Sau khi ăn xong thì nhà ai nấu về chứ không lẽ ở lại cúng cơm.
Đến chiều tối thì Draken dẫn lên tầng cao nhất của khách sạn, nơi đây được xây dựng một bể bơi lớn ngoài trời. Được phục vụ riêng cho khách ở phòng Vip.
Author: nghe dẫn lên tầng cao nhất, tao tưởng dẫn đi nhảy lầu :))
Mikey chỉ mặc mỗi quần bơi in hình mèo máy Doraemon cùng áo gió mỏng nên toàn bộ cơ thể trắng nõn lộ ra trước mắt. Hai hạt đậu hồng hào nhô nhô, trong cực kỳ có sức hút.
Hắn xém chút là nhịn không được, hận không thể đem người làm đến ngất xỉu.
" Xin chào! Souya-kun cũng bơi sao?"
" Mikey-kun! Cậu ăn bánh không?"
" Souya! Đây là....?"
" Bạn đời của một người bạn mới quen!"
Vị bên cạnh có mái tóc màu cam, luôn luôn nở nụ cười trên môi. Bên cạnh còn có một Alpha trông khí chất vô cùng.
Một thân đồ suit, mái tóc vuốt ngược chỗ tím chỗ đen. Thoạt nhìn đã đem lại cho người khác cảm giác bá đạo tổng tài.
Mikey từ chối ăn bánh rồi cầm phao vịt bơi trong hồ, vui vẻ nghịch ngợm dưới nước.
Hắn tiến đến chào hỏi Souya, lại vô tình quen được cả anh trai sinh đôi của cậu cùng bạn đời của anh ta.
Ran Haitani- đối tác của công ty hắn, người sỡ hữu công ty truyền thống lớn nhất Nhật Bản. Người kia- Nahoya kawata, diễn viên hài gạo cội của nền phim ảnh nhật bản.
" Không ngờ lại gặp anh ở đây!"
" Tôi cũng vậy!"
" Mà....rindou đâu?" - Ran ngó dọc nó xuôi vẫn không thấy em trai mình, vừa hỏi Souya đã bị người đập vào mặt hơi thở dài.
" trong phòng!"
Souya vừa nói xong liền xuống hồ bơi đùa nghịch cùng Mikey, chỉ để lại 3 người ngồi an nhàn nói chuyện với nhau.
Nhưng được một lúc thì hắn đứng phắc dậy, tay hướng về túi lấy điện thoại ra tách tách tách....hành động dứt khoát, bách phát bách trúng.
Nhanh chóng những bức ảnh Mikey nô đùa đều bị hắn chụp lại, chỉ tiếc không có Souya trong khung hình.
" một lát like ảnh trên insta giúp tôi!"
" Haha! Được được!"
" Mà này....chúng tôi sẽ kết hôn vào tuần tới sau khi về Nhật, chúng tôi muốn mời cả hai người đến!"
Draken gật đầu cho có lệ, chứ tâm trí hắn vẫn nằm ở những bức ảnh. Lựa chọn một chút rồi viết dòng cap vỏn vẹn 3 chữ " Chơi rất vui rồi đi xuống bơi.
mắt thấy Draken đang bơi đến gần, Mikey liền bỏ mặc Souya bơi đến bên hắn. Cậu cũng không nói gì, ủ rũ bước lên trên nghỉ ngơi.
" Nó giận em nữa sao?"
Nahoya mỉm cười nói với cậu, anh đã quá quen với việc hai người giận nhau. Nhưng chí ít lần này người giận không phải là Souya, mà là Rindou.
" Ừm...giận em cả buổi luôn!"
" Một lát qua phòng anh, anh chỉ cho cách làm Rindou hết giận!"
Anh chỉ nói vài lời rồi tạm biệt mọi người về phòng trước. Souya thấy vậy cũng đi theo.
Ran không nói gì với bọn họ, một mạch chạy đến phòng của đứa em trai bé bỏng. Rindou vừa mới tắm xong, vừa mở cửa đã lao lên giường bấm điện thoại với tâm trạng ủ rũ. Hoàn toàn chẳng quan tâm anh trai mình đến làm gì.
Anh cũng chẳng buồn la mắng, nhẹ nhàng rồi xuống cạnh Rindou. Tay từ từ vươn lên như tính âu yếm em trai vào lòng.BỐP....tiếng chát oan nghiệt xé tan của màn đêm, Rindou phẫn nộ nhìn anh trai mình. Trong lòng vô cùng ấm ức!
" Mày là Alpha mà cư xử non nớt thật!"
" Anh chẳng hiểu gì cho em! Suốt ngày cho là cậu ấy đúng!"
" Cho dù nó sai! Tao cũng sẽ chửi mày! Lúc trước mày không có sự nghiệp...ai ở bên cạnh mày? Lúc mày nghèo rớt mồng tơi tới tiền mua dao cạo chùm lông nách cũng không có ..ai ở bên mày? Nghĩ đi Rindou...mày phải nhìn nhận và phê bình, mày phải cảm thông và chia sẽ với Souya! Như vậy thì bọn mày mới giữ được nhau"
Một dàng ngôn từ tụng kinh được hắn phun xối xả vào lỗ tai của Rindou, anh trầm ngâm suy nghĩ....đúng thật là chỉ có Souya, ở bên cạnh lúc anh không có một đồng trong tay.
Rindou liền cảm thấy áy náy....
Mắt thấy em trai đã được thông não thành công, hắn vỗ vai anh rồi trở về phòng. Đúng lúc souya bước vào, tay cầm một gói đồ màu đen. Ran chỉ chào hỏi một chút rồi trở về phòng.
Tiếng cửa phòng mở vang cót két, souya không nói gì mà bước thẳng vào phòng tắm.
" Souya.....tắm xong anh có chuyện muốn nói!"
" Đợi....đợi tắm xong đã đi!"
Cậu tắm rửa kĩ càng, sữa tắm dùng tới hai lần. Mọi ngóc ngách trên cơ thể đều được làm sạch. Tắm xong, cậu lấy từ trong túi đen vừa nãy một bộ đồ nội y màu đen cùng tất lưới đen dài và tài thỏ.
Ảnh minh hoạ cho dễ hình dung :))
Đấu tranh suy nghĩ một hồi lâu, souya vẫn quyết định mặc nó lên. Đường cong cơ thể cậu hoàn hảo, đôi chân thon gọn nhỏ nhắn. Vòng eo mảnh khảnh mềm mại, bờ mông tròn trịa...trông rất có sức hút.
Phối với quần tất lưới còn gây chết người hơn nữa, nhìn thôi cũng đã thấy rạo rực.
Cậu đi đến phía chiếc gương...nhìn thế này cũng đã quá dâmdang rồi. Thật sự chẳng biết để mặt mũi vào đâu. Lấn cấn một hồi, cậu mạnh dạng bước ra.
" Rindou!"
----------------------------Hết--------------------------
Chương sau tao viết H....nghĩ tới thôi cũng khổ não! 😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!
Fanfictiontác giả: call me H thể loại: boyloves, hiện đại,?E, fanfic, ABO, Bá đạo Alpha× Đáng yêu Omega. chương:60 tình trạng: hoàn thành Nhân vật không thuộc về tôi và cũng không hề đi theo nguyên tác. (Ai khó chịu thì click back nhé! Đừng chửi tui) Cấm c...