" người tình bé nhỏ! Em không được ôm cậu ta"
" Sùy! Vừa thôi...."
Aki lại lần nữa tách cô nàng và Mikey ra. Sau đó lại mở hộp dụng cụ lấy ra 3,4 lọ vitamin đưa cho Inui.
Cô nàng thầm nghĩ Alpha cũng quá bỉ ổi rồi, Omega trước mặt bụng cũng đã 5 tháng hơn vậy mà cũng xuống tay cho bằng được. Nếu ngược lại là Senju, chắc chắn em ấy đã đánh cho hắn ta ra bã. Chứ ở đấy mà bạo lực gia đình!
Inui mỉm cười trò chuyện cùng bọn họ, chưa được bao lâu thì bụng vang lên tiếng ọt ọt. Mikey thấy vậy liền bảo người giúp việc làm đồ ăn cho cậu. Sau đó còn chạy đi lấy mấy mát xa cổ cùng chân do anh Shinichiro tài trợ đưa cho Inui.
Cậu nhìn thấy chân Inui không có dép, lại lấy dép lông được ông nội mua cho xỏ vào chân cậu ấy.
" Đậu đỏ thoải mái không?"
" Ừm...thoải mái lắm!"
30 phút sau thức ăn đều đã được bày biện gọn gàng. Cả bốn bọn họ ngồi vào bàn ăn nhưng chỉ có Mikey là không động đũa. Chỉ chăm chăm gắp thức ăn cho Inui.
Một lúc thì tiếng chuông đt vang lên, Inui vừa nhìn thấy tên người gọi liền nhất thời hoảng hốt. Cả cơ thể run lên từng cơn.
" Là hắn gọi tới?"
Senju bỏ đũa xuống hỏi cậu, vừa thấy người gật đầu liền dựt lấy điện thoại bắt máy.
" Inui! Cút về đây mau lên!"
" Về cha mày! Mày mơ đi nhé, mày cút xéo luôn! Thứ như mày đáng lẽ ra nên bắn bỏ, đồ Alpha vô đạo đức...mày tốt nhất là trốn đi, để tao tìm được....là mày chết chắc!"
Vừa chửi xong cô nàng là liền cúp máy, biểu cảm hậm hực liếc sang Aki đang ngồi nên cạnh. Trong lòng liền dâng lên cảm xúc khó tả.
Thiệt ra vừa nãy là quáng quá chửi cho lắm vào. Chứ cô nàng biết gia thế của tên Alpha kia kinh khủng cỡ nào. Vừa nãy chửi hơi nhiều, không biết hắn ta có ghi thù hay không.
Lỡ như hắn sai người bắt cóc cô nàng thì sao đây?
Senju nhớ về hai tháng trước, nhất thời cả người run lên từng hồi. Lỡ như chuyện đó lại xảy ra....nhưng người làm điều đó không phải là Aki, mà là người khác.
Aki dùng ánh mắt dịu dàng đối diện với cô nàng, song lại mỉm cười nói.
" Thân ái....có tôi ở đây nên em không phải sợ!"
" Vì là chị nên tôi mới sợ đấy!"
Author: không biết sao...nhưng mà t mê Senju quá đi 🤤
" Đúng rồi.....hai người quen nhau sao?"
Inui ngẩn đầu lên hỏi bọn họ với nét mặt ngây thơ. Nhưng lại khiến Senju xém chút là ngã nhào.
Cái gì mà quen nhau cơ chứ? Cô nàng là bị ép, là bị ép buộc chứ không phải tự nguyện. Người phụ nữ tâm cơ này lợi dụng những bức ảnh và video kia để uy hiếp Senju.
" Đúng vậy! Tôi và em ấy đang hẹn hò!"
" Ờ....haha..là vậy đó!"
Senju đáp lời qua loa, sau lại tiếp tục dùng bữa. Mikey ngồi đợi một lúc...lại vì chán mà chạy ra phòng khách xem hoạt hình.
Sau khi ăn xong....Senju và Aki phải rời đi. Mikey vui vẻ tiễn hai người rồi lại trở về sopha xem phim. Inui vì mệt nên sớm đã lên phòng khách nghỉ ngơi.
Mikey xem tivi một chút rồi tắt, song đi lên phòng của Inui. Cậu nằm trên giường trằn trọc, chiếc bụng khiến lưng như bị gãy làm Inui không tài nào ngủ được.
"Mikey?"
" Đậu đỏ muốn chơi xếp Lego với mikey không?"
Inui thầm nghĩ nằm không cũng chẳng được gì, lập tức đồng ý với cậu.
Mikey mở hộc tủ đồ chơi lấy ra bộ xếp lego phiên bản limited. Sau lại cùng với Inui lắp ráp cả một thành phố lego nhỏ.Mikey khá vui vẻ khi có người chơi cùng mình, lúc nào cũng cười tét mỏ nhìn người đối diện. Cho đến khi đã chán nản, cậu lại đưa Inui đến phòng tập gym riêng biệt của Draken.
Không phải để đu xà, cũng không hít đất, không nâng tạ mà chủ yếu vào đó vì hai chiếc ghế mát xa nằm bên trong.
Cậu đỡ Inui lên ghế mát xa, sau đó bấm vào nút khởi động. Ghế mát xa run từ đầu đến chân, tạo cho cậu cảm giác vừa thoải mái lại thư giãn được gân cốt. Inui hoàn toàn đắm chìm trong thư thái.
Mikey ở bên cạnh cũng chẳng khác mấy,vừa nằm trên ghế mát xa một chút đã liền ngủ gật mất tiêu. Cậu nhìn bộ dáng của Mikey, lại nhìn đến bản thân mình.
Một chút cũng chẳng bằng người ta...
Da dẻ Mikey thuộc dạng trắng hồng mịn màng, nhìn rất có sức sống.
Còn cậu thì quầng thâm, vết sẹo bỏng cùng những vết thương lớn nhỏ chi chít. Xém chút chính bản thân Inui sẽ quên mất bản thân từng là Omega nổi tiếng vì vẻ đẹp thời trung học.
Ánh mắt mang theo chút tư vị đau lòng.....
Sai lầm biết bao khi cậu chọn lấy hắn....chọn kết đôi với một người mà trong tim chưa từng có chỗ cho cậu.
Nhưng Inui biết phải làm sao?
Khi trái tim một lòng hướng về hắn......
Khi tâm tư đã đặt hết vào tên Alpha đó......
---------------------------Hết---------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!
Fiksi Penggemartác giả: call me H thể loại: boyloves, hiện đại,?E, fanfic, ABO, Bá đạo Alpha× Đáng yêu Omega. chương:60 tình trạng: hoàn thành Nhân vật không thuộc về tôi và cũng không hề đi theo nguyên tác. (Ai khó chịu thì click back nhé! Đừng chửi tui) Cấm c...