản chất của cậu.......

không phải......

Đột nhiên lại có máu chảy từ phía dưới....Mikey hoảng hốt ôm lấy bụng. Nãy giờ cậu vẫn không để ý...việc bụng mình đang đau lên từng cơn.

" Ư....con...con của Mikey!"

Inui vừa nhìn thấy máu bên dưới liền kinh hãi gọi điện cho Draken. Hắn bên kia đang lo chuyện ly hôn cho cậu, vừa nghe thấy Mikey chảy máu liền bỏ tất mà chạy về.

Cửa phòng mở toang, Draken giật giật khoé mắt nhìn Mikey đang khóc lóc ôm bụng. Hắn chạy đến ẵm Mikey ra xe, trên người chảy từng hàng mồ hôi lạnh.

" Kenchin....mikey đau.....Kenchin!"

" Ráng lên...đừng ngủ nhé Mikey! Em mà ngủ là sẽ không có Taiyaki ăn đâu đấy!"

Draken đang rất khẩn trương, hắn vừa khóc vừa mở miệng trấn an Mikey.

Hắn sợ mất em.........

Việc Omega như Mikey mang thai đã là điều nguy hiểm đến tính mạng.

Hắn đã cố gắng chăm chút cho cậu mọi thứ. Chính là vì đảm bảo chẳng có chuyện gì có thể xảy ra với Mikey. Nhưng bây giờ thì còn gì nữa? Chuyện mà hắn sợ nhất đã xảy ra rồi.

Hình ảnh người đàn ông to lớn ôm một Omega nhỏ thân đầy máu chạy vào....nước mắt hắn rơi cùng đôi mắt đỏ hoe.

Bác sĩ và đội ngũ y tá liền có mặt ở đó rồi đẩy Mikey vào trong phòng phẫu thuật. Inui sau một lúc liền chạy đến....chân đạp mảnh thủy tinh lại đi chân trần.

Cậu quỳ rạp xuống nền đất, song lại dập đầu xuống đất tạ tội.

Kẻ tổn thương...lại đi tổn thương người khác?

Inui chẳng thể hiểu bản thân, vì yêu mà điên điên dại dại. Vì yêu mà làm hại đến bạn đời cùng con của người anh em đã luôn giúp đỡ cậu trong lúc khó khăn.

" Đi đi......tôi sẽ giết cậu nếu cậu tiếp tục xuất hiện ở đây...đi về phòng đi!"

" Ken-kun......tôi xin lỗi!"

"Tôi hiểu cho cậu nên là đi đi! Đừng xuất hiện trước mặt tôi lúc này Inui!"

Gương mặt tức giận của Draken càng khủng bố hơn. Inui không nói gì mà lặng lẽ đi đến phòng nghỉ ngơi. Một lúc sau có những vị y tá vào sát trùng rồi băng bó vết thương cho Inui.

Cậu thẫn thờ rồi đó.....nghĩ lại những gì bản thân đã làm...hại chết chị ruột....lại hại vợ của bạn thân. 

Đáng chết.........từ đầu nếu Inui chết đi....sẽ chẳng có ai vì cậu mà liên lụy.

Sanzu...

Mikey.....

Xin hãy để cậu lấy cái chết mà tạ tội!
---------------------------Hết---------------------------
Trả lời bình luận của Cally1878!

Author: mọi chuyện sẽ ổn thôi! Inui sẽ sớm được hạnh phúc 🤥

[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ