"Bùm"
"Lại không khống chế được, đã là lần thứ năm trong ngày hôm nay rồi "
Một người chán nản nói, bọn họ đi với thí nghiệm này từ lúc còn vô cùng tâm huyết đến chán nản.
"Tan làm rồi, về thôi " Một người khác vừa thu dọn xong nói.
Bọn họ lại kiểm tra chỉnh lại thiết bị một lần nữa, chắc chắn mọi thứ đã an toàn rồi mới rời đi.
Nhưng bọn họ sẽ không ngờ là việc làm của bọn họ đều đã được một người theo dõi. Người này đứng đối diện với lồng giam mặc bên ngoài một chiếc áo choàng to lớn che cả khuông mặt.
Người đến là Satoshi, mấy ngày hôm nay cậu đều đến đây, mỗi ngày đều đến, lợi dụng năng lượng che dấu thân ảnh nên cho dù có rất nhiều camera lắp đặt nhưng cậu cũng không lo.
Mewtwo trước mặt cậu rất khác, không giống một Mewtwo hoạt bát linh động nghịch ngợm nhưng lại rất quan tâm đến những Pokemon khác, lại càng không giống một Mewtwo đã trưởng thành hòa thành một với Shigeru.
Không thời gian đúng là một thứ đáng sợ, nó có thể đưa người ta đi đến tương lai lẫn quá và ở mỗi thời điểm thì lại thấy mình ở một khía cạnh khác nhau.
Mewtwo ở trong lòng rõ ràng cảm nhận được khí tức của con người nhưng nó không nhìn thấy nên càng bạo loạn mà đánh vào cửa. Nó muốn thoát khỏi chỗ này , muốn giết sạch đám con người.
Rõ ràng bởi vì không thời gian thay đổi, nên phần gen cùng với Shigeru không có tác dụng, Mewtwo hiện tại này chỉ là một Pokemon bình thường, không có tư duy càng không có tình cảm, có có sức mạnh và ác niệm muốn hủy diệt tất cả. Tuy Mewtwo có thể sẽ không làm được gì vì sẽ có rất nhiều người ngăn cản, nhưng mà chi vậy thôi cũng đã đủ thay đổi tương lai rồi.
"Đừng nhìn"
Một bàn tay từ phía sau che lại đôi mắt của cậu, ôm cậu vào lòng. Satoshi dù không quay lại nhưng cậu biết rất rõ và cũng rất quen thuộc người phía sau là ai. Là Shigeru, Shigeru người đã đem một nữa của mình là Mewtwo trở lại thành một.
"Đi với anh" Shigeru liết nhìn Mewtwo đang cuồng phá trong lồng giam rồi kéo Satoshi rời đi với mình, bọn họ cần một cuộc nói chuyện.
Satoshi yên lặng đi cùng anh, dù không hỏi nhưng cậu cũng biết làm sao anh đến được, Kenji sao có thể giấu được người này.
Shigeru kéo Satoshi đi ra ngoài rời khỏi phòng thí nghiệm, bên ngoài Palkia đã đợi sẵn, luôn tiện chở cả hai người rời đi.
Nơi bọn họ dừng chân là ngọn núi phía đầu thị trấn nhỏ, đi theo con đường nhỏ phía trước sẽ đi qua viện nghiên cứu của giáo sư Okido và đi thêm tầm mười phút thì sẽ đến nhà cậu. Là Masara, nơi mà cậu bắt đầu đem theo sứ mệnh đến thế giới này, cũng là nơi mà cậu gặp người bên cạnh.
"Sao lại đến đây" Satoshi ngồi dựa vào người kia hỏi.
Shigeru ôm chặc người trong lòng, có trời mới biết anh nhớ cậu đến nhường nào.
"Quen thuộc "Shigeru trả lời. "Anh đã nghe Palkia nói về chuyện không thời gian bị rối loạn. "
"Ừm, loạn hết cả lên " Satoshi trả lời.
"Đừng giấu anh được không, chúng ta cùng nhau giải quyết việc này " Shigeru không muốn để cậu gánh lấy việc này.
Satoshi vùi đầu vào lòng của Shigeru, cậu không lên tiếng , trong đầu lại nhớ về cuộc nói chuyện với Arceus.
"Chỉ có thể làm như vậy sao"
"Phải, ta biết là rất khó khăn cho con, nhưng chính ta cũng không còn cách nào khác"
"Vậy người có từng dự tính đến có một Mewtwo ra đời không
"Không, ra chưa từng nghĩ đến, nhưng cho dù là ta cũng không thể nào kiểm soát được, con người có trí thông minh của họ. Có tư duy và nhận thức, họ có thể làm ra rất nhiều điều mà ta không thể dự tính được."
"Đúng vậy " Cậu cũng có một nữa là con người. "Nếu như vậy Shigeru sẽ thế nào "
"Không thời gian sẽ thay đổi, sẽ không có Mewtwo, cũng sẽ không có đứa trẻ Shigeru kia "
Nhưng mà Arceus, người có nghĩ đến không , dù không có Mewtwo lẫn Shigeru, dưới sự tham lam của con người bọn họ sẽ tạo ra vô số Pokemon khác, nhưng có lẽ nó sẽ không ảnh hưởng như hiện tại. Mà sự rối loạn này cũng đều bắt đầu từ cậu và từ thế giới của cậu.
"Em ngủ một tí đi " Shigeru cảm nhận được người trong lòng đang có tâm sự.
"Ừm"
Trên bầu trời đang có vô số vì sao, đã rất lâu rồi câu không có cảm giác này, cảm giác ngủ nên ngoài hòa mình với thiên nhiên. Cảm giác mà chỉ có những lúc đi du hành mới có.
Shigeru không ngủ, anh nhìn người trong lòng buông bỏ phòng bị, tựa một con nhím nhưng đã không xù long cảnh giác phòng vệ nữa.
Shigeru bỗng chú ý đến tay trái của cậu, nó dần trở nên trong suốt, nhưng dưới mắt thường có thể nhìn thấy thì nó lại chậm chậm trở về bình thường.
Năng lượng của em đang bị dao động sao, là bị ảnh hưởng bởi những rối loạn, hay là vì anh.
Shigeru càng lo sợ hơn, hắn sợ những gì Digala đã nói với hắn.
"Shigeru, xin cậu hãy lưu ý, trật tự không thời gian bị rối loạn, bị ảnh hưởng nhiều nhất không phải là con người cũng không phải là Pokemon. Arceus đã nói, con người mạnh mẽ lắm dù trong bất kì hoàn cảnh nào họ cũng tồn tại được, Pokemon lại càng mạnh mẽ, nhưng Satoahi thì không. Cậu ấy được sinh ra kế thừa nguồn sức mạnh của Arceus, nhưng nguồn sức mạnh ấy là nhờ vào vận hành của mọi sinh vật trên thế giới và sự ổn định mà có. Cậu ấy sẽ tan biến"
"Nếu không có tôi chắc là em sẽ không như vậy có đúng không" Shigeru ôm chặc cậu, thì thầm bên tai cậu " Thực xin lỗi"
BẠN ĐANG ĐỌC
( POKEMON )Tôi muốn bảo vệ cậu
Teen FictionPokemon và con người, một mối quan hệ không biết bắt đầu từ đâu. Rốt cuộc con người là gì với Pokemon, ngược lại, với Pokemon con người lại là gì. Là bạn, là quan hệ chủ tớ hay là gì. Một Pokemon được tạo ra bởi con người mang theo sự câm hận con ng...