Cậu cả người đổ đầy mồ hôi,ánh mắt đẫm lệ nhìn về phía hắn. Draken không nói gì mà bế xốc cậu lên, còn dùng áo suit đắp lên cho Mikey nhằm che đi mùi phermonie đang toả nồng nặc.
" Cho tôi gửi lời xin lỗi đến hai người kia nhé...."
Hắn đặt tờ phong bì lên trên bàn rồi ôm Mikey rời khỏi nhà hàng. Shinichiro vừa thấy đã tính chạy lại, nhưng người đi quá nhanh. Bản thân anh đuổi theo chẳng kịp.
" Draken-kun cũng là yêu bạn đời quá nhỉ?"
" Em đói sao?"
" Ừ....lấy giúp em đĩa trái cây đi!"
" Hai người làm tôi muốn nôn mửa quá..."
Nhà Baji muốn phát cơm tró công khai, lại bị mọi người lơ toàn tập. Chỉ riêng Senju và Kazutora là nhìn đến muốn mửa.
Author: mình sẽ rước vợ mình sớm thoi!
Quay về phía Draken và Mikey, cậu ở trên xe không ngừng phát tín tức tố. Thứ mà từ bé đến lớn chưa một lần phát ra. Mùi hương lavender nồng nặc, khiến giác quan của hắn tê cứng.
Draken hoàn toàn bị kích thích, nhanh chóng liền tấp xe ven đường.
" Kenchin.....ha....Mikey nóng quá, khó chịu...."
" Xin lỗi em, Mikey!"
Hắn nhào vào xé rách áo sơ mi của cậu, sau đó lại cắn mạnh vào tai. Nhưng Mikey lúc này đầu óc mụ mị, đối với tác động của hắn chỉ thấy thoải mái.
Mùi phermonie của hai người hoà lẫn vào nhau, thanh âm của nghi thức thiên liêng vang bạch.....bạch....bạch. Hai cơ thể trần trụi quấn lấy nhau đến chẳng muốn rời.
" Kenchin...thoải mái....ah....ư..hức!"
Tờ mờ đến bình minh Draken mới thức giấc, hắn sớm đã mặc quần....chỉ có Mikey là trần trụi cả thể. Từ trên xuống dưới đầy vết hoan ái, tím xanh tím đỏ....trông cực kỳ đáng thương.
Hắn đắp lên cho cậu chiếc áo vest rồi lái xe trở về biệt thự.
Người giúp việc vừa thấy đã nhanh chóng cầm một cái chăn che cho cậu.
" Gọi bác sĩ tư nhân đến giúp tôi!"
" Vâng!"
Draken đặt cậu lên giường rồi lau sơ cơ thể. Sau khi mặc đồ cho Mikey xong thì mới bước vào phòng tắm sửa soạn. Bác sĩ tư nhân tới rất nhanh, chỉ tầm 15 phút đã liền có mặt ở hiện trường.
Hắn ngồi bên giường xoa tóc của cậu, tỉ mỉ kể lại chi tiết ngày hôm qua. Vì Mikey cũng đã tỉnh nên cậu phải kể lại cảm giác của cơ thể đêm qua, Bác sĩ tư nhân kia lắng nghe một lúc...sau đó lấy ra 3 lọ thuốc đặt lên bàn..
" Omega này mang thai rồi....!"
" Cái gì?"
" Vì là Omega lặn, chỉ khi mang thai mới bị kích động...dễ bị đưa vào tình trạng phát tình. Nhưng....đứa trẻ này không nên giữ lại!"
Author: Bác sĩ tên là Aki Sorame- Bác sĩ tư nhân giỏi nhất thành phố tokyo. Một Alpha vừa mới 24, chiều cao tầm một mét 75.
Cô kiểm tra bụng của cậu một lúc, thoạt chừng chỉ mới có gần 3 tuần. Phá lúc này chính là thời điểm chính mùi. Cho dù là Omega này bị ngốc đi, cũng phải hỏi ý kiến của cậu trước khi hủy đi đứa bé. Đó là luật!
Draken nghe đến mang thai, sắc mặt lại chuyển biến rõ rệt. Vừa chua xót, lại bi thương. Dường như hắn rất muốn giữ lại đứa bé.
"Trong bụng Mikey có bé nhỏ của Kenchin thật sao?"
" Đúng vậy! Nhưng sức khoẻ Mikey yếu....bé con vì không muốn Mikey thiệt thòi nên bây giờ liền muốn rời khỏi bụng Mikey! Có được không?"
Cậu xoa xoa cái bụng phẳng lì của mình vài lần, vẻ mặt liền nhíu lại. Hắn đứng bên cạnh vẫn chưa hoàn hồn. Trong đầu chạy hàng loạt chữ, rối loạn cả đầu.
Mikey cầm lấy cánh tay hắn đặt lên bụng, đôi mắt mong chờ nói.
" Kenchin ghé tay vào xem bé nhỏ nói gì?"
Hắn trở về với thực tại,lòng mang tư vị khó nói. Chậm rãi ghé tai lên bụng cậu như đang nghe đứa bé trong bụng nói.
Mikey vô cùng háo hức chờ đợi, nhưng câu trả lời của hắn làm cậu xịu lại. Đôi mắt lập tức lưng tròng, trông vô cùng ủy khuất.
" Bé con nói....muốn rời khỏi bụng em"
"...Kenchin nói dối! Bé con nói với Mikey....muốn được ở bên cạnh chúng ta"
Cơ thể hắn như trải qua một trận rét run, tay bắt đầu run lên bần bật. Bản thân hắn cũng muốn giữ lại đứa bé, nhưng hắn không đời nào đưa cậu vào cái ngữ cảnh cái chết cận kề.
Mikey buông lỏng cánh tay hắn, giận dỗi chùm mềm. Bác sĩ đứng bên cạnh, vừa thấy không thuyết phục được cậu chỉ trầm ngâm suy nghĩ.
" Anh có biết Alpha lưỡng tính không?"
" ....họ là?"
" Gốc alpha là Alpha di truyền từ thời xưa, có lượng phermonie mạnh ảnh hưởng tốt đến những trường hợp như bạn đời của anh! Hiện tại thì anh cần phermonie của họ!"
Vị bác sĩ gõ gõ xuống bàn, ánh mắt láo liên lại mang theo một chút tư vị ranh mãnh. Vì vốn gốc Alpha có tính di truyền rất thấp, hiện tại đã qua bao nhiêu năm phân hoá...gốc Alpha càng ngày càng hiếm.
Muốn tìm được gốc Alpha, cũng giống như mò kim đáy biển. Hắn tuyệt vọng đi đến bên cái người chùm chăn kín mít kia. Nước mắt từ khi nào đã không kìm được mà rơi xuống.
----------------------------Hết--------------------------
Tự nhiên cái t muốn nó ngược ngang :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drakey] Tôi Yêu Em, Đồ Ngốc!
Fanfictác giả: call me H thể loại: boyloves, hiện đại,?E, fanfic, ABO, Bá đạo Alpha× Đáng yêu Omega. chương:60 tình trạng: hoàn thành Nhân vật không thuộc về tôi và cũng không hề đi theo nguyên tác. (Ai khó chịu thì click back nhé! Đừng chửi tui) Cấm c...