Ngoại truyện

2.1K 179 23
                                    

4 năm sau.....

Tiếng chuông báo thức vừa reo Daki đã liền thức giấc. Cậu bé tự mình đánh răng súc miệng, tự mình thay đồ rồi chạy đến bên chiếc giường lay hai vị phụ huynh của mình dậy

Author: uầy! Thằng nhỏ tự lập giữ quy!

" Ba nhỏ ơi...cha ơi dậy đưa daki đi học ạ!"

" Huh.....Kenchin dậy đi!"

" Uh!"

Draken lờ đờ ẵm cậu vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt rồi thay đồ cho Mikey lẫn chỉnh chu lại đồng phục cho đứa con trai nhỏ của mình.

Đây là ngày đầu đi học ở lớp mẫu giáo của bé. Vì vậy Daki cực kỳ háo hức mà dắt tay ba nhỏ của mình xuống lầu ăn sáng.

Mikey bình thường sẽ là Draken đúc cho ăn, nhưng từ khi có con thì cậu không chỉ tự học cách ăn mà còn học cách đúc cơm cho trẻ.

Giải quyết xong bữa sáng Mikey cầm theo chiếc balo của con trai, nháy mắt ra hiệu với bé rằng bản thân đã bỏ một đống bánh kẹo vào trong balo để bé có thể ăn vào giờ giải lao.

" Bé phân thấy ba nhỏ giỏi không? Ba nhỏ lén cha giấu đó...rất ngầu đúng hem?"

" Quá tuyệt vời luôn ba nhỏ! Con yêu ba nhất trên đời này luôn!"

" Mikey cũng yêu con trai nhiều lắm!"

" Đưa balo anh kiểm tra!"

Hai ba con đang cười khúc khích với đống chiến lợi phẩm thì từ đâu Draken bước đến cầm lấy chiếc Balo từ tay cậu.

Hắn nhìn sơ lược đống thức ăn vặt được Mikey bỏ vào, sau đó bỏ ra gần hết những món ăn không tốt...nhiều đạm quá....đồ chiên....quá ngọt.....phẩm màu.

Chỉ đưa lại mỗi thanh kẹo lúa mạch cho con trai nhỏ của bọn họ khiến cậu bé và Mikey chỉ biết ấm ức chào thua.

" Con trai muốn....ăn...mà Kenchin không cho...Kenchin xấu!"

" Đúng vậy.....cha xấu!"

" Hai ba con ngồi lên xe ngay ngắn đi! Anh dẫn đi mua taiyaki!"

" Okkk! Cho chồng 10₫"

" Cho cha 10₫!"

Hai ba con luân phiên nhau hôn hắn một cái ngay má rồi chạy ra ngoài xe chờ đợi.

Draken lắc đầu nhìn đống bánh ăn vặt sau đó dặn dò người giúp việc đem vào trong cất.

4 năm trôi qua, bao kỉ niệm chấp vá trong tiềm thức hắn. Gia đình nhỏ nay ngày càng hạnh phúc khi đứa con nhỏ của bọn họ sẽ cất bước đến trường.

Hắn bước ra xe, chở hai ba con đến tiệm bánh taiyaki rồi dặn dò hai người ngồi yên trong xe.

" Sụyt....bé phân! Cho con nè!"

" Oah....Daki cảm ơn ba nhỏ ạ! "

Mikey lấy từ trong balo riêng ra 2 túi socola rồi nhét vào trong Balo của con trai. Đây vốn dĩ là kẹo mà Mikey giấu cho bản thân, nhưng nhìn thấy con trai bị tịch thu hết kẹo nên mới cho cậu bé.

Daki thơm lên má ba nhỏ em một cái, sau đó hài lòng chờ đợi cha lớn mua bánh cá cho em.

Draken đem taiyaki ra rồi phân phát cho cậu và con trai đồng đều. Sau đó chở họ đến trường mẫu giáo.Mikey thơm thơm lên má bé Daki, cậu ôm chặt bé trong lòng mà dụi dụi.

" Bé con đi học ngoan nhé! Ba nhỏ sẽ nhớ con nhắm!"

" Con cũng nhớ hai cha nhiều nhắm...! Hai cha đợi Daki ở nhà nha! Daki đi vào lớp ạ...!"

Sau khi tạm biệt hai người ba, Daki em tự mình đi vào lớp mà không cần ai đưa vào.

Bên trong có rất nhiều trẻ con, và thật may cho Daki là bé được sắp vào lớp có nhiều người quen nhất.

Vì ngôi trường mẫu giáo này được xây lên bởi sự hợp tác của ba nhà Ken, Tai,Koko nên cũng không mấy làm lạ khi lớp học lại được sắp xếp một cách trùng hợp đến như thế.

Hai bé sinh đôi trai gái (Maru và Haru) Haitani em mới chững chạc được 3 tuổi rưỡi, em bé nhà Haitani anh thì hiện tại vẫn chưa đủ tuổi đi học.

Còn có bé Dango, Ayumi( con của Musan),hitome nhà hankisa,bé Jinne và cả bé Miyuki (O nam) nhà Taiju thì đang cùng nhau chơi xếp gỗ.

Bé Kimi(O nữ) nhà Keisuke, Yutaru(B) nhà Hakkai và bé Yutaru(A, nhận nuôi) nhà South cũng học ở trường này.

Các bé khác như Takeshi nhà Aki, Scarlet(A, con của David), Hina(O, bé thứ tư của TakeomiShini),....thì hiện tại chưa đủ tuổi hoặc đang theo học ở nước ngoài.

Daki nhỏ rất nhanh đã hoà nhập với các em nhỏ khác trong lớp, bé còn hào phóng đem kẹo do ba nhỏ mình chuẩn bị chia cho các bạn.

Đến khi giờ học đã tan tầm, bé liền háo hức đi ra bên ngoài để chờ đợi hai ba của mình đến đón.

Vừa nhìn thấy hình bóng quen thuộc bước xuống xe, Daki đã bổ nhào vào lòng ba nhỏ của mình.

" Ú à....hôm nay bé phân đi học có vui hem?"

" Em xem mặt thằng bé viết lên hai chữ hài lòng kìa!"

" Con vui lắm luôn! Đúng rồi cha...con còn gặp và kết bạn ...bạn nhiều lắm!"

" Vậy ăn mừng bé con của chúng ta đã đi học, cha dẫn gia đình mình đi ăn buffet!"

" Yeahhhh....yêu chồng nhất luôn,bé phân! Chúng ta nhanh lên nào!"

" Hihi....con yêu hai cha quá đi!"
---------------------------Hết---------------------------
Đăng sớm hơn dự kiến

🎉 Bạn đã đọc xong [Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc! 🎉
[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ