Chương 1

4.8K 262 5
                                    

Thế giới này, Pokemon và con người cùng tồn tại với nhau, một mối quan hệ gắn kết từ lâu đời. Con người xem Pokemon là bạn, Pokemon vì con người mà chiến đấu. Họ là những huấn luyện viên, những nhà nghiên cứu Pokemon, những chăm sóc viên.

Hôm nay, tại thị trấn Masara của vùng Kanto, nơi có viện nghiên cứu của vị giáo sư nổi tiếng thế giới, giáo sư Okido vô cùng náo nhiệt. Nguyên do là, Satoshi cùng những người bạn của mình ở vùng Kalos cùng nhau trở về quê sau một cuộc hành trình dài.

Mọi người đều vui vẻ chào đón họ, có Hanako mẹ của Satoshi, Kasumi, Takeshi vẫn luôn ở lại viện nghiên cứu giúp đỡ giáo sư Okido. Mà đặt biệt hơn cả, nhóm vui mừng hơn hết là Pokemon của Satoshi, vừa có thể gặp lại huấn luyện viên của mình, vừa có thể gặp thêm bạn mới. Không khí của buổi gặp mặt này vô cùng náo nhiệt.

"Này, Satoshi, cậu đi đâu thế" Serena, người bạn nữ trong nhóm đồng hành ở Kalos, cũng là người vô cùng ái mộ Satoshi, nên cũng là người đầu tiên nhìn ra sự bất thường của Satoshi.

"Tớ thấy một người quen, tớ đi gặp một chút " Satoshi vừa nói vừa đi ra cổng, trong đôi mắt màu nâu là một biểu tình lạ lùng.

Satoshi đã du hành qua rất nhiều vùng đất khác nhau, cũng đã sớm trưởng thành, không còn là cậu nhóc mười tuổi năm nào, hiện tại cậu đã mười bảy tuổi. Mái tóc màu đen được cắt tỉa gọn gàn, khuôn mặt thanh tú không quá góc cạnh như những nam nhân khác ngược lại mang nhiều hơn vẻ dịu dàng được thừa hưởng từ mẹ cậu. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đúng vậy, Satoshi có một đôi mắt màu nâu rất đẹp, luôn thu hút ánh nhìn người khác, sống mũi cao, đôi môi vừa vặn, tổng thể khuôn mặt này tuy là thanh tú không đến mức yêu kiều những cũng rất thu hút người khác.

"Pikapi, pika" Chú chuột vàng, Pikachu người bạn đồng hành từ buổi ban đầu muốn đi theo nhưng bị Satoshi cản lại.

" Pikachu ở lại nhé, không có gì đâu " An ủi Pikachu xong Satoshi mới rời đi. Mọi người cũng không nghĩ quá nhiều, vì đây là quê hương của Satoshi, có thể là Satoshi gặp bạn bè nào đó của mình.

Đi ra đến cổng, khuôn mặt vốn dĩ đang mỉm cười của Satoshi dần tắt đi, ngược lại là vẻ lạnh lùng mà có lẽ ngay cả mẹ và bạn bè của cậu cũng chưa từng biết. Satoshi không nói một lời nào, kéo người vốn dĩ đang nấp ở cửa của viện nghiên cứu khi nhìn thấy cậu thì còn đang hoang mang đi về phía khu rừng gần đó, động tác cũng không thể xem là nhẹ, thậm chí còn có phần thô lỗ, vốn không phải là biểu hiện bình thường của Satoshi.

" A" Bị quăng ngã, thiếu niên vốn dĩ đang bị lôi đi té xuống cả người đập vào tản đá gần đó. Trên người thiếu niên mặc một bộ đồ tựa như bệnh nhân màu xanh, rộng thùng thình so với vóc dáng nhỏ bé gầy gò của cậu. Vì té xuống, áo bị kéo lên nhìn thoáng qua còn thấy được rất nhiều vết thường trên người cậu, cả tay chân và bụng đều có, có mới vẫn còn đang rĩ máu, cũng có cũ lưu lại thành vết sẹo.

Khi thiếu niên vẫn còn thở thổn hểnh vì va đập mạnh làm vết thương trên tay phải của cậu lại chảy máu thì Satoshi đã lên tiếng trước.

" Không ngờ tới ngươi lại còn có thể trốn ra khỏi nơi đó. Haha, bất quá chỉ mới một năm nhưng mà ngươi thay đổi cũng nhiều quá" Cái giọng điệu này vốn không phải là giộng điều ngày thưởng của Satoshi, người luôn lương thiện yêu quý Pokemon, gia đình và bạn bè của mình.

Thiếu niên nghe lời nói của Satoshi ngẩn đầu lên nhìn,làm cho người ta kinh ngạc là thiếu niên có khuôn mặt hoàn toàn tương tự Satoshi, chỉ là dáng người của thiếu niên nhỏ hơn rất nhiều so với Satoshi đã cao một mét bảy, lại còn gầy yếu hơn, mà điều đặc biệt là thiếu niên này, có một đôi mắt không phải là màu nâu hạt dẻ mà là một đôi mắt màu tím sâu thẫm cùng với mái tóc màu trắng có chút rối tung.

" Ngươi là ai, ta mới là Satoshi, ngươi rốt cuộc là ai" thiếu niên tóc trắng tự nhận mình Satoshi bường dậy, kéo lấy áo của Satoshi mà chất vấn, trong đôi mắt màu tím của cậu là sự sợ hãi, hoang man và lo lắng.

"Haha, ta là Satoshi, ngươi không thấy sao, mẹ, giáo sư, Pokemon, bạn bè đầu công nhận là vậy , haha, ngược lại ngươi mới là ai đây " Satoshi có chút hả hê vì sự chật vật của thiếu niên trước mắt. Vốn dĩ nên là như vậy, là của y, tất cả đều là của y.

" Không , không phải, ta mới là Satoshi, ngươi ngươi không phải, ngươi và bọn người đó nhất định là một bọn. Các ngươi đã làm gì " Thiếu niên có chút hoảng loạn, câu được câu không mà nói.

"Vậy thì đã sao, haha, dù ngươi có là Satoshi thì đã sao, sẽ chẳng ai công nhận ngươi, ngược lại họ còn xem ngươi là một kẻ tội phàm, có thể tống ngươi vào ngục chẳng nên" Vừa đá cho thiếu niên một cú,vì sự lôi kéo của thiếu niên làm bẩn bộ y phục của y, thiếu niên vốn dĩ khó khăn mới đứng dậy lại ngã trên mặt đất.

" Không...không phải vậy, ta mới là Satoshi" Thiếu niên càng thêm hoảng loạn vì những lời nói của Satoshi, cậu vốn dĩ chính là mình mà, sao lại như vậy.

Đúng vậy, giống như đã thừa nhận, Satoshi hiện tại vốn dĩ không phải là Satoshi, mà thiếu niên tóc trắng mới là Satoshi thật sự. Y vốn dĩ tên là Eros, là một người được tạo ra trong phòng thú nghiệm, kể từ khi y có có ý thức đã bắt đầu thông qua những tư liệu hình ảnh là người trong phòng nghiên cứu cho mà học theo Satoshi, từ cách ăn, cách nói, đi đứng, tính cách, sở thích, cách huấn luyện Pokemon, tóm lại là y học tất cả theo chỉ vì một mục đích là thay thế Satoshi thật sự, trở thành một Satoahi chân chính. Mà y cũng làm tốt lắm, đã thay thế được hơn một năm mà chẳng ai nhận ra kể cả Pokemon.Không y vốn là Satoshi, còn Satoshi thật sự, vốn dĩ đã không phải, đó chỉ là một thí nghiệm phẩm.

Sao cuộc du hành từ Isshu trở về, đã có sự hoán đổi này, y là Satoshi, còn Satoshi thật sự vẫn luôn bị nhốt ở phòng thí nghiệm của nhóm người kia. Mà hôm nay sở dĩ Satoshi chạy ra được, và y gặp Satoshi ở đây cũng là một phần trong kế hoạch. Làm cho thiếu niên này trước mắt này tuyệt vọng, không còn kháng cự và hy vọng nữa. Nhưng mà một mình y thì không được, còn cần phải có những người khác nữa, mà họ đang chạy đến vì y đi hơi lâu rồi.

" Mẹ "

Hanako đứng hình vì hai người trước mặt này, cả hai đều kêu cô, cả hai đều giống nhau chỉ khác nhau đôi mắt và mái tóc. Không ở cả hai còn có gì đó khác nữa, chỉ là tạm thời Hanako không nhận ra.

Tất cả mọi người chạy đến đều hoang mang. Chuyện gì thế này, người giống Satoshi như đúc là thế nào.

Là thế nào chương sau sẽ rõ.....

 ( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ