Chương 31

1.3K 153 43
                                    

" tôi không biết chuyện là thế nào...nhưng việc ly hôn của cậu đi đến bước cùng rồi! Đừng dùng đứa trẻ không lai lịch đó để níu giữ Inui!"

".....Ken-kun......chúng ta có thể dành quyền nuôi con được không?"

Draken bước lên trên uy nghiêm nói, hắn sẽ sớm kết thúc cái hôn nhân này. Không thể nào cứ trễ nãi miết. Nhưng vừa nghe đến việc Inui muốn nhận con...hắn dường như chẳng còn lời nào để nói.

Author: *nội tâm Draken* 😃

Làm sao biết được đó là con cậu? Hay tên Kokonoi này lại dùng mánh khoé gì đó khiến Inui không nỡ.

" Đừng nghĩ đến việc dành quyền nuôi con.....! Một là không đồng ý ly hôn, hai là không được gặp mặt con!"

".......anh....muốn dồn ép tôi? Xin lỗi.....tôi vẫn sẽ ly hôn!"

Inui nhẫn tâm đưa đứa bé lại cho hắn, vô tình lại va đập mạnh khiến Dango thức giấc. Đứa trẻ bắt đầu khóc nháo lên....nhưng Inui chỉ ngoảnh mặt cùng với những người kia rời đi.

Không một chút gì là muốn dỗ con sao?

Không muốn nhìn mặt đứa trẻ lần nữa sao?

Kokonoi cứng đờ trước một Inui nhẫn tâm như vậy....không còn yêu hắn lẫn con sao? Không thèm dỗ con một chút sao?

Đứa trẻ càng ngày càng khóc nháo hơn, hắn lấy lại tỉnh táo mà ôm Dango nhỏ vào lòng dỗ dành. Đôi mắt có chút ướt, trái tim có chút rỉ máu.

Vừa yêu vừa hận.....hắn chẳng biết phải làm sao....

Hắn yêu em.....yêu em đến nao núng con tim.

Đồng thời cũng hận em....hận muốn xâu xé người đến độ chỉ còn bộ xương trắng.

" Dango của chúng ta đói rồi nhỉ? Cha đưa con về nhà nhé....đừng khóc!"

Sau khi rời khỏi toà án, Inui đưa mẫu tóc đã dựt lấy từ đầu của đứa bé cho Draken để làm xét nghiệm nhận thân. Chỉ 15 phút sau liền có kết quả.....99.9999% có cùng huyết thống.

Vừa nhìn đến kết quả, cậu đã không nhịn được mà gào khóc đến thương tâm.

Inui không hiểu được chuyện gì đang xảy ra, cậu căn bản không hiểu tại sao đứa trẻ này lại xuất hiện.

Nhưng nếu đã đúng là con cậu........vậy....Inui phải dành lại nó! Nhưng vừa nãy con khóc.....cậu không hề dỗ dành nó, đứa nhỏ....nó có giận không?

" Ken-kun.....chúng ta có cách nào dành lại đứa bé kia không?"

" Cũng có ...anh sẽ liên lạc với David giúp em...những vụ dành con kiểu này phải tìm đến anh ta thôi! Còn giờ thì anh đi đón Mikey đã!"

Draken nói xong liền nhìn lại đồng hồ rồi cất bước rời khỏi bệnh viện. Hắn lái xe đến nhà của anh Shinichiro, vừa bấm chuông đã nhìn thấy Mikey đôi mắt sưng húp ngồi ở sopha.

"Kenchin....hic.....kenchin đi gì mà lâu dữ thần!"

Cậu vừa thấy hắn ngoài cửa đã liền chạy đến ôm người. Đem toàn bộ nước mắt nước mũi chùi vào vai của Draken.

" Nãy giờ cứ khóc lóc đòi em...riết chẳng còn coi anh là anh trai!"

" Lêu lêu, chú Mikey lớn rồi mà còn khóc nhè...lêu lêu!"

Mikey nghe hai đứa cháu sinh đôi giễu cợt mình, đôi mắt long lanh ánh nước rút vào lòng hắn. Draken ôm cậu lên, sau đó doạ hai đứa trẻ nhà Shinichiro chỉ biết núp sau lưng ba nó.

Hắn tạm biệt anh Shinichiro rồi ôm cậu ra xe, Mikey vẫn báu chặt vào lưng hắn. Bộ dáng ủy khuất hệt như con mèo nhỏ.

" Nhớ anh đến vậy sao?"

" Ai nhớ anh....tui hổng có nhớ à...!"

" Vậy là Mikey không có nhớ anh.....!"

Draken làm ra vẻ mặt buồn bã, đôi mắt giả trân thấm đậm nước mắt như thặc. Cậu nhìn thấy hắn như vậy, cũng cơ chút không nỡ.

Author: Thật là giả trân 😼

Thiệt ra cậu ở nhà Shinichiro bị hai đứa cháu chọc mới đâm ra khóc nhè. Lại cộng thêm việc Draken đi lâu rồi chưa thấy về nên giận cá chém thớt.

Giờ thấy vì mình mà Draken buồn bã, Mikey có chút hối hận.

" Không không....Mikey nhớ anh lắm, nhớ muốn chết!"

" Vậy hun anh một cái đi"

Cậu hôn lên môi hắn một cái, Draken đề nghị một cái nữa....rồi một cái nữa. Sau đó thì ......làm gì có sau đó nữa.

Không cần nói cũng biết Draken kiểu gì cũng làm cho cái mỏ của cậu sưng vù như ong chích.

Author: con ong 1m85 :)) 

Vì để dỗ Mikey vui vẻ, hắn dẫn cậu đến một nhà hàng. Một xuất cơm trẻ em( không thể nào thiếu cây cờ) và một cốc kem chuối cũng đủ để khiến cậu vui sướng đến độ phát cho Draken cái thẻ chồng tốt.

Ăn uống no say hắn lại chở cậu công ty. Nhân viên ở đây sớm đã biết bà chủ nhà họ là một Omega có IQ thấp, nhưng đây là lần đầu họ được gặp cậu.
Mikey được độc quyền ngồi trên đùi chủ tịch, tay còn có cả cây kem để ăn.

"Bạn đời của chủ tịch thì sao .....sẵn tiện đây tôi muốn cho cậu ta một bài học!"

Một Omega trong số các nhân viên cương ngạnh đi đến phòng chủ tịch. Cô ta là một nhân viên xuất sắc...lại khá được Draken trọng dụng nên đâm ra chảnh choẹ, chẳng coi ai ra gì.

Đặc biệt biết hắn đã có bạn đời, vẫn lăm le muốn tạo mối quan hệ. Thế nhưng sau 7749 lần bị Draken từ chối....ả vẫn chưa ngộ ra được một điều là....

ĐỪNG CHEN CHÂN VÀO HẠNH PHÚC  GIA ĐÌNH CỦA NGƯỜI KHÁC!
----------------------------Hết--------------------------
Cuộc thi bình chọn ông chồng của năm.....

A. Taiju Shiba

B. Ken Ryuguji

C. Yasuhiro Muto.

D. Hanma Shuji

(Me: đương nhiên là Hanma-kun rồi)

[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ